Chương 14

1.8K 128 6
                                    

Đó là một lễ Giáng sinh rất có ý nghĩa, không chỉ có Triệu Úc Phong nhận được một đống lớn lễ vật, mà cả người hầu trong nhà cũng vậy.

Vương tẩu nhận được một loại kem dưỡng da thích hợp với làn da của mình, Kim bá thì là một cái thắt lưng tinh xảo, Tả Trác thì là một bộ váy xinh đẹp, lái xe lại là một cặp kính mắt thái dương, Đỗ Hiếu là đồng hồ... Toàn bộ Triệu gia đều đắm chìm trong vui vẻ cùng hạnh phúc, thiếu phu nhân như Ngu Thư Hân lúc trước đều bị bọn họ chán ghét cùng sợ hãi nhưng dưới sự trả giá bằng quan tâm tràn ngập tình yêu của cô đã nhận được sự quý mến của mọi người.

Nhà ăn của Triệu gia hôm nay dường như cũng phá lệ náo nhiệt hơn so với mọi ngày, đoàn người chẳng phân biệt chủ tớ ngồi vây quanh cái bàn, thưởng thức một bữa tiệc Noel lớn rất phong phú.

Khi mọi người đang đùa giỡn thì xuất hiện một vị khách không mời mà đến - "Tôi đã quấy rầy các vị rồi sao?" Kim Ngọc trang điểm xinh đẹp sáng rọi bốn phía đang đi vào, trong tay còn cầm theo một cái túi xách đắt tiền số lượng có hạn.

Triệu Tiểu Đường đứng dậy, khách khí hỏi: "Hôm nay tôi nghỉ ngơi một ngày, không đến công ty." Dù Lễ Giáng sinh không phải kỳ nghỉ đặc biệt ở đây, nhưng trường Tiểu Phong theo học là trường của giáo hội, cho nên mới được nghỉ ngày hôm nay. "Kim tiểu thư có chuyện gì sao?"

Kim Ngọc phóng khoáng cười cười, thong dong nói ra mục đích mình đến, "Có tin tức tốt tôi muốn nói cho cậu đầu tiên, nên cũng bất chấp suy nghĩ có làm trở ngại hay không. Dự án hợp tác giữa tập đoàn cậu cùng Hoa thị sẽ được công bố vào buổi sáng ngày hôm nay, qua sự trình bày của tôi, Tổng giám đốc của chúng tôi đã hoàn toàn đồng ý với điều kiện của bên các cậu đưa ra."

Hóa ra là người phụ nữ này tới để tranh công?! Triệu Tiểu Đường ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Vậy tốt rồi, dự án hợp tác này đối với cả hai tập đoàn chúng ta đều có nhiều chỗ lợi."

Ngu Thư Hân nghe vậy thì vô cùng hưng phấn, nàng vui vẻ ôm lấy cánh tay Triệu Tiểu Đường, "Ý của Kim tiểu thư có phải muốn nói bản vẽ trước trận đấu kia của chúng ta cùng nhau cố gắng đã được thông qua rồi hay không?"

Cô nhìn vợ mình lộ ra một nụ cười chân thành. Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười vui vẻ của nàng, cô mới cảm thấy hành vi tự tiện chạy tới báo tin tức của Kim Ngọc cũng không đáng ghét cho lắm. "Đúng vậy."

"Oa!" Ngu Thư Hân thật giống như trẻ con mà kéo tay cô vừa nói vừa nhảy, "Đây là sự thật sao? Ông trời! Đó là lần đầu tiên chị tham gia thiết kế nha, không ngờ thế mà được thông qua nhanh như vậy!"

Cô nhẹ nhàng ấn cái mũi của nàng một cái, "Cô gái, đừng quá đắc ý."

Kim Ngọc vẫn bị lạnh nhạt bất mãn nhìn sự thân mật giữa hai người, âm thầm khó hiểu, nếu cô ta nhớ không lầm, tình cảm giữa Triệu Tiểu Đường và vợ là không tốt, bằng không sao Triệu Tiểu Đường lại một mình đi uống rượu giải sầu được? Trong cuộc thi đấu trang phục, cứ tưởng vì ở trước công chúng cho nên hai người mới diễn với người bên ngoài, nay xem ra, tựa hồ chuyện không phải như vậy.

Đổi Lấy Một Cô Vợ Hiền - Đại Ngu Hải ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ