Lúc này đối diện với Dương là con quái vật khổng lồ 24cm mập mạp mà cậu chẳng thể nào tưởng tượng nổi rốt cục gã này có phải con lai hay không mà hạ bộ lại phát triển kinh người như thế.
- Sao cặc anh to dữ vậy.. uầy sao nhạy cảm dữ vậy anh?
Dương hơi bất ngờ vì cứ mỗi lần cậu sục nhẹ thì hắn lại gồng người chồm dậy, đồng thời lỗ tiểu rỉ ra ít nước nhờn.
- Đừng nói với em là cặc còn zin nha. Soạt... – cậu nói xong liền húp nhẹ nước dâm trên đầu khấc.
Hắn lại ngẩn đầu dậy nhìn cậu rồi nặng nề gật xuống, điều này càng khiến Dương hưng phấn mở to mắt và hắn cũng nhận ra cậu vui vẻ, trong lòng càng cảm thấy bản thân đã lựa chọn đúng thời điểm.
- Hèn gì đầu cặc còn hồng hồng, sạch sẽ mà chắc hay ra mồ hôi nên hơi nồng, ngửi đã ghê.
Vừa nói Dương bắt đầu sục sạo cự vật khổng lồ bên trong khoang miệng mình, vừa hay kỹ năng khẩu giao đã luyện tới trình độ điêu luyện, kể cả ông Dũng còn chịu thua chứ đừng nói là thanh niên sung mãn mà còn zin thế này.
- Giờ em deepthroat cho anh thử cảm giác nha, nhớ nằm im với đừng có ra đó.
Hắn chẳng biết cái gì gọi là deepthroat theo lời của cậu nhưng ngay lập tức sau đó, cái miệng ấm nóng vốn dĩ chỉ ngậm lấy một nửa thì đột nhiên bắt đầu bao phủ nhiều hơn, tới khi được hai phần ba tức là 16cm rồi vẫn chưa có dấu hiện dừng lại khiến hắn vừa lo lắng vừa sướng phát điên. Hắn thực sự rất hận không thể tháo xuống cái khăn trùm đầu để tận mắt chứng kiến crush đang ngậm cặc và hì hục chơi đùa cơ thể mình, bất quá chỉ với suy nghĩ và những ảo tưởng hình ảnh trong đầu cũng đủ làm hắn thỏa mãn, con sướng kéo tới như lũ bão và đột nhiên...
- Ọt... ực..
Dương nhợn hết cả người, muốn nôn ói mấy lần khi làm một phát đến lúc cán nhưng rốt cục đã khiến cho dương vật gã trai xa lạ chui rúc sâu bên trong cổ họng của cậu.
- Hừ hừ hừmmmmm...
Ngay lúc Dương không chịu nổi nữa thì đột nhiên cự vật trong miệng tự động rút ra rồi làm một phát bắn theo hình vòng cung lên toàn bộ gương mặt sáng lạng của cậu, quả như dự đoán về một chàng thanh niên còn zin, lượng tinh dịch phóng thích nhiều gấp ba, bốn lần so với ông Dũng, đặc biệt kể cả khi bắn xong những phát chính thức thì cặc vẫn giật giật nhễu nhão nốt phần còn sót lại.
Dương bị dâm dịch rơi trúng vào vùng mắt nên không dám mở ra mà dùng tay quẹt ngang rồi tự nguyện đưa vào miệng liếm, chẳng biết vì sao cậu cảm thấy nó ngon lành như của Phúc khiến cậu mê luyến ăn thêm càng nhiều. Trong khi đó gã thanh niên sau khi bắn xong liền ngồi bật dậy rờ thử xem xét cậu có sao không.
- Khí anh ngon lắm, em ăn hết rồi, còn nữa không, cho em đi anh.
Dương cười cười giả bộ sục mấy cái ghẹo trai zin, cậu nghĩ vừa bắn nhiều như vậy mà bị sục nữa sẽ cảm thấy thốn thốn nhưng ai ngờ được cự vật lại một lần nữa thức tỉnh, lõ đầu ra khỏi bao và dần dần phóng lớn đạt tới kích cỡ cực đại như vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìm vào dục vọng
KurzgeschichtenThể loại: truyện gay, ngôn ngữ tục tỉu, nhiều tình tiết 18+, nhiều thể loại và có cả BDSM (giày, vớ là chủ yếu) Truyện có nhiều yếu tố về giày, vớ theo sở thích của tác giả nên mong các bạn đọc thông cảm nếu thấy khó chịu hoặc không phù hợp.