Chapter 2 (SPG)

3.2K 33 2
                                    

Thana

Hinayaan nalang ko lang si Darc na dalhin ako sa kung saan at hindi na ulit nagsalita pa. Isang oras ang tinagal ng byahe namin at namalayan ko nalang na nakarating na pala kami sa isang mgandang villa at nasa likuran nito ay dagat.

Dagat? Anong lugar to?

Dinala niya ako sa loob at sa pinaupo sa couch. This Villa is so clean, mukhang lagi itong nililinisan..

"Where are we Cielo? Saan mo ko dinala?" Tanong ko sa kanya.

Mukhang malayo ito sa siyudad and sh*t!! May trabaho pa kami!

"Welcome to my home baby." anito at ayan na naman siya sa kakababy niya.

"Stop calling me baby Cielo! You have a girlfriend for God's sake!!" At wag kang paasa gago.

Ano bang iniisip ng lalaking ito at bigla bigla nalang akong dinala dito. Akala ko ba mag-uusap lang kami?

"No way. I'll call you that because I want to. And lets not talk about my girlfriend at tungkol sa ating dalawa ang pag-usapan natin." sabi nito at tumabi sa akin.

Sa aming dalawa? Is he insane?

"Sa ating dalawa? Walang tayo Cielo and the only thing na gusto kong pag-usapan nating dalawa ay ang tungkol sa nangyari kanina. Gaya nga ng sabi ko ay kalimutan nalang natin ang nangyari kasi pareho natin yong hindi sinasadya. It was an accident na hindi dapat nangyari. It's just only a kiss and no big deal."Sabi ko.

No big deal? Really Thana? Eh gustong gusto mo nga yung nangyari kanina!

"F*ck Reina! Kalimutan? Sa tingin mo ba makakalimutan ko ang nangyari kanina lalo pa at hinalikan mo ako pabalik? No way!."

"No Cielo, we should stop this at ibalik mo na ako sa opisina. I have so many things to do!" bulyaw ko at saka tumayo pero bigla niya akong hinila uli paupo hindi sa couch kundi sa mga hita niya.

Sh*t!!

Bigla naman akong namula dahil sa posisyon naming dalawa.

"Do you like me too Reina? Gusto mo rin ba ako kaya gumanti ka ng halik sa akin kanina? Tell me Reina please." He asked at pinulupot niya ang dalawang braso niya sa bewang ko.

"N-no, I don't like you." tanggi ko at pilit na tumayo pero hindi niya ako hinayaan. This is so awkward! D*mn it!!

"I don't believe you Reina. I can feel it. You also like me and that kiss awhile ago is the proof." pamimilit niya.

Ano bang pinaglalaban ng lalaking to? And this is all so wrong! He has a girlfriend!

"No Cielo, isa yong pagkakamali at pwede ba bitawan mo na ako! You have a girlfriend for petes sake!!" hindi ko na mapigilang sigaw dito.

"I don't care if I have a girlfriend and all I care is you. I really want you Reina so please let me be with you." He reasoned out.

"You just can't do Cielo. Isa tong pagtataksil sa girlfriend mo. Matagal ng kayo at alam kong mahal mo siya kaya wag mo siyang lolokohin at tigilan mo na ako please lang!" he sighed then hugged me at nagsumiksik sa leeg ko.

He's being a jerk again at ako ang nakita niyang target! What a playboy bastard jerk!!

Akala ko nagbago na siya pero hindi pala!

But d*mn!! Konting konti nalang talaga at bibigay na ako but no! Mali ito!

Pero ito na o Thana, matagal mo na tong hinihintay. Nahahawakan mo na siya at nahalikan pa! Your fantasies before are now getting true! Ito na yon o! Aayaw ka pa ba?

One Touch to Another (The Secret Love) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon