Hindi pa ako nakakapanakit, pero parang may makakagat ako ngayon! - 🐶
**
"Hubad," utos niya.
"Ayaw! Ayaw! Ayaw!" Panay pasigaw kong sagot.
Napakasama niya! Hindi pa din niya ako tinatantanan! Pwede naman ako magpalit sa banyo pero dito talaga niya ako pinaghuhubad!
"Sir alam kong galit ka pero 'di ibig sabihin na susunod na ako sa utos mo!" Singhal ko sa kaniya habang nakayakap sa sarili.
Nagpapalitan na kami ng masamang tinging pero walang gusto magpatalo! Ah! Gusto ko na kumurap!
"This is your punishment! Lyka!"
Napaatras ako nang pasigaw niyang banggitin ang pangalan ko. Napatakip ako ng mukha dahil pakiramdam ko ay namumula na ang mukha ko.
"No! No! No!" Pagpoprotesta ko.
Sumasakit na lalamunan ko kakasigaw pero ayaw pa din niya ko tigilan. Isa pa, masakit ang katawan ko at gusto ko na magpahinga.
Sumampa siya sa kama at mabilis akong hinila sa yakap.
"Sir-..."
"What did they do to you?" Tanong niya sa ngayo'y kalmadong boses.
Namilog ang mga mata ko. Bakit parang kakaiba ang dating sakin ng ganitong tono ng boses niya?
Umiling ako. "W-Wala po...!" Sagot ko at pilit siyang itinutulak dahil naninikip ang dibdib ko sa kinikilos niya.
"Then..." Sa isang sandali ay mabilis niyang hinila pababa ang zipper ng dress ko kaya agad itong dumulas sa katawan ko. "What are those bruises?"
Maging ako ay napatingin sa balakang at mga tuhod ko. Pero higit sa lahat ay sa katawan ko na hayag na hayag na ngayon.
"Aahh!" Sigaw ko tsaka tatakpan na sana ang sarili nang itulak niya ko pahiga. "S-Sir! Sir Wallace!" Sigaw ko pero parang wala siyang naririnig.
Sa halip ay nakatitig lang siya sa katawan ko habang hawak sa magkabila ang mga kamay ko. Ahh! Hindi ko na alam kung saan ibabaling ang tingin dahil sa kahihiyan!
"You're beautiful..." Dinig kong bulong niya kaya natigilan ako sa kakangawa.
"A-Aahh!" Sigaw ko sa gulat nang halikan niya ang tyan ko.
Nakakapanghina ang init na nararamdaman ko. Bago sa pakiramdam pero hindi ko maitanggi na nagustuhan ko ang ginawa niya.
"Did they forced you to wear that slutty dress?" Tanong niya habang patuloy sa paghalik.
"Hnh! H-Hindi po! Ahn!" Kumakawala ang hindi ko maipaliwanag na halinghin sa mga halik niyang sagot ko. "P-Please...let me go."
I know that he's just toying with me. Pero bakit ganito?
Imbis na pakinggan ay ipingpatuloy niya lang ang paghalik lalo na sa masakit na parte ng katawan ko.
My balakang. Gosh.
Umangat siya ng tingin bago tuluyang dumagan sa akin. Ack! Habang tumatagal palala ng palala punishments ko ah! Whines*
"Ah! Tama na please! Kung gusto mo ko lagyan ng collar just do it! Wag po ganito! Nakaka--"
"Nakaka?"
"Aah!"
Hinalikan niya ang taas ng mga dibdib ko na dahilan para kumawala ang kaluluwa ko. Mabilis na nagdikit ang mga binti ko sa hindi maipaliwanag na pakiramdam.
Nakakahilo.
"Answer me. Why did you left with Gian?" Pabulong niyang tanong habang pinahihirapan ako ng mga halik niya.
"Hnh! S-Sir!" Pagpipilit kong makawala sa mga kamay niya. "Aah!"
Ngayon ko naisip kung bakit dalawa lang kami sa bahay na 'to! Kanina pa ko nagsisisigaw pero walang taong tutulong dahil wala na siyang kasama dito liban sakin.
Please...stop!
"I told you to stop wagging your tail to other men. How come you can continously disobey me?" Aniya tsaka muling humalik sa dibdib ko papunta sa collar bone ko.
Ugh! Torturin mo nalang ako sa apoy!
If he continue doing this my...
"...What's with that reaction?" He asked after a smirk.
"Hmm, please...bitiwan mo na ako sir wallace... Please," nangingilid ang mga luha kong pakiusap.
Natigilan siya sandali bago marahang binitawan ang mga kamay ko. Gusto kong tumakbo na palabas pero mabilis akong ibinaliktad ni sir.
"Aah!" Tili ko nang buhatin niya ako padagan sa kanya.
Ngayon naman ay nakalock na ang mga kamay niya sa likod ko.
"Sir--!"
"Kiss me."
Natigilan ako sa narinig. Nagkatinginan kaming dalawa habang ang mga kamay ko ay nakatakip sa dibdib ko.
"If you kiss me, I'll let go." Seryoso niyang sabi nang may pagsulyap sa labi ko.
A-Ako mag-iinitiate?!
"S...Sir Wallce...Hi-hindi po ako marunong-ah!" Tili ko nang hawakan niya ako likuran ko.
Stop!
"Kiss me Lyka."
Hmn! Don't! Control yourself Lyka! Matagal nang wala ang side mo na yan!
"Aah!" Hiyaw ko sa panay niyang pagpalo sa likuran ko. "S-Sir! Aah!"
"Sht!" He cursed with his eyebrows forrowed.
Hinawakan niya ako sa batok at hinila pasalubong sa mainit at gigil niyang halik.
"Hmn! Sirnm..!"
"Why are you showing that face?!" He asked in between his kiss.
His tongue wrapping to mine, licking my lip, bitting them. Nakakahilo lahat ng ginagawa niya.
Namalayan ko nalang ang sarili na sumasabay na sa mga halik niya.
**
A: Hanginet ata...
BINABASA MO ANG
My Grumpy Boss!
Short StorySi Lyka ay isang loyal maid pero dahil sa inosenteng kagandahan ay palagi niyang nakukuha ang atensyon ng kaniyang mga amo. Palaging napapalayas dahil sa mga maling paratang kaya nagpalipat-lipat na siya ng amo. Inakala niyang wala nang tatanggap sa...