Phần 1-5

1.6K 76 2
                                    

Tiếng nước chảy róc rách không ngừng vang lên, giữa hồ có một tòa thạch đài, nước chung quanh thạch đài chậm rãi lưu động, ánh sáng xuyên qua một vài khe hở, thêm vào đó là ngọn đuốc và ngọn nến chiếu sáng mọi thứ, vốn nên nhìn như yên tĩnh hoàn cảnh, lại là toát ra một tia quỷ dị.

Chỉ vì đây là một nhà lao.

Huyễn Hoa Cung thủy lao là nổi danh khắc nghiệt, nước chảy xung quanh thạch đài không phải là nước mà là độc dược ăn mòn vạn vật, không ai có thể lội qua được, con đường duy nhất đi vào thạch đài, chỉ có bị người bên ngoài khống chế cơ quan mới có thể lệnh này trồi lên hồ nước, cung người dẫm đạp. Này trong nhà lao hiếm khi có người, cũng không quá khả năng sẽ có người, sẽ bị giam giữ ở đây người, tuyệt phi kẻ đầu đường xó chợ.

Nhưng mà hiện giờ có một người ở thạch đài trung tâm, người nọ một thân áo xanh ngồi quỳ ở trên nền đá cứng rắn, thân mình bị huyền thiết xiềng xích cùng Khổn Tiên Tác trói buộc, trâm quan sơ hợp lại chỉnh tề sợi tóc, hiện giờ là buông xuống, thấm mồ hôi mà dán với hai bên má, khiến cho người nọ thoạt nhìn chật vật bất kham.

Ai có thể nghĩ đến, tu chân đại phái Thương Khung Sơn phái Thanh Tĩnh Phong phong chủ, sẽ có như vậy nghèo túng bộ dáng.

Thẩm Thanh Thu cưỡng ép mở to hai tròng mắt, hắn đã ba ngày chưa ngủ, tuy nói nếu lấy hắn tu vi, bất quá ba ngày mà thôi, 30 ngày thì đã sao? Nhưng là Khổn Tiên Tác phong tỏa hắn tu vi, làm hắn cùng thường nhân vô dị, trên người lại có huyền thiết trọng liên, tuy là hắn loại này mặc dù không có tu vi cũng có võ học người, cũng thật sự khó có thể thừa nhận ngày ngày đêm đêm trói buộc. Mà yết hầu khô khốc là hắn nhất thống khổ nhất chỗ, mỗi khi nuốt xuống một nước bọt, cảm nhận được chính là càng thêm khô cạn, gian nan đến cực điểm.

Biết rõ thạch đài biên có nước, nước độc lại không thể uống được.

Chút nước bọt còn sót lại trong miệng là cách cuối cùng để duy trì sự tỉnh táo, vừa vào khẩu liền đau, lấy đau nhắc nhở chính mình không thể ngã xuống. Nhưng là thế sự chưa bao giờ từng như hắn mong muốn quá, Thẩm Thanh Thu nghe thấy cơ quan tiếng vang, ngẩng đầu liền thấy hồ nước kích động xuất trận trận gợn sóng, trồi lên từng khối có thể làm người an ổn đi thông thạch đài bàn đạp. Đuốc đèn là u ám, hắn chỉ có thể xa xa nhìn thấy một bàn chân từ trong bóng đêm bước ra ánh đèn minh, đi một đôi ủng da sẫm màu.

Này liếc mắt một cái, hắn liền biết người tới người nào, không chút khách khí mà hừ lạnh một tiếng làm phản ứng.

Chỉ thấy người tới không có bị này khinh miệt thái độ cấp mạo phạm, ngược lại là thảnh thảnh thơi thơi mà đi tới trên thạch đài. Người nọ không phải giống nhau Huyễn Hoa Cung đệ tử, tầm thường đệ tử là không có tư cách đi vào thủy lao, hắn sở dĩ có thể tới, là bởi vì hắn là công thần trong sự kiện người Tát Chủng, Lạc Băng Hà.

Cũng đã từng là Thương Khung Sơn phái Thanh Tĩnh Phong đệ tử.

Lạc Băng Hà xem xét ngồi quỳ trên mặt đất Thẩm Thanh Thu, hắn trước sau không có thể nghĩ thấu, như thế giả nhân giả nghĩa làm ra vẻ người, là như thế nào có thể bước lên một phong chi chủ vị trí, càng đừng nói người nọ trên người Càn Nguyên hơi thở nhạt đến phảng phất như không tồn tại. Hắn còn nhớ rõ Thương Khung Sơn phái lịch đại quy định, phong chủ trừ bỏ số ít vài tên có thể lấy Trung Dung hoặc Khôn Trạch thân phận đảm nhiệm, còn lại đều là Càn Nguyên. Thanh Tĩnh Phong phong chủ ở Thương Khung Sơn phái có được đệ nhị địa vị, như thế cao thượng vị trí, sao có thể có thể sẽ dùng Thẩm Thanh Thu như vậy khuyết tật giả.

【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ