Phần 21-25

614 48 1
                                    

Hắn ngón tay nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn, tính toán xem Thẩm Thanh Thu rời Huyễn Hoa Cung đã bao lâu, y hắn đối Thẩm Thanh Thu cùng Nhạc Thanh Nguyên hiểu biết trình độ, lúc trước nhét vào với Thẩm Thanh Thu trong tay áo ngưng hương đan hẳn là có có tác dụng, này đều không phải là là hắn săn sóc, mà là tưởng liền cơ hội này ghê tởm người nọ một phen.

Lạc Băng Hà chính là muốn Thẩm Thanh Thu nhận rõ sự thật, kẻ hèn một giới Khôn Trạch là vô pháp xoay chuyển hiện huống, một khi thừa Càn Nguyên hoan ái, liền không khả năng sẽ có xoay người một ngày, liền tính là Thẩm Thanh Thu như vậy địa vị người cũng không thể ngỗ nghịch Thiên Đạo lẽ thường. Hắn đứng dậy, vạch trần cửa phòng, thân mình ỷ với cạnh cửa, đôi tay giao điệp với hai tay chi gian, ánh mắt nhìn phía ngoài cửa tiểu viện. Hắn cỡ nào muốn nhìn đến Thẩm Thanh Thu ở nuốt ngưng hương đan khi biểu tình, khẳng định cực kỳ thú vị, đáng tiếc việc này hắn cũng chỉ có thể ngẫm lại, nhưng thật ra tiện nghi Nhạc Thanh Nguyên.

Không thể không nuốt ngưng hương đan Thẩm Thanh Thu, lúc này cùng Nhạc Thanh Nguyên một con ngựa ngồi chung. Đối phương tuy là Càn Nguyên, lại không cường ngạnh mà muốn hắn ngồi trên phía trước, mà là làm hắn ngồi ở phía sau, nắm chặt quần áo đừng bị ngựa chạy vội khi xóc nảy cấp quăng đi xuống liền hảo. Này thái độ ngược lại làm Thẩm Thanh Thu hảo quá chút, bởi vì Nhạc Thanh Nguyên không đem hắn hồng trần gian Khôn Trạch như vậy đối đãi, vẫn cứ coi hắn vì Thương Khung Sơn phái một phong chi chủ.

Chẳng qua hắn không biết chính là, với đằng trước ngự mã Nhạc Thanh Nguyên trên thực tế đều không phải là như vậy tưởng.

Nhạc Thanh Nguyên sở dĩ không làm phía sau Khôn Trạch ngồi ở trước người, là bởi vì đối phương ăn ngưng hương đan sau không lâu, ngược lại dật lậu ra chỉ có Càn Nguyên mới có thể ngửi đến khí vị, tuy rằng thực đạm, nhưng vậy giống căn lông chim không ngừng cào ở trong lòng, lệnh người phát ngứa khó chịu.

Hắn tức khắc minh bạch là dược có vấn đề, nhưng Thẩm Thanh Thu đều đã ăn vào, hắn cũng không kịp ngăn cản, duy nhất có thể làm chính là lợi dụng chính mình thân là Càn Nguyên ưu thế, đem Khôn Trạch hơi thở che giấu, hơn nữa sao hẻo lánh u tĩnh tiểu đạo lên đường. Bởi vì yêu cầu toàn tâm đầu nhập với chuyên chú cùng thao tác, hắn chỉ có thể đem nhất cụ lực ảnh hưởng Thẩm Thanh Thu bãi với phía sau, giảm bớt quấy nhiễu.

Lần này bôn ba là Nhạc Thanh Nguyên cùng thiên tính giao chiến, đãi hai người trở lại Thương Khung Sơn phái sơn môn trước khi, hắn đã ngạch mặt thấm mồ hôi mỏng, cũng có chút hơi suyễn. Nhiên, may mắn chính là, hắn sớm tại xuất phát đi huyễn hoa cung phía trước, liền cho mời thiên thảo phong đệ tử với sơn môn trước lưu thủ, ngay lúc đó hắn là sợ Thẩm Thanh Thu nếu ở huyễn hoa cung đã chịu thương tổn, ở mang về Thương Khung Sơn phái khi có thể lập tức bị trị liệu, nhưng hôm nay nhưng thật ra hắn đến trước chịu thiên thảo phong hiệp trợ.

"Chưởng môn sư huynh, ngươi đã trở lại."

Mộc Thanh Phương ở tiếp được Nhạc Thanh Nguyên thỉnh cầu khi, liền thêm vào dặn dò các đệ tử, hai hai một tổ với Thương Khung Sơn phái một vài chỗ thủ, chỉ cần có nhìn đến Nhạc Thanh Nguyên trở về liền thông tri hắn, bởi vậy Nhạc Thanh Nguyên cùng Thẩm Thanh Thu đến sơn môn trước khi, hắn liền lấy tại đây chờ.

【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ