Chaper 7 (SPG)

2K 30 0
                                    

Another morning had come kaya masaya akong bumangon sa kama para maghanda na umagahan namin ni Cielo. May hinired na kasambahay kami pero sa isang araw pa yon dadating tsaka mas gusto ko kasing ako ang nagluluto sa mga kinakain namin.

Ayokong laging take out ang pagkain kaya nagluluto talaga ako para sa amin ni Cielo.

"Good morning baby." Cielo saka niyakap ako galing sa likuran.

"Good morning. Ready na ang agahan natin. Umupo ka na at pupunta pa tayo sa opisina."sabi ko

"Baby..diba sabi ko sayo na hindi kana pupunta sa opisina? Ayokong mapagod ka okay?" Anito pero umiling ako

"Ayoko. Pupunta ako sa opisina."

"Pero baby..baka makasama sayo at sa baby natin ang pagpunta mo sa opisina." Pamimilit nito

"Ok fine, hindi ako pupunta sa company pero pupunta ako sa Restaurant ko and thats final." Sabi ko kaya napabuntong hininga naman siya.

No one can dictate me kahit siya pa.

"Okay but be sure na hindi ka masyadong magpapagod okay? Much better kung nandoon ka sa restaurant mo kasi marami tao doon at mababantayan kanila besides nandoon din si Saimon. Mababantayan ka niya." Anito na ikinangunot ng noo ko.

"At kailan mo pa pinagkatiwalaan si Saimon? The last time I checked ayaw mo sa kanya." Sabi ko

"Yes and that was before. Hindi naman ako mababaw na tao para ayawan siya tsaka kaibigan mo siya kaya may tiwala ako sa kanya." Anito

Mabuti naman kung ganon.

"Thats good. Now eat up. I'll just go to our room to change."sabi ko at iiwan muna siya pero dahil inatake na naman siya ng pagiging malibog niya ay sinunggaban na naman niya ako at sinimulang kainin.

"Oow!! Ooww! Sh*t baby! You really are a good eater! Oow!! D*mn! Suck me more baby! More! Oow! Aahh!!" Hiyaw ko dahil sa sobrang sarap ng ginagawa ni Cielo sa akin.

He expertly eating my p*ssy and playing my cl*t again and again.

"So sweet! Hhmm..really sweet! Hhhmmm..." he said while licking and eating me

"Aaahhh...harder baby..harder! Ooww!! So good!! Aaahh..ganyan nga Cielo! Oow!!" I shouted

"So delicious! Hmm.."

"Gosh! Please baby! Take me now!!" I shouted again dahil gusto ko na siyang pumasok sa lagusan ko.

"I will baby! Uggh!! So tight!!"

At naabot na naman namin ng sabay ang langit. As always.

After our morning exercise ay nag-ayos na ako ng sarili dahil malelate na talaga kaming dalawa.

I just wore a light blue flowery dress at pinaresan ko lang ng flat shoes. I am not really fond on wearing high heels at mas gusto ko ang flat shoes or flar sandals.

"Baby, tapos na akong kumain. Sabay na tayong umalis at idadaan na kita sa restaurant."

"Okay wait a minute." Sabi ko at naglagay ng kaunting pampaganda sa mukha and now I'm of to go.

"Lets go beautiful." Cielo at inalalayan na ako papunta sa kotse niya.

Simula ng malaman niyang buntis ako ay nag-iingat talaga siyang hindi ako matisod o kung ano. Lagi niya akong inalalayan kahit na kaya ko naman. Ang OA lang diba?

Nang makarating kami sa restaurant ay hinatid lang ako ni Cielo sa opisina ko at umalis narin siya dahil late na siya sa trabaho. Kahit siya ang boss ay hindi ibig sabihin non na pwede na siyang malate lagi o kaya ay hindi pumasok.

One Touch to Another (The Secret Love) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon