Jungkook ngồi nhìn xa xăm qua ô cửa sổ nhỏ, mắt nhắm hờ, mơ mộng về một phương trời rộng lớn nào đó, khát khao được tung bay đôi cánh, thoát khỏi gông cùm xiềng xích đang bủa lấy tấm thân.
- Jimin ơi! Cậu đang ở đâu? Sao chưa đến thăm mình?
...
Cạch!!!!
Tiếng mở cửa mạnh bạo, vô tình khiến cho Jungkook "bé nhỏ" phải giật mình sợ hãi. Từ sau vụ tai nạn, giác quan của anh nhạy bén hơn hẳn, nên vẫn chưa kịp thời thích ứng.- Vợ à!!! Em còn mệt ở chỗ nào nữa không? Để chồng xoa bóp cho ~~
- Không sao đâu! Anh cứ mặc kệ em!!!
- Sao dạo này em lạnh nhạt quá!!!! Vợ giận anh chuyện gì à?
Jungkook im lặng mà lắc đầu từ chối. Đang mệt bở hơi tai ra lại còn cứ hỏi này hỏi nọ, trùm chăn lên trên đầu né tránh, bây giờ Jungkook không muốn nghe thấy một điều gì hết !!!
__________________________________
Jimin đi bộ lang thang trên con đường quốc lộ dài và hẹp. Cậu muốn cùng chị Irene lên chùa, khấn cho Jungkook sớm được khoẻ mạnh lại. Nhưng tình hình hiện tại, khiến Iển có đôi chút lo lắng.Mắt Jimin lơ đãng nhưng chân vẫn rảo bước, đi bên này thì lại vẹo bên kia. Tai cứ ù ù trong vô định, mặt xanh xao, bơ phờ đến đáng thương. Irene lo lắng hỏi han:
- Em à!!! Có đói không ? Chị đem theo ít bánh bao đây này ! Muốn ăn thì bảo chị lấy cho nhá!!! Ừm ngoan !
- ...
Bíp bíp!!!!!
Chiếc xe Lamborghini Huracan EVO 2020 quen thuộc đột ngột tuýt còi, thành công làm Jimin choàng tỉnh khỏi cơn mộng mị.- Hai chị em lên xe đi ! Tôi cho đi quá giang này !
- Ôi may quá, cảm ơn anh !
Irene nhanh chóng kéo lấy tay của cậu em trai, hào hứng tiến về phía chiếc xe tiền tỉ mà suýt xoa ngắm nghía.____________________________________
Mùi cháo bốc lên từ nhà bếp, làm Jungkook có chút đói bụng
- Vợ à!!! Anh mang cháo lên cho em này!!!- Oa ngon quá !
- Khoan từ từ ! Cô giúp việc thiệt là... cho lẫn cả hành vào cháo của em rồi này. Để anh lấy bát khác cho.
- Thôi không sao đâu ! Em ăn được mà ! Jimin đã dặn rằng "người lớn là phải ăn hành" ! Đưa đây cho em!!!!
Jungkook húp lấy húp để bát cháo to, sạch sẽ đến không còn một cọng, mặt tươi cười roi rói đòi ăn thêm,... khiến Taehyung có đôi chút lạ lẫm.
____________________________________
Ngồi trên xe, đít cả hai cứ phải gọi là êm ru. Thích quá trời luôn, xe xịn đương nhiên là phải khác rồi. Irene giảo hoạt, trò chuyện với Kim V:
- Anh V dạo này có định ra bài mới không ? Thầy Hiệu trưởng quý anh lắm đấy !...- À anh cảm ơn!!! Mà bọn em định đi đâu vậy ?
- Dạ đi lên chùa cầu cho Jungkook, cậu ta vừa mới bị tại nạn xong anh à, hay anh đi cùng tụi em cho vui !
- Cũng được ! Anh lâu rồi chưa lên chùa, lên đấy xin chút lộc tình duyên luôn haha...
- Thế thì tuyệt quá ạ !!!
...
Suốt quãng đường, vẫn chỉ có duy nhất hai con người kia chuyện trò với nhau. Jimin một mực mặt lạnh, ngồi lim rim một góc nhìn trời nhìn cây.____________________________________
Jungkook loay hoay đứng dậy sau vài chục bát cháo. Anh muốn đi vệ sinh. Bỗng anh nghe được tiếng nói chuyện qua điện thoại.- Alo! Ông yên tâm đi...
Tiếng gì thế nhỉ? Anh nghi ngờ, úp sát mặt vào bờ tường mà dỏng tai lắng nghe:
-.... Công ty Big Hit nhất định sẽ thuộc về chúng ta. Haha!!!!....
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin - KookMin] Bọ Xít, Em Yêu Anh %
Fanfic#Spoil:🍊🍊 Thanh xuân của Park Jimin dành tất cả cho Jeon Jungkook. Nhưng trái tim của Jeon Jungkook lại dành tất cả cho Kim Taehyung. Bỗng một ngày ... Jimin yêu người khác !!! Jungkook lại bắt đầu hối hận. °°° Chuyện tình của cả 4 người họ...