- Luhan... - Sehun lên tiếng gọi Luhan đang thờ thẫn ngồi bên cạnh cửa sổ..
- Sao vậy ?
- Anh... Ừm...
- Có chuyện gì khó nói sao ?
- Em có muốn lấy anh làm vợ không ? À nhầm, anh có muốn lấy em làm vợ không ? Không phải không phải, em có muốn lấy anh làm chồng không ? - Sehun hoảng loạn, hai tay run lẩy bẩy, hộp nhẫn trên tay anh cũng rung lắc dữ dội như có động đất cấp độ 8.
Luhan bật cười thành tiếng, cậu đứng dậy, tiến lại gần Sehun, chủ động ôm lấy anh một cái thật chặt..
- Câu trả lời, có lẽ anh cũng biết rồi. Giờ thì đeo nhẫn cho em nào..
Sehun lấy lại bình tĩnh, đeo nhẫn vào cho Luhan. Cậu giơ tay ra trước mặt, xoay xoay vài cái để ngắm nhìn chiếc nhẫn..
- Đẹp thật..
- Luhan, mấy ngày nữa chúng mình về Anh rồi.. Lúc đó, anh sẽ tổ chức một đám cưới thật linh đình cho em..
- Được, làm gì cũng tốt...
......................................
- Ya, Baekhyun à... - Luhan lén lén lút lút chạy vào nhà vệ sinh, gọi điện cho Baekhyun..
- Sao vậy ? - Giọng Baekhyun lèo nhèo như đang rất mệt mỏi..
- Sehun, anh ấy cầu hôn tớ rồi. Là cầu hôn có nhẫn ấy..
Baekhyun mắt nhắm mắt mở phân tích từng từ Luhan vừa nói, sau đó vùng chăn nhảy ra khỏi giường, hét lên trong điện thoại..
- Cầu hôn á ? Anh ấy cầu hôn cậu..?
- Ừ...
Chanyeol đang ngủ, bị Baekhyun trong lúc giãy giụa để thoát khỏi chăn đạp cho một cái vào người, đau quá mà phải tỉnh dậy..
- Baekhyun... Có chuyện gì vậy ?
- Không có gì, anh cứ ngủ tiếp đi..
Rồi cậu ba chân bốn cẳng chạy ra phòng khách, phấn khích mà cứ chạy qua chạy lại..
- Luhan là người đã có chồng, Luhan sắp sửa đi lấy chồng rồi.. - Baekhyun vui vẻ liến thoắng trong điện thoại..
- Baekhyun, đừng trêu tớ..
- Huhu, con gái Luhan của mẹ, con mà đi lấy chồng thì mẹ sẽ buồn lắm đây.. Vì mẹ thương con nhất mà.. - Baekhyun giở giọng buồn nôn ra nói với Luhan, khiến cho Luhan dở khóc dở cười, hối tiếc vì nửa đêm lại đi gọi điện cho tên điên này..
- Đã nói là đừng trêu tớ nữa..
- Thế khi nào hai người định kết hôn..?
- Chắc là trong tháng này. Chuẩn bị cũng sẽ nhanh thôi, nhưng chúng tớ sẽ làm đám cưới ở Anh. Baekhyun, cậu sang Anh nhé, ở đó đẹp lắm..
- Đương nhiên rồi..
Rồi cả hai ngồi cười khúc khích như mấy em thiếu nữ mới lớn..
..................................
- Anh Baekhyun.. - Joo-yeon đang lau dọn, thấy Baekhyun cứ cười một mình khiến cô nàng vừa lạnh gáy, vừa thích thú, vì trước đây anh đâu bao giờ cười như vậy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] Mùa hoa..
FanfictionYêu thương tựa sương khói, đem lại cho người ta khoái hoạt cùng cảm giác mát lạnh, rồi tan biến đi không chút dấu vết..