A/N: Hi Gusto ko lang magpasalamat sa mga sumupporta nito at nagbasa I love you all Darlings lovelots from the bottom of my heart Thank you again My Darlings!
•°•°•°•°•°•°•
Janine POV
"HAZEL mag usap tayo" hmm I smell something freshy Jealous man.
"Bakit? Para saan?" Kung mag usap tong dalawang to hindi ako nag eexist e.
"Dito lang kayo gusto kong makinig" Tinaas ko ng kilay si Zack ng aangal pa sana ito kita ko sa mukha ni Hazel na nababahala. Para naman kasing mananapak si Zack kong tumingin.
Bumuntong hininga si Zack malumanay itong tumingin sa aming dalawa tapos walang emosyong tumingin ulit kay Hazel.
"Nagkakilala na pala kayo ng unggoy na yun?" Mahinahon nitong tanong. Tumango naman si Hazel.
"Oo noong nakaraan pa"
"Noong nakaraan pa? Tapos nanliligaw na ngayon anong klaseng lalaki yun" Nakatingin parin Ako sa kanila palipat lipat habang nakaupo sa sofa.
"Zack! Low down your voice may mga kapitbahay tayong maiistorbo" Paalala ko dito pero hindi man lang ako nito nilingon dahil tutok na tutok ito kay Hazel kong anong reaction nito.
"I know" tanging nasagot nalang ni Hazel.
"Wag kang lumapit duon ulit Hazel" may pagbabantang sabi nito.
"Paano kong lumapit parin Ako? Zack this is my life not yours I don't even warn you to flirt with the girls!" May inis ding sagot nito sino ba naman ang hindi maiinis kong pinagbabawalan ka diba? Kahit taong mahal mo pa yan he/she don't hold your life.
"Hazel I'm just protecting you!" Napatungo nalang ako at hinaplos haplos ang tyan.
Para na silang mag boyfriend and girlfriend kong mag away tapos tinalo pa ang mag asawa sa pagseselos. Mabuti nalang ako ang prinoproblema ay ang paglumaki na si baby at wala parin akong trabaho.
"Protecting from what? Zack hindi na ako bata pwedeng pwede na akong mag boyfriend hanggang sa gusto ko" mukhang mas iniinis pa ni Hazel si Zack sa sagot nito.
"Fuck Hazel why can't you just follow me!" Nabigla ako ng hilain ito ni Zack at hawakan sa braso maging si Hazel ay nagulat din at pilit kumakawala sa hawak nito kaya kumayo na ako para awatin sila.
"Zack bitawan mo si Hazel baka masaktan mo sya" parang hindi na ito si Zack dahil nagtatagis na ang panga nito at halos napakahigpit na ng hawak kay Hazel na maiiyak na nasasaktan na ata ito sa hawak ni Zack kaya kinabahan na ako hindi naman kasi ganito si Zack ngayon lang.
"Zack please bitaw na" maging ako ay natatakot na kay Zack sa ginagawa nito nanginging pa ang boses ko.
"Nasasaktan ako Zack" pagmamakaawa ni Hazel pero parang bingi so Zack dahil Hindi ito nakikinig mas lalo pa nitong hinigpitan ang pagkakahawak kay Hazel ano bang nangyayari dito? Maayos pa naman ito kanina ha? Dumating lang si Ismael ay bigla bigla nalang syang nagkakaganito natakot tuloy ako at napapaatras na nakahawak sa umbok kong tyan. Gusto kong tulungan si Hazel na kumawala pero natatakot naman akong masagi nito ang tyan ko.
"Makinig kang mabuti Hazel ginagawa ko ito para sa ikakabuti mo–nyo kaya makinig ka sa akin" Mariin nya iyung sinasabi sa harap ni Hazel.
"Ayaw kong matulad ka kay Janine na disgrasyada at hindi pina—" hindi na nito na tapos ang masasakit na salitang binitawan nito dahil sinampal ito ng napakalakas ni Hazel.
Napabaling pa ang ulo nito sa gilid. Hindi ako nakaimik sa sinabi nito hindi ko akalaing kay Zack manggaling ang mga masasakit na salitang yun. Tahimik akong lumuluha at napatras palayo sa kanila nakahawak ang isang kamay sa tyan any isa naman ay nakatakip sa bibig para pigilan ang hagolhol na lumabas duon.
"Zack..." Ang tanging lumabas sa bibig ko.
"How dare you para sabihin yun kay Janine! Tanggap ko pa na ako ang pagsalitaan mo ng kung ano ano pero si Janine yan Zack! Ang sama sama mo" humagolhol nitong sinusuntok si Zack sa dibdib habang tulala lang into at tinatanggap lahat ng yun.
Nang tumingin ito sa akin na may nagmamakaawang tingin at humihingi ng paumanhin ay umiwas agad ako ng tingin hindi ko kayang makita ang mukha nito nasasaktan parin Ako. Akala ko si Cedric lang ang lalaking magpapasakit sa puso at siZack ang magpapasaya nun bigla ng kaibigan pero maging ito ay sinaktan din ako. Lahat nalang ng lalaking minahal at dumaan sa buhay ko ay sinasaktan ako.
"Tayo lang ang tanging makakapitan nya Zack tapos ganyan ka pa parang nag iba ka ata I really hate you!" Itinulak nito si Zack.
"I'm sorry" Alam kong saaming dalawa yung sorry na yun ni Zack.
"No! We don't need that hindi mababawi nun ang sakit Zack" umiiling si Hazel.
"I'm fucking disappointed" dugtong pa nito bigla at hahawakan na sana ako ni Zack ng lumayo at nagsimula ng lumakad palayo sa kanila tinawag pa ako ni Zack pero hindi na ako makinig at pumasok sa kwarto at tumihaya dun.
Patuloy na umagos ang luha ko pero walang hikbi ni emosyon na makikita sa mukha ko. Parang na manhid ako sa mga narinig kanina palagi nalang ba talaga akong masasaktan? Kaylan pa ba ako sasaya yung wala ng sakit pa? Do I really deserve this?
Pero tama naman si Zack e disgrasyada ako kung hindi lang sana ako nagpakalasing ay hindi sana ako nabuntis. Siguro ay nuong una palang ay ayaw na talaga ni Zack siguro ay napipilitan lang itong tulungan ako Kaso naawa lang sya. Siguro ay hindi kaibigan ang tingin nito sa akin kundi nakakadiring babae. Pero hindi ko pinagsisihang nabuntis ako dahil biniyayaan ako ng sanggol na ito. I know its just a mistake but this mistake is the most beuatiful among of all mistake. Its still a blessing for me.
"Baby I love you I'm ready to the people who will just me pero binding hindi ko pinagsisihang nabuo ka anak ko" pinunasan ko ang luha ko at ngumiting nakatingin sa malaki kong tyan at hinihimas yun. He/ She is my strength for all the challenge that will come on my life I'll be the best mom for him.
Hindi ko namalayang nakatulugan ko na ang pag iyak ko.
BINABASA MO ANG
Pregnant By The Billionaire (Complete) (unedited)
RomantizmMondavalle and Santiago love story Written by: sleepyduchess