Chương 1:
Đài lãnh thưởng thượng, Thư Yểu phủng thủy tinh cúp nói đoạt giải cảm nghĩ.
Thư Yểu xuất đạo không bao lâu, chiếu phim tác phẩm liền này một bộ, lại không nghĩ rằng thế nhưng có thể dựa vào này bộ tác phẩm một lần là bắt được toàn cầu tam đại điện ảnh giải thưởng chi nhất, kim cây cọ thưởng tốt nhất nữ chính.
Phóng nhãn toàn bộ giới giải trí, xuất đạo tức là đỉnh, chỉ Thư Yểu một cái, mấu chốt là nàng còn thực tuổi trẻ, vừa mới mới vừa hai mươi tuổi, còn có rất dài tương lai.
Lúc trước ở chụp này bộ diễn thời điểm, đạo diễn từng cho Thư Yểu tối cao đánh giá, xưng nàng kỹ thuật diễn hồn nhiên thiên thành, chắc chắn trở thành điện ảnh vòng đệ nhất nhân!
Hiện giờ Thư Yểu tuy rằng bất quá là cầm một cái tốt nhất nữ chính, nhưng đối nàng tương lai lộ lại là hơn nữa một cái quang hoàn, làm nàng lộ càng thêm thẳng đường.
Nói xong đoạt giải cảm nghĩ, Thư Yểu nắm cúp chậm rãi đi hướng dưới đài, vừa mới bước xuống cái thứ nhất bậc thang, đột nhiên dưới chân không còn, Thư Yểu thậm chí cũng chưa tới kịp kinh hô ra tiếng liền rơi vào một cái vô tận vực sâu.
"A ——" Thư Yểu thét chói tai ngồi dậy, hảo sau một lúc lâu mới bình phục tim đập nhanh. Nàng giơ tay lau hạ trên trán mồ hôi mỏng, còn không có tới kịp suyễn khẩu khí, thân thể đột nhiên cứng đờ.
Màu hồng phấn chăn, màu hồng phấn áo ngủ, phấn bạch giao nhau vách tường, toàn bộ gia trang hoàng phong cách, mộng ảo giống ở thế giới cổ tích.
Này không phải nàng phòng, từ đài lãnh thưởng ngã xuống cũng không phải nàng nằm mơ, kia nàng hiện tại ở đâu?
Không đợi Thư Yểu nghĩ lại, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận mềm nhẹ tiếng đập cửa, tiếp theo một đạo thật cẩn thận giọng nữ nói: "Nhị tiểu thư, nên xuống lầu ăn cơm sáng, tiên sinh, thái thái cùng đại tiểu thư đều ở nhà ăn chờ."
Tiên sinh, thái thái, đại tiểu thư? Này xưng hô......
Thư Yểu đứng dậy đi đến cạnh cửa, chậm rãi ấn hạ bắt tay, ngoài cửa đứng một cái năm du 40, ăn mặc mộc mạc nữ nhân, kia nữ nhân nghe được động tĩnh, lập tức khiếp đảm mà cúi đầu, lại lần nữa mở miệng: "Nhị tiểu thư, nên ăn cơm sáng."
"Nga." Thư Yểu trên dưới đánh giá một chút trước mặt nữ nhân này, từ ăn mặc tới xem, hẳn là nhà này người hầu.
Thư Yểu từ trong phòng ra tới, đóng cửa lại: "Đi thôi."
Kia nữ nhân sửng sốt một chút, nhìn Thư Yểu một chút cũng chưa đem áo ngủ đổi đi tính toán, muốn nhắc nhở một chút, lại lo lắng Thư Yểu cho rằng chính mình một cái người hầu còn dám đối nàng khoa tay múa chân, cuối cùng vẫn là không dám mở miệng.
Thư Yểu đi theo kia nữ nhân một đường từ lầu hai đi xuống, tới rồi nhà ăn, đục lỗ liền nhìn đến nhà ăn ngồi ba người, chính giữa ngồi một cái một bộ phong lưu tương lại tinh thần uể oải trung niên nam nhân, kia nam nhân bên tay phải ngồi một cái trang điểm ung dung, lại thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược trung niên nữ nhân, bên tay trái ngồi một cái 26 bảy tuổi, cùng hắn diện mạo hơi có chút tương tự, nhưng khí chất rất là giỏi giang nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở Vận
Non-FictionThư Yểu vừa mới trích đến ảnh hậu vòng nguyệt quế liền ngoài ý muốn xuyên tiến một quyển giới giải trí báo thù sảng văn, thành thư trung hoà nàng cùng tên một đóa thỏa thỏa hào môn trí ngạnh pháo hôi bạch liên hoa! Thư trung bạch liên hoa đoạt nữ ch...