Chap 7 : Bảo bối, anh nhớ em..

1.7K 115 3
                                    

" Luhan, cậu bận rộn thật đấy.. "

" Ừ, tớ cứ tưởng đợt này về có thể đi chơi, ai dè lại bị công việc đè chết như vậy. Xin lỗi cậu, Baekhyun.. "

" Không sao, trừ bỏ việc tớ nhớ cậu ra.. "

" Aida, cục mầm lại nhớ Hanie sao ? Tối nay chúng ta đi chơi nhé ! Gặp nhau ở quảng trường lúc 7 giờ đi.. "

" Được.. Cậu phải đến đấy.. "

" Yên tâm yên tâm, Hanie tớ là ai chứ ? "

Baekhyun cúp điện thoại, bắt đầu một ngày làm việc cực nhọc khác..

- Baekhyun, Baekhyun, cậu ở đâu rồi ? - Bỗng có tiếng nam nhân gọi lớn ngoài cửa, Baekhyun đang cặm cụi trong góc khuất ngẩng đầu lên..

- Anh lại tới làm gì nữa hả ? Có chuyện sao ?

- Hì, chỉ muốn nhờ cậu tí việc - Kai cười ngu ngốc ngãi đầu nhìn Baekhyun..

- Về Kyungsoo chứ gì ?

- Ừ, cậu đoán giỏi quá..

- Thôi thôi không phải nịnh, anh lấy số điện thoại của cậu ấy chỗ bàn thu ngân í, có một mảnh giấy dán ở đó..

- Cậu là thiên thần của đời tôi đấy Baekhyun.. - Kai hí hửng chạy ra chỗ bàn thu ngân..

Baekhyun nhìn hắn, cái người này ngoại trừ lúc mặt dày ra thì cũng rất đáng yêu..

- Thế mà hôm trước còn nói tôi thú vị xong rồi mời đi uống cà phê.. - Baekhyun bĩu môi nói..

- Bất quá cậu không chấp nhận tôi, nếu không bây giờ tôi đang cầm hoa đứng đây nói mấy lời buồn nôn rồi.. Kiểu dạng như là " Baekhyun anh yêu em nhiều lắm, em có thể làm người duy nhất nắm tay anh đi đến hết con đường được không ? " hay " Đời này kiếp này anh chỉ yêu một mình em thôi đó Baekhyun à "

- Xin anh, xin anh im mồm cho.. - Baekhyun ho sặc sụa..

- Mới nói vài câu dạo đầu như vậy mà cậu đã chịu không nổi rồi..

-......

Baekhyun im lặng nhìn Kai một lúc lâu, mới lên tiếng hỏi..

- Này, anh có thật sự thích Kyungsoo không đấy, nếu thật tâm muốn yêu thương nó thì hãy tiến tới, đừng làm thằng bé tổn thương...

- Sẽ không.... - Kai trả lời chắc nịch

- Tôi tạm tin anh.. Nếu Kyungsoo bé nhỏ của tôi mà khóc thì tôi sẽ đến tìm nhà anh tính chuyện..

- Cậu là mama cậu ấy à ?

- Không, nhưng Kyungsoo là người tôi cần che chở..

- Cũng đúng, cậu ấy lùn như vậy, tất nhiên phải có người bảo vệ rồi. Yên tâm đi Baekhyun, từ bây giờ tôi sẽ đảm nhiệm vai trò của cậu..

- Chỉ sợ người khác chưa kịp làm gì thì anh đã giở trò với thằng bé rồi..

- Cậu cứ lo xa..

Hai người đôi co một lúc thì Kai rời đi..

Baekhyun nhìn theo hắn đến khi đi khuất, mới tiếp tục công việc của mình...

[Shortfic/ChanBaek] Mùa hoa..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ