Chương 2: Phát hiện

2.2K 12 0
                                    

Tối hôm đó cả chú Lâm và anh Phúc thay phiên nâng ly trong khi Dương ngồi chép miệng xơi mồi. Sau khi ngửi lén được quẩn lót của chú Lâm, cậu cố sức nhủ lòng để mọi chuyện dừng lại ở đó, không tiến xa hơn nữa, vậy nên ba ngày trôi qua rất bình thường.

Thỉnh thoảng anh Phúc hay đưa chú đi cafe vào chiều tối hoặc đi thăm họ hàng trên này, thêm vào buổi trưa khoảng hai giờ chú đi tập gym thì hầu hết thời gian còn lại chú đều ở nhà.

Hôm nay là thứ năm, theo thường lệ Dương phải làm tới bốn giờ chiều mới tan ca nhưng cái hình ảnh người đàn ông vạm vỡ cứ không thôi đeo bám lấy tư tưởng khiến cậu bứt rứt. Nói cậu dâm đãng là đúng nhưng chú cứ xuất hiện trong tầm mắt cậu suốt mấy ngày thì làm sao cậu dứt ra được, vậy nên cậu quyết định xin sếp về sớm.

Tới nhà, Dương phát hiện cửa đã khóa, bình thường nếu chú ở nhà sẽ không khóa cửa vì chú luôn luôn ngồi ngay gần đó xem ti vi. Trong lòng cậu mừng thầm vì hôm nay có thể thoải mái thả lỏng dục vọng một bữa rồi.

Tra chìa khóa, đập vào mắt cậu đầu tiên chính là kệ giày, đổi lại ngày thường sẽ chẳng khiến cậu mảy may chú ý nhưng hôm nay thì khác, ở trên cùng là một đôi giày đá banh màu trắng xanh của chú Lâm cùng với đôi vớ dài trắng nốt được đặt tùy tiện trên kệ.

Phải nói hai thứ này hấp dẫn cậu cực mạnh, cậu rất ưa thích những nơi tiết ra mùi vị trên cơ thể người đàn ông và giày, vớ chính là thứ cậu cực kỳ ham muốn.

Lại nói vì sao hôm nay cậu rạo rực không yên, chính vì chiều hôm qua chú Lâm có ra ngoài đá banh cùng đám bạn thể thao cũ, chơi đến tận tối mới về, vừa hay lúc đó cậu ngồi chỉnh lại kệ giày cho ngay ngắn thì chú Lâm bước vào với một thân mồ hôi ướt đẫm, không phải nói cơ bắp hiện ra lồ lộ hấp dẫn tới chừng nào.

Hơn nữa, mấy ngày sống chung coi như quen thuộc, chú tùy tiện cởi giày, vớ và đặt ngay trong tầm mặt của cậu khiến cho bao nhiêu hương vị đều được cậu hít thẳng vào hai lá phổi, cảm giác như phê cần vừa khiến cho dục vọng tăng vọt, lúc ấy phải kiềm chế lắm cậu mới không úp mặt vào giày chú mà ngửi cho thõa cơn thèm khát.

Bất quá cũng không sao vì bây giờ cậu sắp đạt được ý nguyện. Dương đặt vội chiếc balo xuống sàn, một tay khởi bung khóa quần, tay còn lại cầm lấy chiếc giày đá banh của chú Lâm le lưỡi liếm, mặc kệ mũi giày, đế giày có dính chút bụi bẩn cậu cũng không ngại ngần liếm láp như đang tận hưởng một loại mỹ vị khó cưỡng.

Và thật sự cậu không dứt ra được, cánh mũi phập phồng là không đủ để hít lấy hương vị từ chiếc giày bay ra mà phải cậu phải chính thức úp mặt vào, thật sâu để thu hết toàn bộ mùi vị tanh hôi của nó, thứ được một người đàn ông hấp dẫn đạp lên xuyên suốt trong quá trình vận động.

Cặc Dương nứng hơn bao giờ hết, tình yêu cũng khiến dục vọng cậu bùng cháy nhưng nếu thẳng thắn thì khi con người được thỏa mãn, chìm đắm trong cái dục vọng của bản thân, sự sung sướng mới đạt đến đỉnh cao nhất.

Dương ngất ngây với đôi giày dơ bẩn của chú Dương, một tay sục cặc gấp gáp vì tình huống này quá kích thích với cậu, với ý nghĩ bản thân dâm đãng và nhục nhã phải lén ngửi vớ chú của người yêu cho cậu thực nhiều khoái cảm.

Chìm vào dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ