Phần 6-10

945 65 0
                                    

Xâm phạm hắn nam nhân ngón tay là lạnh lẽo, mưu toan từ thân thể hắn cướp lấy ấm áp, buồn cười chính là hắn thân mình quá mức thuận theo, mới bị như vậy đâm thọc một phen liền cố ở hai ngón tay. Vách trong bị chảy ra dâm thủy nhuận đến ướt ấm, thật đem xâm lấn lãnh, ấm thành nhiệt, hơn nữa còn hưởng thụ khởi ngón tay ở cốc nói tồn tại cảm, Khôn Trạch thiên tính khát cầu suy nghĩ phải bị càng có lực, thô tráng hành vật cấp chinh phục cùng áp chế.

Lạc Băng Hà ở tham nhập lúc sau được đến đáp lại, trong phút chốc cảm thấy một tia kinh ngạc.

Hắn nguyên tưởng rằng, Thẩm Thanh Thu như vậy một người không nên là như thế, Thẩm Thanh Thu không phải luôn luôn đối người ác độc, tàn bạo, tàn nhẫn độc ác, quá vãng sự tích rõ ràng huy hoàng, không bao lâu có thể lấy Khôn Trạch chi thân giết người không chớp mắt mà tàn sát sạch sẽ Thu phủ nam đinh, với Thương Khung Sơn phái khi lại có thể tàn nhẫn đến hạ tâm tới giết hại cùng thế hệ Liễu Thanh Ca.

Thẩm Thanh Thu, nên là toàn thân trên dưới đều là lạnh băng mới đúng, đặc biệt là kia trái tim, lãnh khốc đến cái gì đều làm được.

Sao liền hiện nay toàn đảo ngược, không ngừng khẩn hàm ngón tay mềm mại vách trong lần nữa mà nói cho hắn, dưới thân người này cũng là có mềm mại, ấm áp một mặt, cố ở hắn eo cùng bối hai chân cũng là đồng dạng như thế, càng đừng nói trong mắt chứng kiến Thẩm Thanh Thu, đã là bị dục vọng làm đến mặt đỏ tai hồng, môi mỏng khẽ nhếch, phát ra so câu lan kỹ tử còn muốn làm người tê dại rên rỉ.

Lạc Băng Hà chưa bao giờ gặp qua, cũng không ngờ quá, Thẩm Thanh Thu sẽ trở nên như vậy. Hắn đem ngón tay lại hướng trong đầu chút sờ soạng, không nghiêng không lệch chạm vào Khôn Trạch chỗ mẫn cảm nhất, bất quá là nhẹ nhàng chạm đến, cốc nói tiết ra dâm thủy đem hắn hai ngón tay làm cho dễ chịu ướt hoạt, thả còn chặt lại huyệt khẩu, đem hắn chỉ khóa đến dường như chỉ cho tiến không chuẩn ra. Lúc này hắn nhưng thật ra thuận đối phương ý tứ không ra, nhưng ác ý ấn kia chỗ, vẫn luôn kích thích trước mắt Khôn Trạch, sử Thẩm Thanh Thu liên tục phát ra thở dốc, miệng đều bế không đứng dậy, vốn dĩ nghiêng đầu quay lại chính diện, làm hắn nhìn thấy dưới thân người giờ phút này biểu tình.

Hai mắt đẫm lệ, mặt có nước mắt, lông mày hơi nhíu lại, không phải bởi vì đau mà là vui thích, miệng không thể khép lại để cho nước bọt trong suốt ướt át chảy ra, sợi tóc dính dính vào trán cùng sườn mặt, hiện lên ửng đỏ trên mặt có chứa mồ hôi mỏng, không hề nửa điểm ngày thường thanh lãnh cao ngạo, hiện nay chỉ còn một bộ bị người lăng nhục nhưng lại đắm chìm với dục vọng bộ dáng.

Lạc Băng Hà cảm thấy buồn cười, chiếm cứ hắn trong lòng lấy lâu tâm ma, hàng đêm đi vào giấc ngủ khi ác mộng, trên thực tế lại là yếu ớt đến làm tưởng thô bạo ngược đãi.

"Thẩm Thanh Thu, ngươi người này không phải lạnh haysao? Sao liền nơi này như vậy nhiệt, quả thực là mau đem ngón tay của ta cấp năng đến muốn hóa."

Hắn há mồm nói ra châm chọc, câu câu chữ chữ đều là muốn tước người này cơ cùng thịt, bào người này cốt cùng tâm, một hai phải đem Thẩm Thanh Thu cấp nhục nhã tới rồi cực hạn, mới có thể đủ tạm vỗ trong lòng điên cuồng. Nếu không, hắn cũng thật tưởng tượng một cái chân chính Ma tộc, đem đối phương "Hàng thật giá thật" mà ăn sạch sẽ.

【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ