Chap 5 : Chanyeol là gì của Baekhyun ?

1.6K 114 2
                                    

"Reng...reng... "

- Con nghe....

-.......

- Vâng, con sẽ về..

Chanyeol vừa ấn nút kết thúc cuộc gọi, liền nhấc điện thoại bàn nhờ thư kí mua giúp một vé máy bay về Pháp.. Gia đình lại có chuyện rồi..

Baekhyun đang lau dọn cửa hàng, bỗng thấy điện thoại rung lên..

From : Yeol Biến Thái..

Anh có việc phải đi xa một thời gian, em phải giữ gìn sức khoẻ. Nếu mệt thì thuê người làm, đừng gắng sức.. Vì có chuyện riêng nên anh không nghe điện thoại được, em đừng gọi.
Thế thôi, anh yêu bảo bối.. Đừng nhớ anh quá kẻo sinh bệnh !

Chanyeol đi rồi, đã lâu anh không có đi công tác nhỉ ? Baekhyun nở nụ cười rồi đặt điện thoại vào túi, lại chợt nhớ ra mình chưa đổi tên Chanyeol trong danh bạ.. Cái tên "Yeol biến thái" là cậu đặt từ lâu rồi, từ hồi anh còn mặt dày theo đuổi cậu. Bây giờ Chanyeol là người yêu Baekhyun, cũng nên thay đổi nó đi...

Nhưng sau một thời gian cực khổ, Baekhyun vẫn chưa thể nghĩ ra cái gì. "Chồng yêu" ư ? Khiếp, nghe đến đã thấy sến... "Bạn trai~" ? Thôi thôi dẹp... "Chanyeol-ie" ? Bé bỏng gì nữa đâu mà Deo với cả Li.. Nên cuối cùng Chanyeol vẫn sẽ được sống chung với cái tên "Yeol biến thái"..

- Xin chào - Baekhyun đang thơ thẩn ngắm nhìn điện thoại trong tay thì bị một giọng nam trầm thấp làm thức tỉnh..

- A, vâng, xin chào.. - Cậu quay ra cúi đầu chào hỏi, còn chưa kịp nhìn mặt người kia, lúc nhận ra đó là ai thì mới thở dài ngao ngán, nhưng vẫn phải giữ thái độ kính cẩn - Quý khách cần gì ?

- Khách sáo quá ! Sao, hôm nay cậu đã có hứng thú muốn làm bạn với tôi chưa ?

- Tôi thực là không có hứng thú kết bạn..

- Nhưng tôi thật tâm muốn có cậu là bạn..

Nam nhân nở nụ cười chói mắt. Baekhyun bất đắc dĩ mở miệng..

- Thôi được, vậy làm bạn..

- Cậu nhận lời ? - Nam nhân nhảy cẫng lên như trẻ con được cho kẹo..

- Ừ..

- Tốt quá ! Tôi giới thiệu, tôi là Kim Kai, là người Hàn lai Đức, sống ở Hàn được 9 năm rồi. Năm nay tôi 29 tuổi, đang làm cho K.co.. Tôi thích mẫu người hiền lành, trong trẻo nhưng vẫn phải có cá tính. Đặc biệt tôi rất thích hoa cẩm chướng vì nó rất đẹp.. Còn cậu thì sao ?

- Điên...

Baekhyun vứt lại một câu khiến Kai đứng hình..

- Này, cậu không giới thiệu về mình à ? Nói gì đi chứ !

- Byun Baekhyun, 28 tuổi.. Ghét người lắm mồm..

- Thế cậu phải xưng "em" với tôi a ~ - Nam nhân căn bản không để ý đến vế lắm mồm..

- Tưởng anh muốn làm bạn, tôi không muốn có anh trai..

- Vậy thì không cần gọi bằng anh nữa..

- Tốt...

Kai ngồi yên lặng nhìn Baekhyun làm việc, dáng người thanh mảnh của cậu làm hắn thấy thật cuốn hút.. Hắn rất muốn bắt lấy cái eo gầy kia mà ôm cậu vào lòng..

[Shortfic/ChanBaek] Mùa hoa..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ