61-70

705 32 9
                                    

Chương 61:

Điện ảnh vừa mới hạ giá, hơn nữa cỏ 4 lá tân khoản son môi quảng cáo quan tuyên Thư Yểu là người phát ngôn, lotus cũng quan tuyên Thư Yểu là mùa xuân khan đệ nhất khan bìa mặt nhân vật, Thư Yểu có thể nói là nổi bật vô song, không biết chọc bao nhiêu người ghen ghét.

Này đây, Hứa Văn Triết Weibo một phát ra tới, một ít đỏ mắt Thư Yểu cũng mua thuỷ quân kết cục, Trần Nhã Hinh càng là tự mình ra trận, chuyện xưa nhắc lại, nói Thư Yểu dựa vào lừa gạt mới được đến 《 ăn yêm lão Tôn Nhất Bổng 》 nữ chủ nhân vật, nhân tiện @ một chút Cố Tư Kiều, làm Cố Tư Kiều ngàn vạn bị người cấp lừa.

Có những người này vận tác, không đến hai cái giờ, về Thư Yểu hot search đã đi lên, không trong chốc lát "Thư Yểu tâm cơ" đề tài liền chiếm cứ hot search đứng đầu bảng, thuỷ quân người qua đường fans đồng thời kết cục, chỉ là nề hà Thư Yểu fans cơ sở không vững chắc, không ít người nghe phong chính là vũ, nghe xong Hứa Văn Triết nói, lập tức phiên đầu tường, còn không quên hồi dẫm Thư Yểu một chân.

Này đây chỉnh thể xem ra, như vậy nhiều người kết cục, cũng không có xé cái trời đen kịt, chỉ là Thư Yểu đơn thuần bị hắc thương tích đầy mình. Bất quá nên thẳng thắn nàng đều nói cho Cố Tư Kiều, nàng một chút cũng không thèm để ý.

Thư Yểu nhìn Hứa Văn Triết lòng đầy căm phẫn mắng nàng Weibo, sách hạ miệng, thâm giác mắng Hứa Văn Triết xuẩn, đều là đối xuân trùng trùng vũ nhục.

Mặc kệ Thư Yểu lúc trước có hay không đối Cố Tư Kiều thẳng thắn, hiện giờ Thư Yểu cùng Cố Tư Kiều là ích lợi thể cộng đồng, liền tính Cố Tư Kiều tin Hứa Văn Triết, kia cũng tuyệt đối sẽ không theo Thư Yểu trở mặt, ngược lại sẽ giúp đỡ Thư Yểu đối kháng Hứa Văn Triết, cuối cùng Hứa Văn Triết kết cục chính là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, hoặc là nói......

Thư Yểu nhìn về phía Cố Tư Kiều, trầm mặc sau một lúc lâu: "Tỷ, ngươi nói, Hứa Văn Triết bọn họ có thể hay không là cảm thấy ngươi xuẩn nha?"

Cố Tư Kiều cũng là vừa rồi nhìn đến hot search, nghe vậy, quay đầu nhìn về phía Thư Yểu: "Cái gì?"

Thư Yểu cho rằng Cố Tư Kiều không nghe minh bạch, lại cấp lặp lại một lần, kết quả Cố Tư Kiều đem điện thoại hướng trên giường một ném, xoay người ngồi ở Thư Yểu bên hông, đôi tay đặt tại Thư Yểu bên tai, lặp lại nói: "Ngươi nói cái gì?"

"Ai?" Thư Yểu lúc này mới phản ứng lại đây Cố Tư Kiều nghe rõ, nàng chớp hai hạ mắt thấy Cố Tư Kiều, đôi tay câu lấy nàng cổ, "Ta nói ta thật lợi hại, cư nhiên đem chúng ta Cố tổng cấp đuổi tới tay! Ngươi nói, ngươi có tính không là ở tiềm quy tắc ta nha?"

Cố Tư Kiều động tác hơi trệ, cảm giác kế tiếp động tác tiến hành không nổi nữa.

Cố Tư Kiều xoay người đảo hồi chính mình vị trí, Thư Yểu lại không thuận theo không buông tha, khinh thân bò đến Cố Tư Kiều trên người, vui cười nói: "Cố tổng, ngươi là muốn vứt bỏ ta sao? Có phải hay không ngươi có khác tiểu yêu tinh? Cố tổng ~~~" Thư Yểu đà thanh đà khí kêu, kêu đến Cố Tư Kiều tâm phù khí táo.

[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ