Lời này vừa nói ra, khiến ở hiện trường tất cả mọi người thở hốc vì kinh ngạc, trăm triệu không nghĩ tới đường đường Thương Khung Sơn phái Thanh Tĩnh Phong phong chủ, thế nhưng sẽ thật không màng người khác ánh mắt nói ra như thế ngang ngược mệnh lệnh, hơn nữa kia triều Lạc Băng Hà liếc tới ánh mắt có chứa trần trụi khinh thường, nháy mắt khiến cho Huyễn Hoa Cung các đệ tử bất mãn.
"Thẩm phong chủ khinh người quá đáng! Uổng phí Lạc công tử như thế lo lắng ngài, còn tự mình khắp nơi bôn ba tìm kiếm đan dược diệu thảo!"
Một Huyễn Hoa Cung đệ tử nặng nề mà bỏ rơi ban đầu phủng ở trong tay hộp, bên trong lăn ra một gốc cây nhân sâm rơi vào mọi người trong mắt, mấy cái ánh mắt tốt đệ tử lập tức liền nhìn ra người nọ tham nói như thế nào cũng là ít nhất trăm năm, tuy cùng Thương Khung Sơn phái Thiên Thảo Phong tồn kho dược liệu so sánh với, tự nhiên là kém chút, nhưng nói như thế nào cũng là phiên tâm ý.
Thình lình xảy ra xung đột cùng lời nói, chỉ làm Lạc Băng Hà cánh tay duỗi ra, ngừng dục đi phía trước sải bước lên một bước Huyễn Hoa Cung đệ tử.
"...... Không được làm càn, nơi này là Thương Khung Sơn phái."
"Lạc công tử!"
"Hơn nữa sư tôn nói được không sai, ta đã đã nói muốn đích thân lãnh phạt, bất luận là cái gì trách phạt, đệ tử đều cam nguyện thừa nhận."
Nói xong, Lạc Băng Hà về phía trước đi đến, đi tới Thẩm Thanh Thu trước mặt, hắn trên mặt có chứa xin lỗi, ở mọi người trong mắt nhìn thấy chính là một cái cam nguyện nhận tội nhận phạt ngoan ngoãn đệ tử, đặc biệt kia vẫn là một vị xuất sắc Càn Nguyên.
Càn Nguyên nam tử tự tôn từ trước đến nay so với người khác cường, tầm thường thời điểm muốn Càn Nguyên hướng người cúi đầu, kia căn bản là không có khả năng phát sinh sự tình, càng đừng nói là dập đầu. Mặc dù đặt ở thầy trò chi gian, cũng đều chỉ ở nghi thức thượng mới có thể phát sinh.
Thà rằng đánh Càn Nguyên một thân thương, đánh đến trạm đều đứng dậy không nổi, cũng tuyệt không có thể làm Càn Nguyên quỳ xuống. Đặc biệt là quỳ với một khác danh Càn Nguyên trước, không thể nghi ngờ chính là muốn đem quỳ xuống giả tôn nghiêm dẫm đến dập nát.
Mọi người xem đến run như cầy sấy, chỉ có Thẩm Thanh Thu cười lạnh đối đãi.
Này đó đạo lý hắn như thế nào sẽ không hiểu, hắn chính là hiểu, cũng nguyên nhân chính là vì hiểu, cho nên mới muốn như thế.
Hắn chính là muốn Lạc Băng Hà cái này Càn Nguyên hướng hắn quỳ xuống, hướng một cái Khôn Trạch quỳ xuống, lại còn có muốn dập đầu. Thẩm Thanh Thu thấy Lạc Băng Hà trong mắt, nào có xin lỗi cùng tôn trọng, chỉ có tràn đầy tức giận cùng chịu nhục.
Như nhau năm đó với hắn phong, thiếu niên thời kỳ Lạc Băng Hà mỗi khi chịu hắn sở phạt khi biểu hiện ra biểu tình.
Căm hận, nhục nhã, nghẹn khuất. Bất luận cái nào, Thẩm Thanh Thu đều trải qua quá, ở Thu phủ khi còn không phải là như thế sao?
Hắn chớp chớp mắt, thấy Lạc Băng Hà ở trước mặt hắn quỳ xuống, khái đệ nhất hạ.
Đệ nhị hạ, đệ tam hạ, đệ tứ hạ...... Kia dập đầu thanh âm cùng tốc độ, trước một cái cùng tiếp theo cái chi gian đều cách xa nhau đạt được không chút nào kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)
FanfictionABO Alpha Băng Ca x Omega Thẩm Cửu Truyện xảy ra sau khi Thẩm Cửu bị nhốt vào thủy lao http://scepticism.lofter.com/ https://weibo.com/u/1863733765