Dương nấp sau chiếc tủ quần áo đã chứng kiến toàn bộ sự việc và ở bên trong, số lượng tinh dịch mà cậu bắn ra cũng không ít hơn lão Tân chút nào. Điều hấp nhẫn nhất chính là được nhìn thấy một bộ mặt khác quá mức nam tính, man dại của anh Phúc. Bất quá, tất cả vẫn chưa đủ, chưa đủ để cậu dừng lại giao kèo lần này.
Theo như kế hoạch của chú Tân, hôm nay sẽ chẳng có ai ở nhà ngoài chú Dũng. Dương cầm sẵn trên tay chai nước sâm được ông Tân chuẩn bị mà trong lòng không lúc nào thôi rạo rực, đừng nói lý trí nữa, cậu hiện tại ngoài sự cơ khát người đàn ông lai Mỹ vạm vỡ kia thì chẳng còn nghĩ gì khác.
Nghe tiếng chú Dũng vừa đi chơi tenis về thì Dương lật đật tra rời khỏi nhà, tiến đến gõ cửa căn hộ chị Trúc. Vừa hay ông Dũng còn chưa kịp nghe lột ra đôi giày thể thao liền nghe tiếng gõ, bước ra mở cửa liền thấy ngay cậu thanh niên trắng trẻo tên Dương đang đứng trước nhà, tay cầm một chai sâm lạnh phi thường hấp dẫn dưới cái nắng oi bức của Sài Gòn, hơn nữa ông cũng vừa vặn vận động hơn hai tiếng đồng hồ nên cũng đang khát nước.
Ông Dũng có lẽ không bao giờ ngờ được cậu thanh niên nhìn có vẻ lương thiện hiền lành trước mặt sẽ hãm hại mình và càng không thể ngờ rằng động cơ chính là thèm khát cơ thể của ông.
- Cảm ơn con, vào nhà chơi.
- Vâng chú.
Ông Dũng sau khi nốc hết chai sâm liền thấy cơ thể bắt đầu biến hóa, đầu hơi lân lân, bất quá vẫn giữ tư thái bình tĩnh, đợi lâu qua không thấy Dương bước vào thì ông quay đầu lại nhìn, nào ngờ lại phát hiện một cảnh tượng động trời.
- Con... con làm gì vậy Dương.
Trước mắt ông, Dương quỳ gối úp mặt vào chiếc giày thể thao ông vừa cởi ra khỏi chân, chắc chắn vẫn còn nóng hổi và âm ẩm vì mồ hôi đổ ra khi vận động dưới trời nắng gắt. Không chỉ thế, điều khiến ông bất ngờ chính là nét mặt của cậu nhóc kia, không hề nhăn nhó mà biểu hiện thành sắc thái phi thường mê luyến. Ông Dũng cứ tưởng mình hoa mắt cho đến khi nghe được thanh giọng của Dương nhuốm đầy dục vọng.
- Haaaaa.... haaa... hít... haa... đã quá anh Dũng ơi... giày anh thơm quá... làm em nứng quá anh Dũng ơi.
- Con... con nói gì vậy Dương. Con điên hả... dơ lắm.
Mặc dù ông Dũng sống từ nhỏ ở Mỹ nhưng tiếng Việt rất thuần thục, dễ dàng nghe hiểu đứa nhóc trước mặt đang nói những gì, hoặc chăng thông qua cái cảm xúc cậu biểu lộ cũng dễ dàng đoán được.
Có điều, ông Dũng có phải dưới tác dụng của thuốc hay không mà chẳng hề làm ra động tác gì ngăn chặn hành động của cậu, theo lời của chú Tân thì Dũng đã có vợ con và nếu có mèo mỡ cùng toàn với nữ giới.
Dương chẳng cần biết gì cả vì cái hương vị tỏa ra từ chiếc giày cậu đang úp mũi vào thật quá sức hấp dẫn, nó khiến đầu óc cậu mê mụi cho tới khi cảm nhận được một bàn tay mạnh mẽ ấn nhẹ đầu mình xuống, hơi nghiêng người liền thấy thân ảnh khổng lồ, bệ vệ của ông Dũng, ông đang chăm chú nhìn cậu với ánh mắt đầy nhục dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chìm vào dục vọng
Short StoryThể loại: truyện gay, ngôn ngữ tục tỉu, nhiều tình tiết 18+, nhiều thể loại và có cả BDSM (giày, vớ là chủ yếu) Truyện có nhiều yếu tố về giày, vớ theo sở thích của tác giả nên mong các bạn đọc thông cảm nếu thấy khó chịu hoặc không phù hợp.