Chương 6: Mắc xích

1.2K 6 0
                                    

Đã ba ngày trôi qua kể từ lúc Dương mây mưa cùng Dũng. Hôm nay khi đang làm việc trong văn phòng thì chợt điện thoại có tin nhắn báo đến, mở ra liền thấy là của ông Dũng.

"Muốn hửi vớ bạn chú thì chạy qua địa chỉ này: xxx. Sau đó anh cho em ăn cặc."

Nối tiếp lại có thêm một hình ảnh được gửi qua chụp một người đàn ông chưa tới năm mươi đang cầm chay nước suối tu ừng ực. Người này mang đậm nét dân Việt Nam nhưng khổ người khá cường cường tráng, tóc cắt ngắn sát để lộ gương mặt nghiêm nghị, tuy lớn tuổi vẫn nhìn ra nét điển trai và hấp dẫn, đặc biệt cơ bắp dù không so được với chú Dũng nhưng vẫn rất săn chắc, khỏe mạnh.

Vốn dĩ một người đàn ông với vẻ ngoài khá bình thường như trên thì mọi khi Dương sẽ không để ý nhiều vì đơn giản cậu đã có người yêu. Bất quá trong trường hợp này thì khác, chính ông Dũng chủ động gửi tin nhắn rủ rê làm tình và mở đường cho cậu làm những điều dâm dục khiến cậu phi thường kích động, tự giác hạ bộ bắt đầu trương to. Bản chất dâm loạn theo đó mà khởi phát dẫn cậu đến quyết định xin nghỉ việc giữa chừng, lật đật lái xe chạy đến địa chỉ trên.

Đến nơi Dương mới phát hiện đây là một địa điểm dành riêng cho thể thao với rất nhiều sân bãi phục vụ hầu hết các môn chơi phổ biến. Tại đây Dương theo chỉ dẫn của Dũng tìm đến nơi ông và người bạn đang chơi tenis, vừa lúc hai người họ đang ngồi trò chuyện uống nước.

Thấy cậu, ông Dũng liền đứng dậy giới thiệu.

- Đây là chú Trung, bạn của ba đó con. Còn đây là Dương, con trai út nhà tôi đó.

Dương hơi ngạc nhiên nhưng không thất thố, bình tĩnh cúi đầu chào ông Trung.

- Dạ, con chào chú.

- Ha ha ha... con của anh lớn lên đẹp trai quá, trắng trẻo thanh lịch.

- Ha ha ha, thấy nó ít vận động nên hôm nay tôi mới kêu nó qua tập chơi tenis rèn luyện sức khỏe. Nè Dương, vô chỗ tủ khóa bên đó lấy đồ ba chuẩn bị sẵn thay đi rồi trở lại tập thử.

Dương gật đầu chào rồi quay người đi về phía khu vực tủ đựng đồ. Bước vào trong mới thấy nơi này khá rộng rãi với những chiếc tủ đồ kích cỡ khá lớn, theo như chìa khóa của ông Dũng đưa cho thì chiếc tủ cậu cần tìm nằm ở phía cuối dãy. Lúc này là độ ban trưa và nhằm ngay giờ hành chính nên khá vắng vẻ, lác đác ra vô rồi cuối cùng chỉ còn mình cậu trong phòng.

Bên trong tủ có đặt sẵn một túi đồ dành riêng cho cậu gồm cả quần áo và giày vớ, thấy chẳng ai ngoài mình nên cậu không gần ngại thay tại chỗ, vừa nãy cũng thấy vài người tương tự.

- Ũa.. cái này?

Dương hơi bất ngờ khi nhìn thấy ngay cả quần lót mà ông Dũng cũng chuẩn bị thay cậu, bất quá cầm lên tay cậu mới biết nó không phải loại thường mà là một cái jockstrap màu trắng và nằm cuối túi đồ còn kèm theo một chiếc plug silicon màu đen loại nhỏ.

Đắn đo suy nghĩ và cuối cùng cậu hạ quyết tâm kiềm hãm bớt bản chất của mình lại, chỉ mặc jockstrap mà thôi.

Ngay khi để túi đồ trở lại tủ thì cậu mới để ý bên trong còn đặt tùy tiện một bộ trang phục công sở của ai đó. Suy nghĩ kỹ thì ông Dũng chỉ qua Việt Nam du lịch, thường sẽ mặc đồ thể thao tới đây luôn nên cậu chắc chắn những thứ này là của chú Trung.

Chìm vào dục vọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ