Chương 4: Biến chất

1.6K 12 0
                                    

(Dương)

Tôi chẳng hiểu nổi bản thân tại sao lại đồng ý lời chú Tân, ngay cả người mình yêu nhất cũng mang ra để đổi lấy một lần hầu hạ dưới thân một người đàn ông xa lạ đáng tuổi cha chú mình. Nếu phải vịn lấy lý do có lẽ tôi sẽ nói rằng con người thường bao dung và rộng lượng với dục vọng của chính mình, riêng lý trí suy cho cùng đều xếp sau tất cả.

Hôm nay là ngày thực hiện giao kèo và tôi thì đang chui rúc trong chiếc tủ đồ chật hẹp để có thể tận mắt chứng kiến cảnh tượng làm tình giữa anh Phúc và chú Tân. Việc này không hề nằm trong những gì đã bàn bạc mà chính tôi không kiềm nổi tính dâm của mình, tự động sắp xếp công việc để được xem một buổi sex show do người yêu thủ vai chính.

Mặc dù người còn lại chẳng phải tôi đi nữa nhưng tự nhiên có cái thứ xúc cảm ham muốn, kích thích gì đó thôi thúc tôi phải làm việc này.

...

Hôm nay theo như thông báo trước thì công ty của Phúc được tan ca sớm, anh cũng không thuộc kiểu người hay la cà nên lập tức láy xe về nhà nghỉ ngơi, chiều chiều anh còn định bụng sẽ đón vợ mình đi ăn một buổi thật thịnh soạn.

Nào ngờ vừa mới tra chìa khóa bước vào cửa thì đột nhiên có giọng nói vang lên sau lưng:

- Chào con, Phúc. Mới làm về hả?

- Dạ chào chú Tân, con mới làm về, hôm nay công ty tiến hành thi công chỉnh sửa nội thất nên được về sớm.

Điều này ông Tân đã sớm biết thông qua tình báo của Dương và mọi thứ ông đã chuẩn bị sẵn sàng. Sau bao nhiêu năm lăn lộn trên đất Mỹ, gã trung niên dâm dục như ông sớm kinh qua không ít hàng ngon và chất lượng nhưng ngay khi nhìn thấy Phúc thì thực sự cái lỗ cơ khát của ông không cách nào kiềm nén nổi. Đó là một người thanh niên trong độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, lịch lãm, đẹp trai, nghiêm nghị, cơ thể hoàn hảo và đặc biệt hơn cả là mang cái sắc nét đậm chất Việt Nam – nơi ông sinh ra và lớn lên nên sự kích thích gia tăng gấp bội.

Ngày trước cũng vì không muốn giam cầm cuộc đời với mẹ Trúc nên ông quyết định ly hôn, trước thời điểm đó ông chưa hề làm ra chuyện gì có lỗi với gia đình. Bất quá kể từ khi thoát khỏi rào cản hôn nhân thì ông như trở về với đúng chất của bản thân, dâm dục và thèm khát giống đực, ham muốn về những con cặc không lúc nào nguôi ngoai trong tâm trí và chúng khiến ông ngày một lún sâu vào dục vọng đen tối. Nhưng nếu thời gian có quay trở lại, ông vẫn không hối hận.

- À, ra vậy, hèn gì thấy nay con về sớm quá. Nè, chú mới làm nước sâm, uống đi cho mát con.

Ông Tân chìa một trong hai chai nước sâm đang cầm trên tay, thái độ bề ngoài cực kỳ bình thường nhưng chỉ riêng ông mới biết được chính mình có bao nhiêu ham muốn với người thanh niên trước mặt. Nhìn xem, Phúc vừa đi làm về, thân vẫn còn mặc bộ sơ mi quần tây ôm sát vào những khối cơ nở nang, phía dươi đi đôi giày tây màu nâu sáng loáng kết hợp với vớ đen công sở phi thường sạch sẽ, toát lên khí chất thanh nhã, lịch lãm của một người đàn ông thành công. Chính những điểm này câu dẫn hồn phách của ông Tân, khiến ông không từ thủ đoạn để đoạt lấy một lần được anh chà đạp, chiếm hữu.

Chìm vào dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ