Cửa hàng hoa nhỏ bên đường với vô vàn màu sắc, hương thơm tỏa ra tứ phía ngào ngạt..
- Anh, chúc anh hôm nay buôn bán tốt..
- Cảm ơn em, Kyungsoo..
Khi chiếc xe tải đã cũ của người giao hoa vừa nổ máy, cũng là lúc chiếc xe hơi cao cấp dừng lại trước cửa hàng, bước ra khỏi là một chàng trai anh tuấn, với bộ vét tôn lên dáng người kiện mỹ..
Chuông gió kêu leng keng, báo hiệu có người tới, Baekhyun quay lại, thấy bóng dáng Chanyeol, trong vô thức nở một nụ cười..
- Lại tới à ?
- Sao, nhớ anh ư ?
- Ai thèm chứ ?
- Nhưng anh nhớ em..
Đã 6 năm, thói quen của Baekhyun mỗi buổi sáng là được nhìn thấy Chanyeol, thấy nụ cười rạng rỡ của anh giữa những đóa hoa.. Chanyeol đã theo đuổi cậu 6 năm rồi, tuy chưa thành công, nhưng không thể phủ nhận rằng vị trí của anh trong trái tim Baekhyun không hề nhỏ.. Chậm mà chắc, Chanyeol thích vậy. Anh thích cái cách mà Baekhyun kéo mình mỗi ngày lại gần cậu hơn một chút, chứ không suồng sã như những cuộc tình nông nổi thoáng qua..
- Hôm nay anh thích hoa gì ? Tất cả đều rất tươi a ~ Kyungsoo nói với tôi rằng mấy ngày nay hoa đặc biệt đẹp..
- Lấy cho anh loài hoa em yêu thích..
Loài hoa Baekhyun yêu thích ư ? Cậu không biết nữa, vì tất cả các loài hoa đều khiến cậu thấy thú vị.. Tốt nghiệp loại giỏi ngành quản lí khách sạn, nhưng không hiểu tại vì sao Baekhyun lại mở một cửa hàng hoa, có lẽ cũng là do những bông hoa có một thứ sức hút quá đặc biệt, khiến cậu khó lòng giải thích được..
Cậu mỉm cười với Chanyeol rồi bước về nơi được bao phủ bởi sắc trắng tinh khôi của loài hoa đẹp đến lay động..hoa baby..
- Của anh.. - Bó hoa được Baekhyun gói lại một cách cẩn thận rồi đưa đến trước mặt Chanyeol..
Anh cười, nụ cười làm cậu yêu thích. Dường như nụ cười ấy có thể xoá hết mây mù, chỉ để lại những vạt nắng ấm áp của ban ngày.. Chanyeol đưa tay ôm lấy chiếc eo gầy của Baekhyun, kéo cậu về phía mình. Cậu thấp hơn anh rất nhiều, chỉ đứng đến mũi anh.. Vì vậy nên Chanyeol thường vùi đầu vào mái tóc nâu mềm, để cảm nhận thứ mùi hương rất riêng của Baekhyun..
- Mau đi đi, anh sẽ muộn làm đấy..
- Em sẽ nhớ anh chứ ?
- Để đấy xem xét..
Chanyeol bước ra khỏi cửa hàng hoa nhỏ, môi cứ nhếch lên thành một đường cong hoàn hảo.. Anh yêu cậu, rất nhiều..
Còn Baekhyun dường như đã quá quen với việc được anh bao bọc, nên coi như đó là chuyện thường tình. Chỉ là cậu chưa biết rằng, Chanyeol đối với mình quan trọng bao nhiêu. Người ta nói rồi mà, con người ta coi tất cả sự quan tâm là bình thường, cho tới khi nó mất đi. Giống như khi bạn thấy nhớ những cơn mưa vào ngày nắng, hay nhớ về tuyết trắng khi xuân về.. Và chúng ta chỉ hiểu được bản thân mình yêu người kia bao nhiêu, khi để mất họ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] Mùa hoa..
FanfictionYêu thương tựa sương khói, đem lại cho người ta khoái hoạt cùng cảm giác mát lạnh, rồi tan biến đi không chút dấu vết..