Chanyeol được Baekhyun chăm sóc vài ngày, cả thể trạng và tâm tình còn trở nên tốt hơn xưa, ở công ty liên tục hớn ha hớn hở làm mấy nữ nhân viên rụng rời. Giám đốc đẹp trai, giàu có, tài năng, giờ lại bổ sung thêm tính cách tốt, phải được liệt vào danh sách động vật quý hiếm sắp tuyệt chủng.
Hôm nay Chanyeol đến công ty, trên tay còn cầm một đoá hồng đỏ... Người đẹp, hoa cũng chẳng kém cạnh, đương nhiên thu hút không ít ánh mắt. Nhưng tổng tài từ khi còn nhỏ, khí phách đã hơn người, bị nhìn chằm chằm như vậy là chuyện thường ngày, huống chi bây giờ trong mắt anh chỉ có bóng hình bảo bối xinh đẹp thôi..
#Throwback - 45 phút trước..
Chanyeol bước khỏi ô tô, hương hoa nhẹ nhàng bay trong không khí, bất giác làm trái tim anh đập nhanh một chút..
Baekhyun đang say sưa tận hưởng một ly cà phê, mắt hờ hững nhắm lại.. Dáng người thon gầy dưới ánh nắng chiếu qua cửa kính trong suốt trông mê mị lạ thường..
- Baekhyun..
Đôi mắt Baekhyun từ từ hé mở, lông mi dài cong khẽ rung động.. Cậu im lặng nhâm nhi nốt những giọt cà phê trong ly.. Chanyeol vẫn theo thói quen ôm lấy cậu từ phía sau..
- Em gầy đi nhiều..
- Ừ, mấy hôm nay có hơi vất vả. Anh nghĩ xem là vì ai..
- Vì anh, anh biết.. Bảo bối tuyệt nhất..
Chanyeol không nhìn thấy được nụ cười của Baekhyun, một nụ cười không hề mang ý nghĩa gì khác ngoại trừ hạnh phúc..
- Hôm nay anh muốn lấy hoa gì..?
- Hoa hồng.. Anh bỗng dưng đặc biệt ưa thích hoa hồng
- Được..
Baekhyun đặt ly cà phê đã cạn xuống, bình thản như có như không đi lướt qua từng loài hoa, cho tới khi đến được chỗ bày hoa hồng.. Loài hoa đỏ rực như màu máu, lúc kiêu sa có kiêu sa, khi không lại mang đến cho người ta cảm giác hơi bi thương, bất lực..
- Em suy nghĩ gì vậy ? - Chanyeol thấy Baekhyun đột nhiên đờ người ra, lên tiếng hỏi..
- Không có, chỉ là em thấy những bông hoa này thật đẹp thôi..
- Em thực rất thích hoa đi..
- Nếu không tại sao em lại bỏ ra 12 năm vất vả để học tập, rồi thêm 4 năm nai lưng ra học ngành quản lí khách sạn rồi cuối cùng đi làm ở cửa hàng hoa như vậy....
Ánh mắt Chanyeol nhìn Baekhyun lúc nào cũng tràn đầy ý cười, tình yêu anh dành cho cậu thật sự từ tận sâu trong trái tim, có muốn mất đi cũng khó... Cậu đẹp tựa một thiên thần thuần khiết, vào lúc anh tưởng rằng bản thân sẽ không bao giờ cười được nữa, thì cậu xuất hiện trong cuộc đời anh, khiến anh muốn mình vì cậu mà phải vui vẻ, vì cậu mà sống tốt.. Baekhyun không hề biết rằng, việc được nhìn thấy cậu mỗi ngày như sợi dây kéo anh từng bước thoát khỏi vực thẳm đau khổ, quá khứ tồi tệ cứ theo nụ cười của cậu mà tan biến sạch..
< Về chuyện cũ của Chanyeol, xin tiết lộ trong những chap sau >
- Anh đi cẩn thận, ăn mặc không được phong phanh, nếu còn tiếp tục ốm, em để mặc anh chết một xó, rõ chưa ? - Baekhyun quàng lại ngay ngắn chiếc khăn trên cổ Chanyeol, nói..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] Mùa hoa..
FanfictionYêu thương tựa sương khói, đem lại cho người ta khoái hoạt cùng cảm giác mát lạnh, rồi tan biến đi không chút dấu vết..