Bữa ăn kết thúc, Luhan đang định kéo Baekhyun tiếp tục đi làm tăng 2, đã bị Chanyeol nhanh chóng cướp lời..
- Chúng tôi còn có công chuyện, hẹn 2 người khi khác..
Luhan nhìn Baekhyun đầy tiếc nuối trong khi Chanyeol nháy mắt với Sehun một cái với hàm ý " Anh nợ tôi ".. Sehun thông minh lập tức hiểu ra rồi cũng nháy mắt lại với Chanyeol..
- Sehun, anh nháy mắt với ai vậy ? - Luhan quay ra, thấy Sehun đang nháy mắt với ai đó, lập tức nổi cơn..
- Đâu, tại có con gì bay vào mắt anh đấy chứ !
Số Sehun quả thật đen như mõm chó, đúng tầm mắt của anh lại có một cô nàng ăn mặc nóng bỏng đến toé lửa.. Luhan đầu bốc khói phừng phừng, kéo tai Sehun về chỗ gửi xe..
- Đi về, cmn Oh Sehun, để xem hôm nay tôi xử lí anh thế nào..
Luhan bình thường là người vô cùng có cá tính, ít ai dám chọc giận cậu.. Mỗi khi Luhan nổi đoá lên thì nhà tan cửa nát....
.
.
.
.
.
.
.
À cũng không đến mức đấy nhưng hậu quả thực rất khó lường..
.
.
.
Chanyeol tặc lưỡi chia buồn với Sehun, rồi quay sang thơm vào má Baekhyun một cái..
- Bảo bối của anh chưa bao giờ ghen nhỉ ?
- Mới yêu nhau được có 2 ngày thì ghen cái gì.. Anh chưa thấy em ghen bao giờ nên mới vậy thôi..
- Anh sẽ không bao giờ cho em lí do để ghen đâu..
- Ai mà biết được..
Hai người một cao một thấp đi dưới trời tuyết, đôi lúc Baekhyun sẽ run lên khe khẽ.. Chanyeol cởi khăn quàng của mình ra đưa cho cậu, Baekhyun nhất quyết không đeo. Thế là cái khăn dài ngoằng trở thành sợi dây gắn kết hai người họ.. Tình yêu đôi lúc đến từ những thứ rất nhỏ..
- Đi dạo dưới tuyết thật rất lãng mạn.. - Baekhyun nép thân mình vào gần người Chanyeol, khẽ nói..
- Nhưng rất lạnh, không cẩn thận có thể bị cảm lạnh, cảm lạnh xong là sốc nhiệt, sốc nhiệt thì dẫn đến tử vong.. - Chanyeol đáp lại bằng một bài giảng giải về y học.. Mặt Baekhyun ngày càng đen..
- Anh không có một nơron lãng mạn nào trong não sao ?
- Làm sao có thế không có. Không có anh làm thế nào nói với em mấy câu phát buồn nôn được..
- Cái đấy là sến, không gọi là lãng mạn..
- Đấy là lãng mạn, giống như mấy nam chính trong phim truyền hình dài tập nói với người yêu..
- Em không phải nữ chính..
- Thật tiếc là em còn xinh đẹp hơn họ..
Ai nói là Chanyeol không có nơron lãng mạn cơ ? Vừa mới phát biểu một câu đã khiến cho Baekhyun đỏ mặt, giống như mấy em thiếu nữ mới lớn đang nũng nịu người yêu..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ChanBaek] Mùa hoa..
FanfictionYêu thương tựa sương khói, đem lại cho người ta khoái hoạt cùng cảm giác mát lạnh, rồi tan biến đi không chút dấu vết..