41-50

1.3K 50 18
                                    

Chương 41:

"Đây là bí mật!" Tiêu duyệt bỡn cợt chớp chớp mắt, không nói cho Tiêu Quốc lâm.

Kỳ thật không phải tiêu duyệt không chịu nói, mà là không thể nói.

Như Thư Yểu giống nhau, tiêu duyệt cùng diệp ninh cũng là đến từ một cái khác thế giới, nơi đó là tà ma chính đạo nguyên hình nơi. Cũng là ở nơi đó, các nàng thiếu Thư Yểu thiên đại ân tình.

Tiêu Quốc lâm biết tiêu duyệt kín miệng, không chịu nói tuyệt đối sẽ không nói, chỉ có thể bất đắc dĩ thỏa hiệp: "Tính, không nghĩ nói liền không nói đi, theo sau làm phương bình đi nói, đem Thư Yểu đánh dấu ngươi nơi đó."

"Không cần." Tiêu duyệt nói, "Ta chính mình tới." Dứt lời, lại dừng một chút, dặn dò Tiêu Quốc lâm nói, "Ngươi không được nhúng tay!"

Tiêu Quốc lâm trầm mặc nhìn tiêu duyệt, hắn còn nói minh không được, ngầm tới, tranh thủ đem Thư Yểu cấp tiêu duyệt thiêm lại đây, không cho tiêu duyệt vì người khác may áo cưới, nhưng nhìn tiêu duyệt kiên định thần sắc, hắn xoa thái dương xua xua tay: "Đi mau đi mau, nhìn ngươi đau đầu."

"Cảm ơn ba ba!" Tiêu duyệt biết Tiêu Quốc lâm sẽ không nhúng tay, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, nàng là tới giúp Thư Yểu, không phải cấp Thư Yểu mang đi bối rối.

Thư Yểu bọn họ hoàn thành cuối cùng một ngày quay chụp sau, liền chuyển tràng đi vùng ngoại thành trường lâm tự nhiên bảo hộ khu.

Trường lâm phụ cận không có khách sạn, toàn bộ đều là Nông Gia Nhạc.

Cố Tư Kiều trực tiếp lái xe mang Thư Yểu lại đây, giúp đỡ Thư Yểu sửa sang lại đồ vật, hướng vãn các nàng còn lại là hồi nội thành khách sạn, chờ yêu cầu nàng quay chụp thời điểm nàng lại đến.

Vừa lại đây rất nhiều đồ vật yêu cầu điều chỉnh, Trần Khai Tế thả các nàng một ngày giả, nhưng nề hà phụ cận trừ bỏ trường lâm, cũng không có gì nhưng chơi, vì thế mọi người đều ước một khối đi đạp thanh, Thư Yểu cũng kéo Cố Tư Kiều một khối đi.

Trường lâm diện tích rất lớn, đại gia tiến thời điểm ngồi đưa đò xe, từ chỗ sâu nhất đi ra ngoài, đi đi dừng dừng mau hai cái giờ mới đi rồi một nửa lộ, thời gian cũng không sai biệt lắm là giờ cơm, đại gia liền đem sáng sớm tới thời điểm chuẩn bị ăn lấy ra tới, tính toán ăn một chút gì, nghỉ một lát nhi lại đi.

Kết quả mới vừa đem đồ vật lấy ra tới, liền thấy hợp với vài chiếc đưa đò xe hướng bên này mở ra, đằng trước chiếc xe kia người trên nhìn đến bọn họ bên này tụ một đống người, lập tức kêu dừng xe, sau đó từ phía trên nhảy xuống một cái sơ viên đầu, tươi mát thiếu nữ trang điểm nữ sinh, không phải tiêu duyệt lại là ai?

Tiêu duyệt xuống xe sau, liền tiếp đón đi theo những người đó: "Liền ở chỗ này, mau đem đồ vật bắt lấy tới!" Nói xong, đối sững sờ ở tại chỗ những người đó nói, "Ta tới thăm ban, đóng gói rất nhiều đồ ăn, đại gia cùng nhau tới ăn!"

Tiêu duyệt nói xong, không lại để ý tới những cái đó còn không có phục hồi tinh thần lại người, bay thẳng đến Thư Yểu chạy qua đi.

[BH]_Xuyên thành hào môn bạch liên hoa ( xuyên thư ) - Lưu Sử Sở VậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ