21-30

1.2K 65 0
                                    

Chương 21:

Thư Yểu mới ra môn liền cấp Hứa Văn Triết gọi điện thoại, xác định hắn vị trí sau, đem điện thoại ghi âm mở ra, lúc này mới hướng Hứa Văn Triết vị trí đi đến.

Hứa Văn Triết người này ở Thư Yểu trong ấn tượng là ích kỷ, có thù tất báo, kế muội làm Hứa Văn Triết một viên quân cờ, Hứa Văn Triết sao có thể cho phép một cái quân cờ xuyến chính mình? Hắn khẳng định sẽ trả thù Thư Yểu, Thư Yểu lại sao có thể ngồi chờ chết?

Thư Yểu càng không thể có thể làm cái này nhược điểm vĩnh viễn niết ở ở trong tay người khác, nàng quyết định đêm nay cùng Hứa Văn Triết đem nói minh bạch, sau đó đi theo Cố Tư Kiều "Tự thú" cầu tha thứ.

Thư Yểu thực mau liền đi đến Hứa Văn Triết xa tiền, Hứa Văn Triết thấy thế, triều Thư Yểu vẫy tay, kéo ra phó giá môn: "Yểu yểu, chúng ta tìm cái an tĩnh điểm địa phương nói đi."

"Không cần, đã khuya, ta ngày mai còn có công tác, chúng ta liền ở chỗ này nói đi." Thư Yểu cùng Hứa Văn Triết bảo trì khoảng cách nhất định, tùy thời chú ý Hứa Văn Triết động tĩnh.

Hứa Văn Triết tuy rằng có thể cảm giác được Thư Yểu thoát ly chính mình khống chế, lại không nghĩ rằng thoát ly như vậy hoàn toàn, hắn đơn giản cũng không hề trang cái gì ôn nhu.

Hứa Văn Triết hơi hơi mị hạ mắt, triều Thư Yểu tới gần vài bước: "Thư Yểu, ngươi cạy Cố Tư Kiều góc tường, ngươi nói nàng có thể tha thứ ngươi sao?"

Thư Yểu làm bộ làm tịch nghĩ nghĩ, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Hứa tổng, ngài phẩm hạnh thấp kém, không xứng với tỷ của ta, ta giúp ta tỷ ném kiện rác rưởi, tin tưởng tỷ của ta nhất định sẽ tha thứ ta."

Hứa Văn Triết trên mặt lạnh lùng, đe dọa nói: "Không, Cố Tư Kiều sẽ không tha thứ ngươi, ngươi nhìn xem nàng là như thế nào đối đãi thư hạ những cái đó sâu mọt? Nếu làm Cố Tư Kiều biết ngươi cạy nàng góc tường, nàng khẳng định sẽ trả thù ngươi, ngươi nói, nếu không có ta che chở, ngươi còn có cái gì tương lai?"

"Hứa tổng, ngươi không cần nói chuyện giật gân, càng không cần lấy thư hạ cùng ngươi so sánh với, cho ngươi trên mặt thiếp vàng. Ngươi cũng nói, tỷ của ta xử lý thư hạ sâu mọt sấm rền gió cuốn, ta là ở giúp ta tỷ xử lý ngươi cái này nguy hại thư hạ sâu mọt, nàng như thế nào sẽ sinh khí? Tương phản, ta nếu giúp đỡ ngươi, hại thư hạ, như vậy tỷ của ta mới có thể càng tức giận." Thư Yểu trực tiếp đem Hứa Văn Triết nói cấp dỗi trở về, nhìn Hứa Văn Triết sắc mặt một trận xanh trắng, Thư Yểu nói tiếp, "Hứa tổng, phía trước ta cũng đã đem lời nói cùng ngươi nói rõ, chính là hiển nhiên ngươi không có đương hồi sự, kia lần này ta lại cùng ngươi nói một lần, ta và ngươi không có bất luận cái gì quan hệ, ngươi về sau cũng không cần lại đến tìm ta."

Hứa Văn Triết nghe Thư Yểu nói, tức khắc khí cười, nàng Thư Yểu cho rằng chính mình là ai? Bất quá là cố gia kế nữ, Hứa Văn Triết tưởng nói, tùy thời đùa chết nàng, rốt cuộc trong mắt hắn, Thư Yểu không được Cố Tư Kiều thích, có thể làm yêu lâu như vậy, dựa vào chính là Lục Thu phi bên gối phong, nhưng ai lại biết này bên gối phong còn có thể thổi bao lâu đâu?

[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ