Chương 71:
"Ngươi muốn làm gì?!" Hướng doanh doanh hoảng sợ mà kêu, nàng đột nhiên phát hiện một người cười có thể như vậy khủng bố, mà một người ngụy trang có thể như thế nghiêm mật, nhiều năm như vậy, lăng là không có làm người nhìn ra một lần sơ hở.
Hướng úc nói: "Ta cho ngươi an bài Đặng chịu hài kịch học viện, hảo hảo ở nơi đó học tập ba năm, chờ ngươi thuận lợi tốt nghiệp, ta sẽ cho ngươi an bài thích hợp ngươi tài nguyên."
Hướng doanh doanh vừa nghe, tức khắc thay đổi sắc mặt.
Đặng chịu hài kịch học viện kiến giáo gần ba mươi năm, mỗi năm tuyển nhận học sinh số lượng cực nhỏ, nhưng từ nơi đó tốt nghiệp học sinh, phàm là nhập vòng, đều là trong nghề người xuất sắc, có thể nói, chỉ cần vào Đặng chịu hài kịch học viện, trên cơ bản cũng đã bị dự định vì đời kế tiếp siêu sao.
Chỉ là Đặng chịu hài kịch học viện là toàn phong bế thức quản lý, thậm chí ở bên trong không thể sử dụng di động, mặc dù là máy tính cũng chỉ có thể sử dụng nội võng, nơi đó chính là một cái tiểu nhân thế giới.
Hướng úc mục đích thực rõ ràng, chính là muốn cho hướng doanh doanh cùng ngoại giới cách ly.
Hướng doanh doanh không thích bị ước thúc, nàng chán ghét Đặng chịu hài kịch học viện, quan trọng nhất chính là, nàng không nghĩ bị hướng úc khống chế.
"Ta mụ mụ sẽ không đồng ý." Hướng doanh doanh ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại hoảng thật sự.
Hướng úc không ngừng ở hướng doanh doanh trước mặt ngụy trang hảo, ở hướng vãn nơi đó càng là ngụy trang thiên y vô phùng, đến nay ở hướng vãn trong mắt, hướng úc đều là một cái ôn hòa thiện lương không có gì tâm cơ cô nương.
"Cô cô nghe nói ngươi cấp Cố Tư Kiều hạ dược, thực tức giận, nàng làm ta hảo hảo quản quản ngươi, ta ứng." Hướng úc mỉm cười mà nói.
Hướng doanh doanh nghe vậy, chỉ cảm thấy lạnh lẽo trải rộng toàn thân: "Ngươi đang nói cái gì? Cái gì hạ dược? Ta khi nào cấp kiều tỷ tỷ hạ dược?"
Hướng úc chống cằm, nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói: "Ngươi đi đoàn phim ngày đó, đem Cố Tư Kiều từ khách sạn mang đi, cho nàng hạ dược, còn hảo ta phát hiện sớm, không có làm ngươi gây thành đại sai, bất quá Cố Tư Kiều vẫn là sinh khí, trong khoảng thời gian này, ngươi vẫn luôn ý đồ cùng Cố Tư Kiều hòa hảo, nhưng hiển nhiên Cố Tư Kiều tức giận đến không nhẹ nha."
"Ngươi nói bậy! Ta không có!" Hướng doanh doanh dọa khóc, nàng lấy ra di động muốn cấp hướng vãn gọi điện thoại, chỉ là còn không có tới kịp giải khóa, di động đã bị phía sau người đoạt đi.
"Doanh doanh, ngươi là ta muội muội, ta không nghĩ thương tổn ngươi, ngươi muốn ngoan một chút." Hướng úc thở dài.
"Hướng úc! Ngươi là ma quỷ!" Hướng doanh doanh gào rống, "Thư Yểu tỷ nhất định sẽ không thích ngươi! Nàng sẽ sợ hãi ngươi, sẽ trốn đến ngươi rất xa! Ngươi cả đời này đều sẽ không được đến nàng!"
"A......" Hướng úc cười khẽ phe phẩy đầu, nhìn về phía doanh doanh ánh mắt mang theo vài phần trưởng bối bất đắc dĩ, nàng điểm điểm chính mình đầu, "Doanh doanh a, phải dùng đầu óc, ngươi cảm thấy, Thư Yểu sẽ biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở Vận
Non-FictionThư Yểu vừa mới trích đến ảnh hậu vòng nguyệt quế liền ngoài ý muốn xuyên tiến một quyển giới giải trí báo thù sảng văn, thành thư trung hoà nàng cùng tên một đóa thỏa thỏa hào môn trí ngạnh pháo hôi bạch liên hoa! Thư trung bạch liên hoa đoạt nữ ch...