Chapter 21

34.8K 824 71
                                    

Janine POV

5 years later...

"KLENTRIX anak" kanina ko pa tinatawag si Klentrix para paliguan dahil magsisimba kami nila Hazel ngayon.

Lihim akong napangiti ng marinig ang hagikhik nito. Tinataguan nanaman ako nito ito lang lagi nitong ginagawa sa tuwing aayain kuna itong maligo.

Pumasok ako sa kusina dahil Duon nang galing ang tinig.

"Tito mom's coming" may pagkatarantang sabi nito napailing ako ng malamang sinasakyan nanaman ni Zack ang trip ni Klen.

"Shhhh she might heard us"

Nasa ilalim ang mga ito ng lamisa. Nagpanggap akong hindi sila na kita.

"Omygod where is my baby?" Sinalihan ko pa ng pag alalang tinig iyun.

"I should out Tito mom is worried" napangiti ako Klen is a sweet child.

"Chill man your mom well alright just a minute" Zack is really bad influence to Klentrix sumasakit nalang palagi ang ulo namin ni Hazel sa dalawang lalaking to.

"Klentrix baby" Naglakad ako papunta likod nila ako ang gugulat sa mga ito.

"Oh no I thing were gonna late to the mass Tito mom really angry and worried I don't want him to feel that" Mahina pang bulong nito.

"BOOOO!" hindi napansin ng mga ito na nasa ilalim na din ako ng lamisa at nasa likod nila.

"Shock" humawak pa ang anak ko sa dibdib nito ata nanlalaking mata na nakatingin sa akin.

"Holymother fucker" agad kong binatukan si Zack ng makalabas kami sa ilalim ng lamisa.

"Ikaw talagang lalaki ka bad influence ka kay Klen" Kinagra ko si Klen na medyo may kabigatan na.

"Mommy I miss you" napatawa nalang ako ng pinugpug ako nito ng halik sa buong mukha.

"How about me man did I have a kiss to?" Kinuha ito ni Zack sa akin.

"No not now Tito its cheese eww" Bigla ay pumasok ang nakakunot noong si Hazel sa amin.

"O bakit hindi pa kayo nakakapagbihis at ligo?" Handang handa na ito sa mass samantalang kami naman ay napakadugyot pa.

"Let's move Baby baka mahuli tayo sa mass" Nagpaalalam ako sa mga ito napapaliguan ko lang si Klentrix.

Klentrix Santiago is 5 years old na ngayon its been a long year na paghihintay na lumaki ito and now he grow a good son to me. Maputi ito na sigurado akong hindi nagmana sa akin, mataas ito kahit sa edad na limang taong gulang pa lang, Pag ipaglalapit kami ay siguradong singkit na mata lang ang namana nito sa akin. Maging sa mukha nito ay kay Cedric nagmana at ang abo nitong mata na sa tuwing tinititigan ko ay naaalala ko ang ama nito.

Noong una kong kita kay Klentrix pagkapanganak ko dito ay halos maiiyak na ako hindi ko akalain finally Klentrix will see the world. Ganun pala ang pakiramdam ng isang ina yung ayaw na ayaw mo itong nakikitang umiyak dahil nasasaktan its really makes me worried. Lahat ng kapitbahay namin ay maraming tanong kung bakit hindi daw kamukha ni Zack si Klen e ito naman daw ang ama at lalong hindi ko ito kamukha ay nagduda na ang mga ito until I tell them the truth ilang araw din ay kami ang laman ng chismiss ng mga ito pero na wala rin namn.

Klentrix attitude sometimes make my blood voild. Yes his sweet if he want to and he always care and follow me but sometimes he act possessive like just I wore a dress with a sexy backless he don't what me to wore it instead haharangan ako nito sa pinto para hindi ako makalabas namamatigas ito at duon na Hindi nakikinig sa akin may minsan pa ay nagwala at umiyak ng umiyak kaya nagbihis nalang ako ng iba na sya lang din ang pumipili. I don't know bakit ganun ito nakakairita man minsan dahil Hindi ko na masusuot ang mga damit na yun ay nakasanayan ko na naman din dahil dito.

"Mom ito ang suotin mo its really good" napairap nalang ako ng nagsimula na itong maghalungkat sa mga Damit ko.

"Here" inabot nito sa akin ang puting floral dress.

Nagkibit balikat nalang ako tyaka sinuot ito nakabihis naman  na si Klen kaya Malaya na akong makakapagbihis.

"Nine let's go" katok ni Hazel.

"Yes coming tita" Klen answer bago kami Sabay na lumabas sa kwarto.

NATAPOS na ang mass kaya nakipagsiksikan na si Klentrix sa mga bata para makapagmano kay father. Ilang minuto pa ay wala ng mga bata duon at si Father nag uusap lang kami ni Hazel at hindi ito natanawan ay na wala na ito. Agad akong tumayo at hinanap si Klen sa loob ng simbahan.

"Baka nagtatago nanaman yun" kakamot pa si Zack sa kilay.

"Klentrix baby go out now its not time to play baby nasa simbahan tayo come here to mama baby" Natataranta na ako ng hinaloghog na naming ang loob ng simbahan ay wala paring klentrix na makikita sa loob. Nag Simula ng lumukob ng pangamba sa dibdib ko gusto ko nang maiyak.

"Calm down Nine andito lang yun hindi pa yun nakakalayo" pagpapalakas loob ni Hazel sa akin.

Nagulat ako ng may bigla nalang yumakap sa binti ko. Pagbaba ng tingin ko at nakitang si Klentrix yun ay agad ko itong niyakap.

"Baby saan ka ba galing you make me really worried" pinantayan ko ang taas nito at hinawakan sa magkabilang pisngi.

"I just go there" itinuro nito ang CR.

"I'm sorry to make you feel worried mama ko I never do that again I'm sorry" pinugpog ako nito ng halik.

"Aalis na kami" napaangat ako ng tingin sa dalawang matatandang mag asawa. Ito ang kasama ni Klen.

"Maraming salamat po sa pag tulong sa anak ko" tinulungan kasi nito si Klen na makita kami dahil pagkatapos daw nitong mag cr pagbalik sa pwesto naming ay wala na kami kaya tinulungan nila.

"Wala lang yun ija napakacute ng anak mo parang anak ko lang nong bata pa may mga abo ding mga mata" ngumiti lang ako dito.
Sa tingin ko ay hindi rin taga dito ang mga ito base narin sa pananalita.

"Sige mauuna na kami until we meet again Klentrix ijo" ginulo pa ng matandang lalaki ang buhok nito bago sila umalis.

"Let's go home mommy you need to relax because I make you worried" malambing nito saad. Nag ata narin akong umalis kina Zack.

It make me relieve I though I'm gonna lost my son. That should the end of me I know.

•°•°•°•°•°

If I'm going to make story for Zack and Hazel will you support me?

Pregnant By The Billionaire (Complete) (unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon