Càn Nguyên lời nói việc, sở làm hành trình, đúng là thân là Khôn Trạch Thẩm Thanh Thu nóng lòng thoát khỏi.
Biết rõ là vọng tưởng, lại là không thể không như vậy tưởng.
Chỉ có như thế, hắn mới có thể nói cho chính mình, hắn không phải sẽ bị người bài bố Khôn Trạch.
Lạc Băng Hà lại là so bất luận kẻ nào đều còn muốn tới đến tàn nhẫn, tự thể nghiệm phương thức làm hắn tiêu tan ảo ảnh. Giống vậy hiện tại cũng là nói cho hắn, chỉ cần hắn thân là Khôn Trạch một ngày, cũng đừng muốn thoát đi vì Càn Nguyên sinh nhi dục nữ con đường.
Hợp tình hợp lý đến làm hắn tuyệt vọng không thôi.
Thẩm Thanh Thu thấy Càn Nguyên mặt, treo đều không phải là chìm với dục vọng biểu tình, mà là tính kế, một bộ liệu định hắn sẽ thần phục, liền tính là bởi vì thiên tính, cũng đủ làm hắn chán ghét nhất người được đến vui sướng.
Hắn ở Lạc Băng Hà trong mắt, cũng thấy chính mình, một bộ cơ khát khó nhịn, hèn mọn thấp hèn cầu xin Càn Nguyên yêu thương, cùng Càn Nguyên so sánh với, đột hiện ra khác nhau một trời một vực, cùng thiên tính bản năng phân chia.
Đến nỗi Càn Nguyên tay, liên tục lúc trước động tác, thân thể nhiệt độ từ đầu ngón tay truyền đạt hẳn là cũng là có tương đồng nhiệt, lại ngoài ý muốn làm Khôn Trạch chỉ cảm nhận được lãnh, lãnh đến toàn thân căng chặt. Bởi vậy, tùy ý Càn Nguyên dục vọng đoạt lấy mềm vách tường cùng huyệt khẩu, co rút lại đến sốt ruột, như là sợ Càn Nguyên không hề cho.
Lạc Băng Hà ngón tay, phất quá Khôn Trạch hạ bụng sau, ngừng ở Khôn Trạch eo, một tay kia cũng đuổi kịp, đem Thẩm Thanh Thu eo kiềm nắm không bỏ. Hắn nhìn Khôn Trạch liếc mắt một cái, cười nói: "Thẩm Thanh Thu, ngươi có hay không nghĩ tới, hắn biết ngươi là Khôn Trạch sao?"
Một trận mãnh liệt mà xoắn chặt làm Khôn Trạch đáp lại, chỉ loại trình độ này, Lạc Băng Hà còn cảm thấy không đủ, một hai phải nghe được Thẩm Thanh Thu tự mình nói ra đáp án. Vì thế, hắn đem hai người tư thế thay đổi, Khôn Trạch biến thành khóa ngồi ở hắn trên người.
Nháy mắt chuyển biến thành từ dưới lên trên thâm nhập, Khôn Trạch căn bản khó có thể chống đỡ, quá mức kích thích. Thẩm Thanh Thu không thể không ngẩng đầu, mở to tràn ra nước mắt hai mắt, một ngụm một ngụm mà nuốt xuống trong miệng nước dãi, liền vì đè nén xuống không ngừng trào ra hưng phấn.
"Ngươi trả lời là?"
Lạc Băng Hà cố tình mà truy vấn, một phương diện là hắn muốn nghe đến Thẩm Thanh Thu đáp án. Về phương diện khác là hắn đã chú ý tới Thẩm Thanh Thu không ngừng nuốt động tác, khiến cho hầu kết ở ngẩng đầu ngửa ra sau thẳng phần cổ lăn lộn, làm hắn hứng khởi một cổ xúc động muốn cắn khai.
Cho nên, hắn cần thiết lấy hỏi chuyện phương thức, ngăn cản cái loại này ý tưởng. Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu ngẩng đầu, ngực theo dồn dập hô hấp không ngừng dựng thẳng, mồ hôi cũng tùy theo mà rơi. Ban đêm gặp hắn đùa bỡn quá màu son tiểu viên bị mồ hôi ướt át, càng có vẻ ngon miệng.
"Ai... Ha a......"
"Ha —— ngươi biết ta nói chính là ai, không phải sao?"
"Không... Ta không biết...... Ô ân ——!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)
FanfictionABO Alpha Băng Ca x Omega Thẩm Cửu Truyện xảy ra sau khi Thẩm Cửu bị nhốt vào thủy lao http://scepticism.lofter.com/ https://weibo.com/u/1863733765