Trước mắt bộ dáng Khôn Trạch thuận theo uống trà, đúng là hình ảnh mà hắn cho tới nay đều muốn nhìn thấy, nhưng là càng là nhìn vài lần Thẩm Thanh Thu hiện tại, liền có một cảm giác khác lạ dâng lên từ đáy lòng hắn, Lạc Băng Hà cắn môi, dùng chính mình huyết vị làm mờ đi cảm giác khác thường đang xuất hiện.
Thẩm Thanh Thu ngồi ở trên đùi Càn Nguyên, tựa đầu vào vai người kia, hắn chết lặng mà thuận theo đối phương, mặc cho lạnh băng chén sứ bên cạnh dán với chính mình môi, trà lạnh tự nhiên mà rót vào trong miệng, nuốt đi xuống lập tức làm hắn chau mày, bởi vì trong trà có huyết vị, nhưng hắn vẫn cứ nuốt vào.
Hắn tất nhiên là không muốn chịu Càn Nguyên như thế khống chế, nhưng mà trong khoảng thời gian này tới nay gặp đến đối đãi, làm hắn ra quyết định trong tổng ở số lượng không có nhiều lắm lựa chọn, hay là ở không có lựa chọn quyền bị bắt tiếp thu Lạc Băng Hà sở tuyển, cho dù hắn cực kỳ chán ghét như vậy tình cảnh, cũng tốt hơn lúc ban đầu nếm đến chân chính ngỗ nghịch thiên tính mang đến đau đớn muốn chết tư vị.
Ngay cả như vậy, hắn vẫn cứ ở lần đó trong thống khổ nhận đến cái gì mới là chính xác lựa chọn, nhưng mà hắn chậm chạp vô pháp đi làm ra quyết định, bởi vì đáng chết thiên tính chi phối hắn, phàm là hắn có một đinh điểm mà lùi bước, liền sẽ giống hiện tại uống vào chén trà lạnh không chấp nhận được hắn cự tuyệt.
Thẩm Thanh Thu nuốt xuống trong cổ họng cuối cùng một giọt trà, hơi lạnh cùng mùi tanh cảm giác đặc biệt tiên minh, tiên minh đến làm hắn kia lúc chìm lúc nổi với thiên tính lý trí bị kích thích đến.
Trong phút chốc hắn mạc danh mà nhớ tới Huyễn Hoa Cung các đệ tử, bởi vì Lạc Băng Hà ngẫu nhiên sẽ đem hắn mang ra khỏi phòng, mục đích là vì muốn nhục nhã hắn, chỉ cần làm Huyễn Hoa Cung môn nhân lại nhiều lần thấy hắn bị mang ra tới, liền tự nhiên sẽ có người bắt đầu cắn nhĩ kích động lời đồn.
Những người đó nói, hắn bị Lạc Băng Hà đón trở về lúc sau, vênh váo tự đắc mà sai sử kia nam nhân khom lưng cúi đầu mà phụng dưỡng hắn, hoặc là phỏng đoán hắn sớm đã mạnh mẽ làm bẩn đối phương, mà Lạc Băng Hà chịu bách dưới mới không thể không đem hắn đưa tới Huyễn Hoa Cung, hay là nhất gần sát với chân thật lời đồn, kia đó là đồn đãi hắn là Khôn Trạch, lợi dụng thiên tính đi câu dẫn thân là Càn Nguyên Lạc Băng Hà, làm đối phương với Càn Nguyên bản năng sử dụng, cùng hắn giao cấu sau vì phụ trách mới đem người mang về tới.
Nghĩ đến đây, Thẩm Thanh Thu ánh mắt tối sầm lại, bỗng nhiên mà nâng lên tay đi chụp bay Lạc Băng Hà còn uy hắn trà lạnh kia tay, đối phương như là đột nhiên không kịp phòng ngừa, trong tay chén trà thuận thế từ trong tay thoát ra, phi trụy đến trên mặt đất phát ra sứ thân giòn nứt thanh âm, mà hắn cũng bởi vậy thoát khỏi Càn Nguyên chịu hạn, vừa ly khai đối phương chân sau hắn liền nhào hướng chén trà vỡ vụn trên mặt đất chỗ.
Hắn đầu tiên là giống như thường lui tới nôn khan vài tiếng, bởi vì đưa lưng về phía Càn Nguyên quan hệ, Thẩm Thanh Thu tin tưởng đối phương nhìn không thấy hắn lúc sau hành động, liền ở hắn cảm giác được Lạc Băng Hà đi đến hắn phía sau, sắp sửa duỗi tay một phen kéo hắn khi, hắn bay nhanh mà tùy tay một nhặt liền nhặt được sắc bén mảnh nhỏ tiêm giác, sau đó hắn nhanh chóng xoay người đối mặt Càn Nguyên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)
FanfictionABO Alpha Băng Ca x Omega Thẩm Cửu Truyện xảy ra sau khi Thẩm Cửu bị nhốt vào thủy lao http://scepticism.lofter.com/ https://weibo.com/u/1863733765