* Khoảng 2 ngày trước.
Nông dân 1: Mọi người, nghỉ làm đi, tối rồi coi chừng lại oni tấn công nữa
Nông dân 2: Uk, mọi người xong việc nghỉ đi nha.
???: Cái gì trên vậy ????
Người đàn ông nhìn thấy có 2 trong giống thiên thạch gần như dáng thanh kiếm rơi xuống, lập tức anh kêu mọi người rằng tránh mau.
Mọi người chạy hết và xảy ra chỉ trong một nốt bằng tiếng nổ lớn trên cánh đồng đó, vụ nổ làm bay cát bụi lên mọi người.
Người đàn ông che mắt lại, rồi mở từ ra thì thấy một thanh kiếm thì cắm sâu với đâu ra có lớp sương lạnh, còn thanh kiếm kia lại tỏa ra màn đêm không gian đó .
???: Chuyện gì xảy ra vậy ??
Nông dân : Dù sau thì mọi người an toàn chứ. Để tôi báo với đoàn diệt quỷ để họ hỗ trợ.
??? : Nhưng chuyện này họ sẽ không có quan tâm đấy.
Từ đằng xa nghe có tiếng nói của phụ nữ đang chạy với vai bị cắn và kêu trong sự cầu cứu.
Phụ nữ: Mọi người, Oni đến rồi. Trốn đi!!!!!
ALL: Lũ quỷ tới rồi trốn đi!!
???: ANH HÃY BÁO VỚI NHỮNG NGƯỜI TRONG ĐOÀN KÊU NGƯỜI TA TỚI ĐI>
Nông dân: Ờ...Ừm...
Tại một phía xa ở khu cánh rừng, Có 2 con quỷ đang ngồi dưới gốc cây. Chúng đang nhai đàn ông khoảng 40 tuổi.
Quỷ 1: Thịt bọn đó ngon lắm đó
Quỷ 2: Được Đó có thể ta sẽ làm thịt bọn người dân và đoàn diệt quỷ đó.
* Tại hồ Điệp phủ
Ngay tại sân trước hồ điệp phủ, Có người cô gái khoảng 16 tuổi, mặc đồ diệt quỷ với luân thanh kiếm màu hồng, đang đưa tay ngắm bướm trong sự đơ, không cảm xúc, đứng yên tại chỗ.
???: Kanao, hình như đây là lần đầu tiên em đi làm nhiệm vụ đúng không??
Trước mắt Kanao nhìn thấy là người phụ nữ có mái tóc trải dài kèo theo cột tóc bướm hồng và mắt thì đớm trắng. Đó là người chị Kochou Kanae, đang ngồi chút trải về thanh kiếm khác, cùng với đồ dụng cụ chăm sóc.
Shinobu: Kanao, bây giờ em theo cùng chị đến chỗ nhiệm vụ ở phía nam tokyo nào.
Kanae: Shinobu!
Shinobu: Sao vậy chị ??
Kanae: Hình như em làm nhiệm vụ ở phía nam Tokyo đúng không?
Shinobu: Uk, Nghe dân làng nói ở đó có hai vật thể không xác định từ đâu rớt xuống nên em đi kiểm tra.
Kanae: Nhắc đến kiếm thì cũng được vài năm rồi. Chị nhớ lúc tránh được đòn chí mạng của người đó từ quỷ.
Shinobu: Có lẽ đúng là vậy! Nếu chị mất thì không biết căn phòng trở nên ra sao đây.
Kanae: Thôi em cùng Kanao dẫn đi làm nhiệm vụ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năng
ActionĐây là bộ truyện mình tự suy nghĩ và có sự nhân tố vài nhân vật khác Bộ truyện này đi theo nhân vật mình đã tự viết Bộ truyện sẽ bị OOC, sẽ tự phát triển bộ truyện Ak không có hình ảnh art, chỉ lấy mấy hình trên mạng về thôi Sắp làm xong rồi, Chuẩn...