51-60

1.2K 43 5
                                    

Chương 51:

Ăn giữa trưa cơm, Cố Tư Kiều cùng Thư Yểu lại đi minh châu mua sắm quảng trường tổng hợp siêu thị.

Sáng sớm thời điểm Cố Tư Kiều cùng Mẫn Quân cùng thông qua điện thoại, vốn dĩ Mẫn Quân cùng nói giữa trưa lại đây ăn cơm, Cố Tư Kiều đánh giá giữa trưa thu thập hảo thời gian sẽ không sớm, liền đem thời gian sửa ở buổi tối.

Trên đường, Thư Yểu đem điện thoại khai cơ, mới vừa một khởi động máy liền một đống tin tức nhảy ra tới, còn có một đống cuộc gọi nhỡ, đứng mũi chịu sào chính là tiêu duyệt.

—— Thư Yểu! Ngươi cư nhiên quải ta điện thoại!

—— ngươi tiếp điện thoại!

—— thông báo sao?

—— thành công sao?

—— như thế nào tắt máy?!

—— ngươi là làm ta buổi tối ngủ không được sao?!!!

......

Tiêu duyệt đã phát một đống tin tức, Thư Yểu từng cái xem qua sau, cấp tiêu duyệt trở về một cái cười trộm biểu tình.

Tiêu duyệt bên kia thu được tin tức, lập tức đem điện thoại bát lại đây, Thư Yểu nhìn Cố Tư Kiều liếc mắt một cái, lập tức cắt đứt, có điểm ngượng ngùng làm trò Cố Tư Kiều mặt nhi cùng tiêu duyệt tuyên bố nàng cùng Cố Tư Kiều ở bên nhau tin tức.

Tiêu duyệt đã phát một đống dấu chấm hỏi lại đây, Thư Yểu trả lời: Tỷ của ta ở ta bên cạnh, theo sau lại nói.

Tiêu duyệt lập tức hồi phục: Hảo, hảo, hảo.

Mỗi một cái "Hảo" đều lộ ra nồng đậm bát quái hơi thở.

"Ai a?" Cố Tư Kiều chờ đèn đỏ thời điểm, ghé mắt nhìn mắt Thư Yểu, thấy nàng nhìn chằm chằm di động, vui tươi hớn hở gửi tin tức, không khỏi tò mò.

"Tiêu duyệt." Thư Yểu không lại hồi phục tiêu duyệt, thu hồi di động.

"Là có chuyện gì sao?" Cố Tư Kiều phía trước còn đối tiêu duyệt cùng diệp ninh có địch ý, hiện tại ngẫm lại, tiêu duyệt diệp ninh hai người đã kết hôn, nàng kia dấm quả thực chính là ăn bậy.

"Không có việc gì, chính là hỏi một chút ta thông báo thành công không có." Thư Yểu nói, nghiêng đầu nhìn Cố Tư Kiều, hiếu kỳ nói, "Tỷ, tiêu duyệt sáng sớm liền cùng ta nói ngươi thích ta, ngươi là từ khi nào thích ta nha?"

Cố Tư Kiều nghe vậy, trầm tư sau một lúc lâu, cuối cùng nhẹ nhàng lắc lắc đầu.

"Ân?" Thư Yểu trừng lớn mắt.

Cố Tư Kiều nói: "Không biết khi nào thích, chính là có một ngày nghe được ngươi cùng người khác tai tiếng khi, đột nhiên khó chịu lên."

Thư Yểu sửng sốt một chút, giơ tay phúc ở Cố Tư Kiều mu bàn tay thượng, nghiêm túc nói: "Tỷ, ta bảo đảm, về sau tuyệt đối sẽ không theo người khác truyền tai tiếng."

Cố Tư Kiều nghe vậy, xoa xoa Thư Yểu đầu tóc. Nàng tin Thư Yểu nói, chính là giới giải trí, cũng không phải ngươi không chủ động trêu chọc người khác, liền nhất định có thể an an ổn ổn.

[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ