Chương 16

1.5K 121 2
                                    

Lần này, khi cô nhìn thấy những bức ảnh chụp này thì trong lòng vừa chua xót lại vừa đau, thật hận không thể lập tức làm thịt tên phụ nữ trong ảnh chụp kia.

Đây là lần đầu tiên trong đời cô cảm nhận được cái gì gọi là ghen tị, cô không biết lực ảnh hưởng của nàng đối với mình đã lớn đến ngay cả cô cũng không thể khống chế.

Sau khi tống cổ tên cẩu tử kia, cô nhận được điện thoại thông báo của ngân hàng gọi tới, nói về vấn đề số tiền trong tài khoản cá nhân của cô không đủ để rút. Cô hỏi là chi phiếu nào muốn đổi tiền mặt thì họ nói là tấm chi phiếu cô cho Ngu Thư Hân, là một vị Tôn Nhuế đến lĩnh, tựa hồ cần dùng gấp nên thúc giục phía ngân hàng nói rằng ngày hôm nay nhất định phải lĩnh được tiền.

Triệu Tiểu Đường nghe vậy giận không thể át, cô miễn cưỡng áp chế tức giận, trao quyền ngân hàng mượn tiền của khách hàng Ất nào đó chuyển vào tạm. Nếu tốn mấy trăm vạn có thể thấy rõ được một phụ nữ thì vẫn còn rất rẻ, căn bản vẫn còn đỡ hơn sự thật lòng mà mình đã bỏ ra.

Ngu Thư Hân không biết tâm tư của cô ngàn hồi trăm chuyển, nàng cảm thấy cả hai đã ở chung một khoảng thời gian, vậy mà cô lại có thể vu oan nhân cách của nàng như thế, đưa lại cho phụ nữ?! Cô có thể nói chuyện khó nghe một chút nữa không!

Nàng nhịn thương tâm xuống, lạnh giọng nói: "Em yên tâm, tôi sẽ nghĩ cách trong thời gian ngắn nhất trả lại tiền cho em." Nước mắt của nàng sắp không nhịn được, đứng dậy, vội vàng chạy lên lầu, "Đã khuya rồi, tôi muốn đi ngủ, ngủ ngon."

Nhìn bóng lưng cao ngạo của nàng, Triệu Tiểu Đường gắt gao nắm hai đấm, "Đêm nay tôi tới công ty ngủ."

"Tùy em!"

Hai thân hình, một người hướng đông, một người hướng tây, cách càng ngày càng xa...

Buổi tối ngày hôm sau, khi Triệu Tiểu Đường về đến nhà đã không thấy Ngu Thư Hân đâu, nàng chỉ để lại cho cô một tờ giấy.

Mặt trên tờ giấy viết không phải những lời tuyệt tình ngoan độc, cũng không phải những lời oán giận cô, mà là mong cô ở sau khi nàng đi rồi, nếu có thời gian nên đưa Tiểu Phong đến trường, Tiểu Phong trong giai đoạn này rất cần sự che chở cùng yêu thương của hai người. Dưới tờ giấy còn để một biên lai mượn tiền, viết rõ cô Ngu Thư Hân mượn Triệu Tiểu Đường ba trăm vạn, còn ký tên, còn kèm theo giấy chứng nhận tên cửa hiệu, thậm chí ngay cả dấu vân tay cũng có.

Lúc cô xem xong, đáy lòng thật sự là ngũ vị tạp trần (trăm mối hỗn loạn), ngọt bùi cay đắng đều nảy lên trong lòng.

Đây là cái gì? Để lại loại giấy tờ đơn giản đến không dùng được này, sau đó vỗ vỗ mông thực tiêu sái biến mất từ trong thế giới của cô, còn muốn cô chăm sóc con, nàng khẩn cấp rời khỏi cô như vậy là muốn cùng người phụ nữ gọi là Tôn Nhuế kia song túc song phi (ý là cùng sống với nhau) sao?

Cô càng nghĩ càng giận, thuận tay xé tan tờ giấy kia thành từng mảnh.

"Mama -" Một tiếng nói non nớt truyền đến từ phía sau, chỉ thấy Triệu Úc Phong mang vẻ mặt cô đơn đi từ phòng ngủ của mình đến, "Kim bá nói Mami đi rồi, có phải Mami không cần con nữa hay không..."

Đổi Lấy Một Cô Vợ Hiền - Đại Ngu Hải ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ