Chương 7: Lạc thú

1.3K 6 0
                                    

- Hai.. hai người...

Ông Trung đang ấp úng thì đã bị Dũng nắm một tay kéo vào. Hai người trạc tuổi nhau nên Dũng khá hiểu rõ nếu một người đàn ông trưởng thành ghét gay cực điểm thì khi thấy cảnh này sẽ lặng lẽ bỏ đi và âm thầm cắt đứt liên lạc chứ không phải chết trân nhìn vào nơi đang thực hiện quá trình giao hợp, có lẽ nó cũng khiến ông ta phát sinh hứng thú mới khó lòng dứt ra như vậy.

- Vào đây anh, nghe nói vợ anh bỏ bê anh lắm, để con trai tôi giúp anh thư giản.

Vừa nói Dũng vừa kéo xuống lớp khăn trắng để lộ ra nguyên cây dương vật đang cương cứng 15cm nhưng bề ngang phải tầm 5cm đang chỉa thẳng lên trời, đầu khất tương chút nước nhờn khiến ông Dũng thầm cười, ý nghĩ của ông không hề sai biệt.

- Không... đừng...

Trung miễn cưỡng chống cự nhưng hai tay đã bị Dũng kiềm lại, vùng vẫy chỉ khiến nửa thân dưới càng đẩy tới trước gương mặt thèm khát của Dương, chẳng mấy chốc cậu đã không kiềm chế nổi dục vọng mà há miệng ngậm lấy cặc người đàn ông xa lạ. Đến giờ cậu mới hiểu bản thân thèm khát tới mức độ nào, bất kể quen thuộc hay xa lạ, trẻ hay già miễn ngon lành cậu đều ngoạm hết.

- Sítttt... ôi Dương ơi...

Ông Trung rất mau dừng lại chống cự mà đổi sang rên rĩ khi hạ bộ được Dương nuốt vào khoang miệng ấm áp.

- Sụp... sụp... soạt...

Nước nhờn từ lổ tiểu thi nhau tiết ra không ngừng, đây là biểu hiện chỉ ở những người rất lâu rồi chưa phóng thích mới có và điều đó khiến Dương càng thêm thích thú mà nuốt lấy toàn bộ cặc Trung, do cũng không quá dài nên lần deepthroat này cậu tự mình làm và không cảm thấy khó chịu nữa.

- AAA... con làm gì vậy Dương, sao con ăn hết cặc chú rồi... sướng quá con ơi.

Ông Dũng hiện tại đã buông tay Trung, đứng một bên hài lòng với thái độ của ông bạn vừa âm thầm đánh giá cậu thanh niên dâm đãng của mình. Nếu Dương thích cặc lạ ông sẵn sàng tìm kiếm cho cậu để giữ cậu bên cạnh, phục vụ tình dục cho ông mỗi khi cần. Dần dần ông càng cảm thấy Dương quá phù hợp trở thành người tình của mình.

- Thấy thế nào ông bạn, con trai tui bú cặc ông sướng chứ?

- Sướng.. thằng con anh dâm quá Dũng ơi, nó nuốt hết cặc tôi vào miệng rồi kìa. Bộ ngày nào anh cũng cho nó bú cặc hay gì mà giỏi thế.

- Nó dâm lắm anh ơi, không chỉ miệng nó thèm cặc đâu mà lồn nó ngày nào cũng phải bị nong ra mới chịu.

Nghe hai người đàn ông tâm sự khiến Dương phía dưới càng thêm ra sức, lúc này là cả hai con cặc vĩ đại đang chỉa thẳng vào mặt nên cậu phải sử dụng thêm một tay để làm hài lòng cả hai.

- Trời.. lồn... là giống như anh lúc nãy vậy hả.

- Ừ, nó thèm bị đàn ông nắc vào lỗ đụ lắm, mà anh còn chưa biết lúc nãy vào thay đồ nó còn lén hửi vớ anh nữa đó.

Sắc mặt Trung càng thêm kinh ngạc pha lẫn sự hứng thú khó tả, cái cảnh tượng một thằng nhóc đáng tuổi con cháu cầm lấy vớ mình ngửi thì kích thích tới cỡ nào chứ. Hơn nữa, ông rõ ràng biết đôi vớ đó đã đi bao lâu, mùi vị dĩ nhiên tanh nồng, vậy mà có người thèm khát nó.

Chìm vào dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ