11-20

1.3K 76 9
                                    

Chương 11:

Sau khi ăn xong, Cố Tư Kiều liền mang Thư Yểu đi công ty.

Vốn dĩ nói tốt Thư Yểu mời khách, kết quả chuẩn bị trả tiền mới biết được nơi này là hội viên chế, cũng không phải có tiền là có thể tới tiêu phí. Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, kế muội tiền đều là Cố Khang cấp, liền tính thỉnh cũng không tính toán gì hết, như vậy tưởng tượng, Thư Yểu liền tiêu tan, vẫn là chờ về sau nàng kiếm tiền lại thỉnh Cố Tư Kiều có vẻ tương đối có thành ý.

Tới rồi công ty đã một chút nhiều, còn có không đến nửa giờ đi làm, Cố Tư Kiều cấp Thư Yểu đổ chén nước, làm Thư Yểu ở trên sô pha chờ, sau đó bát cái điện thoại đi ra ngoài, không trong chốc lát bên ngoài liền truyền đến tiếng đập cửa.

"Tiến." Cố Tư Kiều lên tiếng, môn từ bên ngoài đẩy ra, tiến vào một cái người mặc màu xám bạc tây trang, tóc sơ không chút cẩu thả, mang vô khung mắt kính nam nhân. Kia nam nhân không đến 1 mét 8, màu da thiên bạch, lăng hình môi mân khẩn, thoạt nhìn có chút nghiêm túc.

"Cố tổng, ngươi tìm ta." Kia nam nhân mắt nhìn thẳng từ Thư Yểu trước mặt đi qua, đứng ở bàn làm việc trước.

"Ân, tân ký một cái nghệ sĩ, trước làm ngươi trông thấy, về sau liền từ ngươi tiếp nhận." Cố Tư Kiều nói, đứng dậy từ bàn làm việc mặt sau đi đến sô pha trước mặt, chỉ vào Thư Yểu đối người tới giới thiệu, "Đây là Thư Yểu." Dứt lời, lại đối Thư Yểu nói: "Đây là Lệ Cảnh Chu, về sau chính là ngươi người đại diện."

Lệ Cảnh Chu?!

Thư Yểu bỗng dưng trừng lớn mắt, đây cũng là thư trung kế muội đắc tội chết người a!

Thư trung kế muội cũng là thiêm cấp Lệ Cảnh Chu, bất quá không phải Cố Tư Kiều làm thiêm, là Cố Khang cường tắc người, nhưng Lệ Cảnh Chu đối đãi công tác phi thường phụ trách, vừa mới bắt đầu mang kế muội thời điểm, chuyên môn cấp kế muội lượng thân chế tạo một cái xuất đạo kế hoạch, nhưng kế muội không nghĩ từ đầu bò, cho rằng Lệ Cảnh Chu không làm nàng C vị xuất đạo là ở chỉnh nàng, đối Lệ Cảnh Chu các loại không phối hợp, đến cuối cùng, Lệ Cảnh Chu rốt cuộc không quản quá kế muội.

Kế muội thấy Lệ Cảnh Chu mặc kệ nàng, dốc hết sức lăn lộn, thật vất vả lăn lộn tới một cái tài nguyên, kết quả cùng Kim Châu giải trí thành người đối diện.

Kim Châu giải trí lão bản Tô Vĩ Chính là trong giới có tiếng hắc, đối nhà mình nghệ sĩ hắc, đối ngoại nhân càng hắc.

Cái này tài nguyên còn không có chứng thực cuối cùng ai có thể bắt lấy, Tô Vĩ Chính liền đơn độc hẹn Lệ Cảnh Chu, yêu cầu Lệ Cảnh Chu từ bỏ đoạt cái này tài nguyên, nếu không liền đối Lệ Cảnh Chu con gái một ra tay.

Lệ Cảnh Chu cùng thê tử sáng sớm liền ly hôn, dưới gối liền như vậy một cái bảo bối nữ nhi, hắn sao có thể dùng chính mình bảo bối nữ nhi mạo hiểm? Huống chi, kế muội chính mình không biết cố gắng, có thể bắt lấy tài nguyên khả năng tính cực kỳ bé nhỏ, Lệ Cảnh Chu cũng không muốn vì nàng đi đắc tội Tô Vĩ Chính, ai ngờ kế muội biết Lệ Cảnh Chu không vì nàng tranh tài nguyên, đại náo công ty, miệng phun hương thơm, Lệ Cảnh Chu dưới sự giận dữ từ chức, thuận tiện còn mang đi chính hắn thiêm nghệ sĩ, đương nhiên, này chỉ là hắn cùng Cố Tư Kiều hợp tác diễn một tuồng kịch.

[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ