AN: BS AHEAD.
Sobrang bilis ng pangyayari. Biglang nagteleport si Gee at naramdaman ko nalang na nasa kama kami. Pagmulat ko ng mata nagulat ako. Malamang! Ikaw kayang magmulat ng mata tapos makikita mong hubo't hubad ka na! Sinong hindi magugulat!
"T-Teka Gee. Napakabilis naman ng mga pangyayari. Hindi pa ako handa para dito." Sabi ko na akmang tatayo na.
"Emelu i love you."
"Emelu i love you."
"Emelu i love you."
"Emelu i love you."
"Emelu i love you."
Umuulit-ulit sa utak ko yung sinabi niya.
"Trust me Emelu. I love you." Sabay halik sa leeg ko.
Wala na akong magawa kung hindi ipaubaya ang sarili ko.
Wala akong maintindihan sa ginagawa niya sakin. Pero nakikiliti at nasasarapan ako sa mga pinaggagawa niya sakin. Not until..
HE ENTERS MY GATE OF HEAVEN!
Sobrang sakit. As in! Teh! Virgin nga pala ako. Nakalimutan ko! Eh kasi naman feeling ko palagi akong nirerape pag tumititig si Gee sakin eh!
It hurts. Masakit. Pero nung tumagal, pasarap na ng parasap. Hanggang sa hindi ko na kinaya at parang naweewee na ako.
"Teka lang Gee. Iihi lang ako." Akmang tatayo na ako pero pinigilan niya ako.
"Ako rin Emelu. Naiihi na rin ako." Sabay ngiti siya.
"Edi itigil muna natin to. Ihi muna tayo." Sabi ko. Pero ngumiti lang siya at nagpatuloy sa ginagawa niya.
"Sabing.. Geeeee! Aaaahhhhhhhh!" PATAY! NAKAIHI AKO!
"Hala Gee! Sorry! Nakaihi tuloy ako. Ikaw kasi eh sabing wag mo nang ituloy eh." Sabi ko.
"It's fine. Haha. Don't worry. Nagweewee rin naman ako eh." Sabay wink. Weh? Parang medyo nakakadiri.
"Hmmm. I love you Emelu." He kissed my forehead then lay down beside me. Niyakap niya ako patalikod.
"I love you too Gee." Sabi ko. Kenekeleg eke!
Si Gee ang nakakuha ng virginity ko. Teka? Speaking of virginity..
Tiningnan ko yung vagaygay ko para maconfirm. Diba dapat may dugo?
Pero bakit wala?
BINABASA MO ANG
Don't Stop! Do it slowly!
Historia CortaLove is between two person. Parang ako at ikaw. Siya at ikaw. Ako at siya. Pwede ring nanay sa tatay. Ate sa kuya. Manong sa manang. Pero para sakin ang love ay parang ginto. Mailap at sagrado. Hindi hinahanap pero kusang dumadating. Ako si Emelu. A...