* Khoảng 4 tháng trước,
( Kirito's POV)
* Giấc mơ
Tôi tỉnh dậy trong một khung cảnh rất đơn sơ, và ở đó tôi thấy rằng tôi đang là một người Samurai, và bên cạnh tôi là một người có mái tóc màu xanh, đôi mắt màu xanh, một người có mái tóc giống asuna, nhưng lại là con trai và một người bên cạnh là một người mái tóc màu vàng.
Tôi tự hỏi mình đang ở đâu thế này và từ trông gốc cây xuất hiện một người đàn ông có mái tóc đỏ rực, có mấy dấu ấn trên mặt. Người đó trong rất là quen, giống như mình đã gặp ông ấy đâu rồi.
???: Là Yoriichi.
???: Đúng rồi, Kayaba đi ra chào ổng kìa!Tôi tự hỏi Kayaba, sao ông lại ở đây thì tức miệng tôi không chủ động được và bắt đầu nói.
Kayaba: Ừm!
Tôi giật gân vì tôi là Kayaba, người đã nhốt những người SAO ở thế giới tại sao ổng ấy lại ở đây vậy?
Bắt đầu suy nghĩ và nhìn xuống bàn chân thấy nó di chuyển, mặc dù mình không có chuyển động theo ý mình. Tôi đã chật ra rằng: Tôi, Kayaba là người sử dụng hơi thở thép, và ba người họ là người sử dụng hơi thở băng, Tốc, Ánh.
Lát lúc sau, tôi ngồi cùng với người đàn ông có tên là Yoriichi, tôi mời người đó uống trà. Và người đó uống.
Cuộc đối thoại của tôi và Yoriichi nói về một thứ gì đó.Kayaba: Vậy là anh đã đưa hơi thở mặt trời cho người khác rồi. Đúng không?
Yoriichi: ( CHỉ gật đầu)
Kayaba: Tôi cũng thấy rằng anh đưa cho người khác cũng được, nhưng sau này hơi thở của anh đưa cho họ sau này tiêu diệt Muzan không đấy?
Yoriichi: Tôi tin vào họ, bởi vì bông tai tôi đưa cho họ là sức mạnh ý chí của tôi và dòng họ sau này.
Kayaba: Vậy à! Mà anh có phải là người dạy họ Kĩ thuật hơi thở phải không?
Yoriichi: ( Gật đầu)
Kayaba: Vậy anh có thể dạy cho tôi năm hơi thở thứ nguyên được không?
Yoriichi: Không!!
Kayaba: Tại sao???
Yoriichi: Hơi thở mặt trời là....
Kayaba: Không phải Mặt trời, mà là 5 nguyên tố thứ nguyên.
Yoriichi: Cái đó thì được, mà anh cần làm gì với nó sau này???
Kayaba: Cái đó tôi sẽ gửi một người sau này, người đó sẽ làm nhiệm vụ thay tôi....Tôi đang lắng nghe những câu chuyện thì đột nhiên giấc mơ đó biến mất và cái bóng xuất hiện trước mặt tôi là Kayaba.
Kayaba: Cậu hãy nhớ rằng. Hơi thở thép có thể kết hợp năm nguyên tố khởi nguyên, hãy nhớ và hoàn thành mục tiêu của cậu đi.
Tôi tỉnh giấc và thở gấp. Tôi cảm giác như rằng chuyện đó sẽ xảy đến.
-------------------------------------------------------------------
*Khoảng 2 tháng sau.
Dưới gốc hoa anh đào, tôi đang tập trung hơi thở của mình, trước mặt tôi là tảng đá. Tôi đã tập trung đến nỗi cơ bắp và trán của tôi xuất hiện những mạch gân máu. Và rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năng
ActionĐây là bộ truyện mình tự suy nghĩ và có sự nhân tố vài nhân vật khác Bộ truyện này đi theo nhân vật mình đã tự viết Bộ truyện sẽ bị OOC, sẽ tự phát triển bộ truyện Ak không có hình ảnh art, chỉ lấy mấy hình trên mạng về thôi Sắp làm xong rồi, Chuẩn...