Càn Nguyên tuy rằng ở sức mạnh chiếm ưu thế, nhưng tại tâm cảnh lại thua xa Khôn Trạch, Lạc Băng Hà đầu tiên là bị Thẩm Thanh Thu bỗng nhiên cắn một ngụm, ăn đau hết sức làm hắn trong lúc nhất thời chớp mắt, không có thể ngăn chặn dưới thân còn ở kháng cự với hắn đối phương.
Thẩm Thanh Thu thấy được cơ hội liền không ngừng véo phần cổ Càn Nguyên, dùng tay phải đồng thời cũng là nhất thường cầm quyết, linh hoạt mà buộc chặt thành quyền, trượt xuống tới đến đối phương ngực, lấy toàn thân cuối cùng sức lực đánh Lạc Băng Hà ngực, làm đối phương đau đến cần thiết từ trên người hắn chạy thoát, đến nỗi chính hắn cũng bởi vậy về phía sau đụng phải đầu giường, phần lưng đau điếng dữ dội.
Nhưng trên mặt hắn chỉ hiện lên trong phút chốc đau đớn, thay thế chính là trả thù thành công khoái cảm. Lạc Băng Hà hiểu biết hắn, hắn cũng hiểu biết Lạc Băng Hà, cố hắn rõ ràng người này vị trí phòng bị nhất chính là trái tim. Thẩm Thanh Thu nguyên tưởng rằng này bất quá là tu chân người tập võ nhất thường chú ý chỗ, nhưng đương hắn nhìn đến đối phương cùng hắn lui về phía sau khi, đầu tiên là rút ra với hắn hạ thân ngón tay sở mang đến hư không, khiến cho hắn bị đoạt đi nháy mắt chú ý đi phân thần áp lực thiên tính mang đến tình triều, mà hắn lại lần nữa tập trung lực chú ý là với trong tầm mắt xuất hiện một mạt xanh biếc, cùng với hệ với đoan đầu hồng sợi tơ thằng.
Lục như thanh trúc, hồng như máu tươi, lại là có mang Quan Âm từ bi.
Chịu lực đạo của cú đấm khiến mặt ngọc trang sức tan vỡ một góc, rơi xuống thật nhỏ mảnh nhỏ giống như Quan Âm rơi lệ, làm Thẩm Thanh Thu ngơ ngẩn. Bất quá hắn còn không kịp tự hỏi kia vật đến tột cùng đối Lạc Băng Hà có gì ý nghĩa khi, đối phương liền từ trên cổ túm hạ cái kia tơ hồng ngọc trụy, không chút nào để ý mãnh lực kéo xuống khi cùng làn da cọ xát sát phá da cập chảy ra huyết.
Giờ này khắc này, Lạc Băng Hà đã rút đi tập với trong lòng cuồng táo, hiện tại hắn bởi vì ngực đau nhức mà phi thường bình tĩnh, trên tay hồng sợi tơ thằng bị huyết thấm vào. Ở Thẩm Thanh Thu ngây ra là lúc, hắn cầm tơ hồng cùng lục ngọc, lấy tuyến làm tròng hại người, ngọc làm trở ngại, nhanh chóng vòng qua Khôn Trạch trắng nõn cổ, hơn nữa hướng về phía trước kéo lại đối phương hơi hơi mở ra miệng, khiến tơ hồng giao nhau xuyên qua làm ra kết, cùng với ngọc mặt trang sức cùng nhau nhét vào người nọ trong miệng, cuối cùng thấp giọng mà nói: "Thẩm Thanh Thu, ngươi cần phải hàm hảo, muốn nuốt liền nuốt, nhưng nếu là nhổ ra......"
Hắn đầu tiên là nhẹ nhàng mà a một tiếng, tay còn lại di đến Khôn Trạch bụng dưới, ở kia như chi như ngọc lệnh người khó có thể thích tay trên da thịt hung hăng mà nhéo một chút, tức khắc khiến cho đối phương minh bạch hắn ý tứ, từ kia xoát đến tái nhợt sắc mặt liền có thể biết được.
"...... Ô...... Không......"
Thẩm Thanh Thu bị Càn Nguyên tay kính niết đến đau, nhưng càng làm cho hắn sợ hãi chính là Lạc Băng Hà nhìn về phía hắn ánh mắt là nghiêm túc, nếu là hắn thật phun ra trong miệng này khối ngọc, đối phương liền sẽ thao đến hắn hoài thượng mới thôi. Đây là Khôn Trạch cho tới nay nhất sợ hãi, đồng thời cũng là làm cậy vào căn cứ, hắn tin tưởng vững chắc Càn Nguyên lại như thế nào đối hắn, cũng sẽ không thật làm hắn đến tử, bởi vì bọn họ lẫn nhau ghê tởm đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Trấm sát (CHƯA HOÀN)
FanfictionABO Alpha Băng Ca x Omega Thẩm Cửu Truyện xảy ra sau khi Thẩm Cửu bị nhốt vào thủy lao http://scepticism.lofter.com/ https://weibo.com/u/1863733765