Nguyên cả buổi chiều và tối, ba người tự dưng trở nên gượng ngùng khi đối mặt với nhau với lí do mệt mỏi, Dương với Phúc đều cùng lúc "làm việc nhiều", riêng chú Lâm lại đổ thừa Sài Gòn nóng quá nên mọi thứ diễn ra khá trôi chảy.
Mãi cho đến khuya đêm hôm ấy, Dương chợt giật mình thì nhận ra người nằm bên cạnh đã rời khỏi tự lúc nào, dĩ nhiên dục vọng con người sau khi bị khai phá sẽ trở nên khó kiểm soát. Cậu từng bước rình mò theo thanh âm xì xào nhỏ nhỏ và nép lại sau cánh tường sát ban cong.
Giọng nói vang lên đầu tiên là của chú Lâm:
- Xin lỗi con, hồi chiều chú không nên làm thế, còn chuyện Dương thì đừng nói nó nghe nha. Nó là người tốt lại yêu cháu, chú thấy cũng mừng, trong cái giới LGBT này khó tìm một tình cảm lâu bền như thế lắm.
- Vâng, con cũng nghĩ vậy. Dương Dương rất tốt, con cũng hy vọng hai đứa sẽ bên nhau cả đời, đợi tới lúc có tiền chút nữa sẽ chính thức come out với hai họ.
- Hay đó, chú ủng hộ con hết mình. Thành thật xin lỗi con.
- Không có gì đâu chú, lâu lâu bị đụ cái cũng sướng mà, coi như đổi gió.
Anh Phúc nói với giọng khá bình thản, cả cậu cũng chẳng đoán được ý nghĩa đằng sau là gì.
- Ha ha ha, đừng có mê bị đụ, không thì thành bot luôn đó, rồi sao yêu nhau được nữa?
- Sẽ không đâu, dù có như thế nào.
Giọng anh chắc nịt như một dòng nước ấm chảy thẳng vào trái tim Dương, bất giác cậu tự nhiên tin tưởng tình huống dâm dục vừa xảy ra không lâu kia chỉ đơn thuần là một chút rắc rối hay đơn giản là dục vọng bùng phát tức thời, sẽ chẳng đáng gì so với tình cảm giữa anh và cậu suốt mấy năm qua.
...
(Dương)
Chuyện với chú Lâm tưởng chừng cứ thế trôi qua và hai chúng tôi sẽ lại bên nhau vui vẻ như ngày nào. Đúng vậy, chúng tôi vẫn bên nhau, vẫn vui vẻ nhưng hình như có một thứ gì đó đã được gieo rắc xuống cái mối quan hệ này, một hạt giống chăng? Tôi gọi tên nó là dục vọng.
Kể từ ngày hôm đó, khao khát trong tôi tự nhiên trở nên khó kiểm soát lạ thường, nhất là đối với các "vật dụng" nam tính như quần lót, giày, vớ càng khiến tôi kích thích. Những thứ đó anh Phúc đều có đủ nhưng lại quá sạch sẽ, mất đi cái tư vị nồng nàn đậm chất đàn ông nên cũng không đủ thỏa mãn bản tính của tôi. Cũng chính vì dục vọng không được giải tỏa, cứ tích tụ như thế nên mới dẫn tôi đến lần sa ngã thứ hai.
Chuyện xảy ra sau một tuần lễ kể từ lúc chú Lâm về quê.
...
Đối diện căn hộ hai của Dương và Phúc là một chị gái tên Trúc sống đơn thân, nghe nói ba mẹ chị ly dị từ nhỏ, chị ở với mẹ nhưng bà đã qua đời cách đây hai năm. Song, ba chị mặc dù không tái hôn nhưng đã sớm định cư, làm ăn ở nước ngoài. Hôm nay là gần đến ngày sinh nhật của chị Trúc nên ba chị có liên lạc và hứa chắc sẽ về chúc mừng.
Lại nói, ba mẹ chị Trúc mặc dù ly hôn nhưng lý do chỉ đơn thuần là tính tình không hợp, chẳng ai bồ bịt lăng nhăng gì nên chị Trúc không hề có ác cảm với ai, riêng ba vẫn thường xuyên liên lạc nói chuyện nên tình cảm chị dành cho cả hai đều nguyên vẹn
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìm vào dục vọng
Historia CortaThể loại: truyện gay, ngôn ngữ tục tỉu, nhiều tình tiết 18+, nhiều thể loại và có cả BDSM (giày, vớ là chủ yếu) Truyện có nhiều yếu tố về giày, vớ theo sở thích của tác giả nên mong các bạn đọc thông cảm nếu thấy khó chịu hoặc không phù hợp.