Chương 31:
Lục Thu phi không có nhìn đến điện thoại thượng tên, nhưng nghe Cố Tư Kiều nói như vậy, nháy mắt thay đổi sắc mặt. Nàng vốn dĩ cho rằng có thể lấy này áp chế Cố Tư Kiều, lại không nghĩ rằng chân chính bị động chính là nàng mới là.
Nói chuyện lâm vào giằng co, Cố Tư Kiều không nói lời nào, lẳng lặng nhìn Lục Thu phi, Lục Thu phi gắt gao nhìn chằm chằm Cố Tư Kiều trong tay điện thoại, tay thong thả phóng tới chi phiếu thượng, thẳng đến chuông điện thoại thanh dừng lại, lúc này mới mở miệng: "Ngày mai cùng Cố Khang lãnh ly hôn chứng ta liền đi."
Lục Thu phi thanh âm có chút run, Cố Tư Kiều biết Lục Thu phi sợ hãi Tô Vĩ Chính.
Quả nhiên, không đợi Cố Tư Kiều nói chuyện, Lục Thu phi lại vội vàng nói: "Cho ta kéo một ngày thời gian, nếu không, ta có việc, Thư Yểu cũng sẽ không hảo quá!"
Cố Tư Kiều không có trả lời Lục Thu phi, nàng giải khóa Thư Yểu di động, cấp Hứa Văn Triết phát qua đi một cái tin tức: Chuyện này rốt cuộc cùng ta mẹ có quan hệ, ta muốn hỏi một chút nàng ý tứ.
Hứa Văn Triết thực mau trở về quá điện thoại.
Cố Tư Kiều cắt đứt, lại trở về một cái: Cố Tư Kiều ở ta bên người.
Hứa Văn Triết lần này không gọi điện thoại, trở về một cái tin tức: Lại cho ngươi một ngày, đừng nghĩ chơi đa dạng.
Cố Tư Kiều buông điện thoại, nhìn về phía Lục Thu phi: "Lại cho ngươi một ngày thời gian."
"Hảo." Lục Thu phi thu hồi chi phiếu, đứng dậy liền phải rời đi.
"Từ từ." Cố Tư Kiều kêu trụ Lục Thu phi, từ trong bao lấy ra một trương danh thiếp đưa cho nàng, "Ta ở M quốc có chỗ bất động sản, nếu ngươi đi M quốc nói, có thể liên hệ người này, chìa khóa ở nàng nơi đó."
Lục Thu phi nhìn tấm danh thiếp kia, tâm tư trăm chuyển, vô luận đi đâu, dừng chân đều là không nhỏ chi tiêu, trên người nàng tiền không nhiều lắm, nếu có thể giải quyết vấn đề chỗ ở, M quốc hiển nhiên là một cái không tồi lựa chọn.
Lục Thu phi tiếp nhận danh thiếp, nhìn mắt mặt trên tên, không khỏi trừng lớn mắt, trên mặt không khỏi hiện ra vài phần hồ nghi.
Hướng vãn, quốc tế ảnh hậu, tuy rằng gần mấy năm đã không còn tiếp diễn, nhưng ở quốc tế ảnh đàn lực ảnh hưởng không dung khinh thường.
Nghe nói hướng vãn đã từng là Kiều Thư Hạ khuê mật, nhân bất mãn Kiều Thư Hạ cùng Cố Khang kết hôn, cùng Kiều Thư Hạ nháo bẻ sau, lẻ loi một mình sấm quốc tế ảnh đàn, vô luận bần phú đều không còn có cùng Kiều Thư Hạ đã gặp mặt, thậm chí Kiều Thư Hạ lễ tang đều không có trở về.
Hiện tại Cố Tư Kiều cho nàng một trương hướng vãn danh thiếp, làm nàng liên hệ hướng vãn, chuyện này thấy thế nào đều không đáng tin cậy.
Cố Tư Kiều thấy Lục Thu phi chần chờ, lấy ra điện thoại, chiếu danh thiếp thượng số điện thoại, một số một số bát qua đi, điện thoại thực mau đã bị tiếp khởi.
"Làm sao vậy, tiểu kiều?" Hướng vãn thanh âm vang lên, không có mới lạ cùng kinh ngạc, vừa nghe liền biết hai người lén thường liên hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở Vận
Kurgu OlmayanThư Yểu vừa mới trích đến ảnh hậu vòng nguyệt quế liền ngoài ý muốn xuyên tiến một quyển giới giải trí báo thù sảng văn, thành thư trung hoà nàng cùng tên một đóa thỏa thỏa hào môn trí ngạnh pháo hôi bạch liên hoa! Thư trung bạch liên hoa đoạt nữ ch...