81-90

842 32 5
                                    

Chương 81:

Thư Yểu bị Cố Tư Kiều đột nhiên đánh gãy làm cho càng thêm tò mò, nàng làm lơ Cố Tư Kiều cảnh cáo, ôn nhu hỏi lệ nhiều đóa: "Suy xét cái gì nha?"

"Suy xét......" Lệ nhiều đóa vừa mới chuẩn bị lại lần nữa dò hỏi, liền đã chịu đến từ Cố Tư Kiều tử vong cảnh cáo: "Lệ! Đóa! Đóa!"

Lệ nhiều đóa sửng sốt một chút, làm ra một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng: "Thư Yểu tỷ tỷ là công chúng nhân vật, ta hiểu, ta hiểu!" Nói, kéo qua Thư Yểu tay, ngọt ngào kêu Thư Yểu: "Tỷ tỷ, chúng ta đi trước trên xe đi." Thư Yểu cảm thấy lệ nhiều đóa khá tốt chơi, từ lệ nhiều đóa lôi kéo nàng rời đi.

Cố Tư Kiều nhìn phía trước kia một lớn một nhỏ bóng dáng, nhìn về phía Chu Lị: "Như thế nào mang theo nàng tới?"

Chu Lị bất đắc dĩ nói: "Gần nhất lệ ca vội họp thường niên sự, có chút không rảnh lo gia, nhiều hơn vài thiên không gặp lệ ca, chính mình chạy công ty tới, lệ ca khiến cho ta trước hỗ trợ mang theo."

Năm nay bất đồng dĩ vãng, dù sao cũng là thư hạ phiên bàn sau lần đầu tiên họp thường niên, so dĩ vãng nhà mình nhân viên công tác cùng nhau tụ tụ không giống nhau, nhiều ít mang theo chút thương nghiệp xã giao. Cố Tư Kiều bởi vì Thư Yểu sự tình không có cách nào trở về, gánh nặng liền dừng ở Lệ Cảnh Chu trên người.

Lệ Cảnh Chu cha mẹ không ở đế đô, lệ nhiều đóa ở chỗ này, liền Lệ Cảnh Chu một người thân, tới tìm Lệ Cảnh Chu thật sự không gì đáng trách. Chỉ là nha đầu này thật sự khó quản thực.

Cố Tư Kiều nhẹ nhàng vỗ vỗ Chu Lị bả vai: "Trong khoảng thời gian này làm phiền ngươi."

"Không quan hệ." Chu Lị đã miễn dịch.

Lệ Cảnh Chu ở lệ nhiều đóa ba tuổi thời điểm liền cùng lệ nhiều đóa mụ mụ ly hôn, ly hôn sau, lệ nhiều đóa mụ mụ cùng một cái người nước ngoài kết hôn, định cư nước ngoài, nhiều năm như vậy cũng chưa tới xem qua lệ nhiều đóa, lệ nhiều đóa đối nàng mẹ cũng không có gì cảm tình, chính là nhìn người khác ba ba đều có mụ mụ bồi, mà nàng ba ba chỉ có công tác bồi, đặc biệt đau lòng nàng ba, vì thế gặp được cái nàng cảm thấy tốt, liền hỏi người khảo không suy xét cho nàng đương mẹ.

Lệ nhiều đóa thấy Chu Lị câu đầu tiên lời nói, cũng là cái này, vẫn là làm trò Lệ Cảnh Chu mặt nhi hỏi. Thẳng đem Chu Lị hỏi cái mặt đỏ tai hồng, Lệ Cảnh Chu lại là gợn sóng bất kinh, hiển nhiên đối lệ nhiều đóa làm tập mãi thành thói quen, chỉ nói cho Chu Lị không cần phản ứng lệ nhiều đóa.

Chu Lị nghe vậy, tao đến thẳng gật đầu, rồi lại đau lòng lệ nhiều đóa, cảm thấy lệ nhiều đóa nhìn người khác đều có mụ mụ, nàng không có mụ mụ, cho nên mới sẽ hỏi như vậy nàng, vì thế đối lệ nhiều đóa phá lệ ôn nhu, thẳng đến nhìn đến lệ nhiều đóa túm vài cá nhân hỏi muốn hay không cho nàng đương mẹ, rốt cuộc minh bạch, lệ nhiều đóa không thiếu ái, Chu Lị cũng ở lệ nhiều đóa lần lượt dò hỏi trung trở nên chết lặng lên.

Cố Tư Kiều cùng Chu Lị quá khứ thời điểm, lệ nhiều đóa đã lôi kéo Thư Yểu chờ ở xe cửa sau.

Cố Tư Kiều nhíu nhíu mày, đối lệ nhiều đóa nói: "Ngươi đi ngồi phó giá."

[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ