Bessekai no nichijō seikatsu ( Past )

74 2 0
                                    

Trước khi bắt đầu, mình sẽ nhận định truyện như sau. Câu truyện không theo bản gốc, chỉnh đổi.

* Nội dung truyện: Sau hai tháng đã đánh bại Quinella, Kirito bị mất ý thức, làm ảnh hưởng trực tiếp Flughlight. Alice đưa anh ta về Vùng dân làng vùng phía Bắc, sống ẩn dật.

Alice đang kiếm công việc trong làng, Kirito vừa mất hồn vừa mất cánh tay đang ngồi chiếc ghế gỗ. Và chuyện gì đã xảy ra với việc tại sao Eugeo còn sống.

================================================================================

Trong buổi sáng dịu êm, những đám chim đang ríu rít trên cây, trước mắt là căn nhà gỗ, phía sau là một khu vườn rau tươi tốt đang được bởi một cô gái có mái tóc màu vàng cùng với đôi mắt xanh biển đang coi kĩ về vườn rau. Dáng bóng người đằng sau là Một cậu thanh niên khoảng 17 tuổi đang ngồi chiếc gỗ, cậu ta trông dáng đang ngủ, nhưng thực chất cậu ta đã bị...

Bên cạnh đó, ở ngoài có bóng dáng của một người tóc vàng, có đôi mắt màu xanh lá đang cầm chiếc rìu, có lẽ anh ta đang mới vừa làm lại chức danh tiều phu. Anh ta nhìn cậu tóc màu đen rồi  có tiếng nói cất lên.

???: Chào Eugeo, Cậu mới về à!
Eugeo: Ừ, Tớ đã về, Kirito và Alice?

=+ Eugeo's POV +=

Trong nhà gỗ của chúng tôi, tôi đang thưởng thức tách trà thơm từ chính tay người phụ nữ có mái tóc vàng, Alice Syn... à không Alice Zuberg chứ! Tôi đang vừa thưởng thức vừa nghĩ tới việc vấn đề kiếm việc làm để trang trải sau này của ba chúng tôi.

Alice: Eugeo!
Eugeo: ??? * hục * Hục *

Tôi sặc vì cô ấy đang tới gần nên cảm giác tôi đã quên mất sau mười mấy năm kể từ khi cô ấy bị lấy khỏi ký ức. Có lẽ từ hôm đó...

* Tại thời điểm đánh bại Quinella

Cái ngày tôi và Alice chuẩn bị sắp rời xa thế giới này thì một giọng nói xuất hiện trong tâm trí bọn tôi.

???: Eugeo và Alice, ta đã thấy sức mạnh tâm hồn của các cậu. Tuy các cậu sắp liền đời, Ta sẽ dùng sức mạnh còn lại của ta để hồi sinh cho hai cậu. Hai cậu hãy cố gắng giúp đỡ Kirito và những người khác còn lại sẽ giúp cậu ấy, khôi phục thế giới của bọn ta.

Những lời đó, tôi đã tiếp nhận. Và ngay sau đó, tôi đã tỉnh lại thì trên tay tôi thấy kí ức của Alice đang chuyển hóa qua vật thể đang nằm đó. Tôi bắt đầu rứm nước mắt nhưng cố gắng cầm cừ và bắt đầu ngồi dậy thấy Kirito đang nói chuyện ai đó qua .... cái gì đó, và một lúc ánh sáng đã chọi cậu ta và ngã xuống. Tôi liền kêu gọi cậu ta.

Eugeo: KIRITOOO!!!

Tôi chạy tới gần, Vừa kiểm tra vừa kêu cậu ta.

Eugeo: Kirito! Cậu hãy tỉnh lại đi!

Ngay lúc đó, một tiếng bước tới. Là cô gái tóc vàng, Alice.

Alice: Kirito!
Eugeo: Ali..ce!
Alice: Tại sao chứ, tớ mới vừa khôi phục ký ức mà tại sao cậu lại....?
Eugeo: Alice! Tớ xin lỗi vì ...
Alice: Chuyện đó không sao đâu, các cậu đã đến cứu tớ là tớ vui rồi.
Eugeo: Ừ!

[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ