May mga planeta sa Solar System na pinamumunuan ng mga representative o maituturing naring Queens,Kings o pinuno at bawat representative ng planeta ay may Tagapangalaga o Arcane Holder.
Maituturing na dimension ang mga planeta kaya may mga tao ring naninirahan dito na para bang lumipat ka lang ng mundo.Iba-iba ang tradisyon,kultura at takbo ng planeta.
Ang Arcane ay isang kapangyarihan na taglay ng isang holder o user karaniwang mga gumagamit nito ay mga Tagapangalaga ng planeta,Mga Queens,Kings at iba pang nakatataas maliban lang sa mga taong nakakababa na naninirahan sa planeta.
Naipapasa ang Arcane mula sa Arcane holder sa susunod na gagamit neto maliban nga lang sa mga Support Arcanes.Ang maipapasang Arcane ay katulad ng Arcane na ginagamit ng holder.
Ang iba pang mga planeta ay wala pang namumuno o di kaya'y nawalan ng representative kaya ang rehistradong tagapangalaga na ang naghahanap ng representative o pinuno ng isang planeta para maayos o magkaroon ng pagkakaisa at maprotektahan ang planetang iyon.
Sa planetang Jupiter nakatira si Rainchase Yurano Ishmael isang estudyante mula sa Galaxy University (J) sa Jupiter, sa Class D siya nakaroom.
"Ang lahat ng mga estudyante ay magiging isang ganap na tagapangalaga depende sa pipiliin ng Arcane Multi Holder na si Sir Kent,Nakadepende rin sa kanila ang gusto nilang kunin na trabaho."
*Tumunog ang maingay na Alarm Clock*
RainC:*Humikab* Gusto ko lang matulog pero... sige na nga...
"Nakatingin lang si Rainchase sa taas habang nakahiga na para bang tulala mula sa pagkakamulat ng mga mata"
WindC: Kuya ahmmm...Papasok ka na diba?
RainC:Windchase?Oo na susunod nako.
"Lumabas si Rainchase sa kwarto at pumunta sa lamesa na kung saan naandun ang mga kapatid niya."
"Si Moonchase ang lalaking panganay sa apat na magkakapatid,si Sunchase naman ang babaeng pangalawa na sumunod kay Moonchase,Pangatlo si Rainchase at ang panghuli naman ang bunsong babae na si Windchase."
"Ang nagaalaga sa kanilang apat ay ang nanay nilang si Hayana Ishmael at silang lahat ay naulila na sa kanilang ama na matagal ng pumanaw."
Hayana:Magsikain na kayo,Asan si kuya mong Moonchase?
SunC:Nasa kwarto pa nay...
RainC: I-inay...
Hayana: Bakit anak?
RainC:Yung suot niyo masyado pong maikli ikaw ren ate sun.
MoonC: "Ang OA mo masyado"...
Kasabay ng paglabas ni Moonchase sa kwarto at umupo sa lamesa.RainC:M-masyado lang kase maikli.
MoonC:Mamamatay ka ba ng dahil sa maikling short!?Yan ang hirap sayo lumalaki kang bo-
Hayana: Tahimik! Bat mo naman pinatulan yung kapatid mo sa harap ng hapag?
MoonC:Tsk.Makaalis na nga nakakawalang gana kumain magkampihan kayo ng anak niyong lampa.
"Kasabay ng pagtulak ng upuan at pagbagsak ng pinto sa pag-alis ni Moonchase."
RainC:Mapapatay ata ako ng maikling short.
Hayana:Pasensya na anak hayaan mo na siya.
RainC:"Nay...Uhmm pwede wag na kayong mag-suot ng maikli ni ate?"
Nakayukong sabi ni Rainchase.
BINABASA MO ANG
8 Planet Queens ( Bloom! )
AventuraDescription: Si Rainchase Yurano Ishmael ay isang tagapangalaga o Arcane holder, napagutusan siya ng nakatataas na hanapin ang mga tatayong representative ng 8 Planeta , ang Jupiter , Saturn , Mercury , Venus , Earth , Mars , Neptune at Uranus. Nais...