Phần 31-35

358 29 1
                                    


Càn Nguyên chưởng môn này phân trả lời, không chỉ có là làm Lạc Băng Hà khiếp sợ, cũng làm Thẩm Thanh Thu đồng dạng khiếp sợ, càng là làm toàn trường Thương Khung Sơn phái các đệ tử khó có thể tin. Vài tên bị dọa đệ tử ngã ngồi trên mặt đất, bọn họ chưa bao giờ lường trước đến, ngày thường hòa ái dễ gần chưởng môn sẽ giết người, đặc biệt là tử vong buông xuống với tự thân, cái loại cảm giác này mới là chân chính nhất làm bọn hắn cảm thấy sợ hãi.

Thẩm Thanh Thu chớp chớp mắt, trên người đau đớn vẫn liên tục, chính là Nhạc Thanh Nguyên hành động làm hắn trong lúc nhất thời quên mất đau, hắn phảng phất nhìn thấy không phải trong trí nhớ Nhạc Thanh Nguyên, mà là một người xa lạ Càn Nguyên, vì Khôn Trạch mà điên cuồng Càn Nguyên. Nhưng một nhìn vào đối phương hai mắt, hắn liền biết kia vẫn cứ là Nhạc Thanh Nguyên, chỉ là người này ở Thương Khung Sơn phái cùng hắn chi gian, duy độc như vậy một lần, tình nguyện lưng đeo người khác bêu danh hoặc rơi xuống nhược điểm, cũng muốn lựa chọn hắn.

"Nhạc Thanh Nguyên ——"

Trở thành phong chủ lúc sau, đây là hắn Thẩm Thanh Thu lần đầu tiên kêu Nhạc Thanh Nguyên tên, có lẽ cũng sẽ là cuối cùng một lần, bởi vì hắn nhìn đến từ sơn môn chạy tới một nữ tử, dung nhan diễm lệ, nàng đem linh lực phát ra khắp toàn thân, làm bên người nàng các đệ tử một đám quỳ với nàng bên chân.

Càn Nguyên đều không phải là chỉ thuộc về nam tử mới xứng có được, nữ tử cũng có thể là Càn Nguyên, ít nhất so Khôn Trạch nam tử còn muốn thường thấy đến nhiều.

Tề Thanh Thê đó là số ít nữ tử Càn Nguyên, nàng vọt tới chính giơ tay dục giải quyết tiếp theo danh đệ tử Thương Khung Sơn phái chưởng môn bên người, nàng mãnh lực mà đè lại đối phương ngón tay, tức giận nói: "Chưởng môn sư huynh! Ngươi đây là ý gì!"

"Tề sư muội, buông tay."

Nhạc Thanh Nguyên thanh âm rất là bình đạm, bình đạm đến làm người không thể tin, người này vừa mới giết một người, hơn nữa vẫn là chính mình môn phái đệ tử.

Càn Nguyên nữ tử nghe vậy, một bộ như là chưa thấy qua như vậy bộ dáng chưởng môn, biểu tình hiển lộ ra kinh ngạc cùng khó hiểu. Nhưng nàng thân là Càn Nguyên thiên tính, thực mau khiến cho nàng bắt giữ đến toàn trường bên trong duy nhất nhất đặc biệt tồn tại.

Đó chính là bị tuấn tiếu Càn Nguyên thanh niên sở ôm người, là danh Khôn Trạch, vị này Khôn Trạch còn có một trương nàng phi thường chán ghét dung mạo.

"Thẩm sư huynh cư nhiên là Khôn Trạch?!"

Đối với Thẩm Thanh Thu, Tề Thanh Thê không phải không có hoài nghi quá đối phương Càn Nguyên thân phận, bởi vì Thẩm Thanh Thu ở bọn họ vài vị Càn Nguyên phong chủ chi gian, sở có được Càn Nguyên hơi thở quá mức bạc nhược, bạc nhược đến làm người cho rằng là cùng nghi, nhưng bày ra ra năng lực lại có thể cùng Càn Nguyên đánh đồng, huống chi lại có tàn hại đồng môn nghe đồn, thấy thế nào đều không thuộc về Càn Nguyên bên ngoài.

Hiện giờ vừa thấy, nhưng thật ra làm Tề Thanh Thê thật cho rằng chính mình nhìn nhầm, Thẩm Thanh Thu kia thân che giấu không được Khôn Trạch hơi thở, ngay cả nàng đạt được không ít tâm thần đi chống đỡ, cũng bởi vậy làm nàng đối với ngăn lại Nhạc Thanh Nguyên cưỡng chế tính yếu bớt.

【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ