Chương 5: Trụ Cột Và Sự thật

216 6 3
                                    


* Khoảng thời gian mà bốn con người chuẩn bị vào thế giới.

* Ngoài Trái Đất ở Thời Đại Chính

Tại đó có người đang lơ lửng trên không gian đó đang ngắm nhìn những thiên thạch rơi xuông trên khí quyển với có sức nóng tăng cao, Người đó mặc áo trắng đang trông vẻ tư tưởng một vấn đề gì đó.

Người đó ngước nhìn lên thấy bốn ánh sáng ở vũ trũ đang tỏa sáng xuyên qua màng đêm đó. Người đó nhìn và nói trông vẻ bình tĩnh

???: Bốn người các cậu, ta trông chờ vào các cậu đó. Đặc biệt là cậu, Kirito. Cậu đã thắng được tôi nên giờ đây cậu phải thắng được Code:Admin.

???: Những thanh kiếm và hơi thở đó sẽ giúp ích kĩ năng của cậu, phải bảo vệ mọi người và thế giới đó.



* Tại khu gia tộc Ubuyashiki 

Kagaya: Hôm nay trời đầy sao băng, chắc chắn hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời hơn thế nữa khi có người đến thăm ta, người lạ nhỉ?

Chúa công Kagaya đang ngắm sao trong sự với mặt cười thì quay sang về hướng xuất hiện con người bóng ma

???: Xin thứ lỗi đã làm phiền ông.

Kagaya: Người là ai? Thánh hay Quỷ?

???: Là ai không quan trọng nhưng tôi cần nói chuyện với ông.

Kagaya: Ừm, ta lắng nghe đây.

???: Vài năm sau, sau trận chiến Muzan kết thúc, người bên tôi cần tập hợp một lượng đội quân của ông.

Kagaya: Người cần tập hợp làm gì

???: Tôi muốn mượn quân ông để đánh trận tiếp theo. Một kẻ thù đang ẩn nấp chờ xuất hiện, đang bắt đầu phán tán quân đội quỷ.

Kagaya: Được, Nhưng một số trụ cột của tôi sẽ không có tham gia.

???: Tôi chỉ nói đến đây. À tôi còn thêm nữa, sắp tới sẽ có 4 người tham gia trận chiến với ngài đó, người có thể đưa quyển sổ này cho tên là Kirito được không? Kagaya-san.

Kagaya: Được, Tôi sẽ làm đó cho người.

Người đàn ông đó cảm thấy cười rồi quay đi với sắp biến mất thì kagaya nói rằng.

Kagaya: Cho tôi xin tên người được không?

???: Hãy gọi tôi tên là Headcliff.

Người đàn ông biến mất tan trong không gian trong buổi đêm lặng lẽ đầy sao như thế. Cảm giác như Kagay lúc này cầm cuốn đó rằng trong đây có cái gì mà quan trọng đến thế, mà tại sao cần đưa cho người đó thế



_________________________

* Sau hơn 5 ngày trực ở Tokyo.

Quạ: Nhiệm vụ dành cho Kirito, Eugeo là núi Natagumo. Hỗ trợ đoàn diệt quỷ.

Qụa: Asuna, Alice quay về điệp phủ chữa trị.

[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ