part 9

258 7 1
                                    

Emelu POV

Bakit walang dugo?!

"What's wrong sweetheart?" Sabi ni Gee.

"Gee tayo ka nga. May titingnan lang ako." Sabi ko. Tumayo siya at infairness. Malaki yung ilong ng elepante niya.

Hinanap ko yung dugo pero wala!

"Gee, d-diba ang virgin dapat may dugo pag first time?" Tanong ko kay Gee.

"Yeah. Why?" Sabi niya. Tapos umupo siya sa tabi ko.

"Wala akong dugo!" Sabi ko.

"Hahahahahahaha!" Humagalpak siya ng tawa. Punyeta to ah!

"Anong nakakatawa?! Edi hindi na pala ako virgin?! It means may nangrape sakin?!" Sabi ko. Naghehesterical na ako dito!

"Relax Emelu. It is fine." Hinagod niya yung likod ko para pakalmahin ako.

"Okay lang sayo kahit hindi na ako virgin?" Tanong ko sa kanya.

"Emelu. Okay lang sakin yun. The thing is, ako pa rin naman ang nakauna sayo." Huh?!

"Nakauna sakin? Eh kita mo ngang ganito ako eh." Sabay turo sa vajayjay ko na walang dugo.

Ngumiti lang siya at kiniss niya ako noo. Humiga na kami at natulog.

KINABUKASAN:

Wala na siya sa tabi ko. Hays. Sabi ko na nga ba eh. Panaginip lang lahat ng iyon.

Bumangon na ako at nagbihis. Nakahubad kasi ako.

TEKA?!

Nakahubad ako?! Ang ibig sabihin ba nun ay talagang may nangyari samin ni Gee?!

"Hey sweetheart! Take a bath na. May taping pa daw sabi ni direk." Kiniss niya ako sa forehead at lumabas na. So hindi pala yun panaginip?! Oh my Gee!

Naligo na ako at lumabas para kumain.

"JC! Asan silang lahat?" Walang katao-tao sa buong resort.

"Ha? Ah-Eh. Baka nagtaping na. Kakagising ko lang kasi eh." Nag order nalang ako ng pagkain at sabay kaming kumain.

"Girl! Una na ako ha?" Sabi ni JC. Tumango lang ako.

**TOOT**TOOT**
TEXT MESSAGE

From: MYLABS.GEE

Hey sweetheart! This is me, Gee. I will just pick My Honey. See you later sweetheart.

NAGSESELOS NANAMAN AKO. Akala ko ba mahal niya ako? Eh bakit meron pang Honey?!

Pumunta na ako sa set at tumulong na ako.

"Emelu, where is Gee?"

"Sinundo daw niya yung HONEY NIYA." May diin yung Honey niya.

"I see. So I guess it's time." It's time?

"It's time to what ma? Time to say goodbye?" Sabi ko.

"Gaga! Basta. Uminom ka na ba ng gamot?" Ay oo nga pala. Kinuha ko yung gamot sa bag ko at uminom ako.

Pagtapos ko uminom ng gamot unti-unti nalang akong nahilo.

"Mama! Nahihilo ako. Uupo lang ako dyan sa---"

At biglang nagdilim ang paligid.

Nasaan ka ba Gee pag kailangan kita?

AN: HI GUYS! KAMUSTA? MASAYA BA? SORRY IF ANG LOLA NYO AY BUSY BUSYHAN. ANW, ANG STORY NA ITO AY MATATAPOS NA. SO PAKAABANGAN ANG TWIST NG STORYANG ITO. :)

Don't Stop! Do it slowly!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon