* Tại Một Ngôi Làng Gần với Tỉnh Tokyo.
Tại nơi đây là một trong những vùng gặp quỷ với số lượng không nhiều, nhưng có quỷ bậc Hạ Quyền. Chúng hay ẩn náo trong buổi tối, chúng ăn thịt, máu người để tăng sức mạnh, thể chất của họ.
+ Khu gần Cổng làng.
Nghe có tiếng giữa âm thanh của thanh kiếm và thứ gì đó chạm vào. Nhìn Vào bên trong thấy người đang đánh với một con quỷ cấp thấp với 4 cánh tay và 2 cánh tay có vết chém sâu.
Quỷ: Đau Quá, Ngươi là ai? Mà Tại sao lại có Sức Mạnh hơn những đứa khác ta gặp vậy ?
Đối Mặt Con quỷ là Một người Khoảng 17 tuổi có mang áo Diệt Quỷ và khoác lên áo Haori màu đen cùng với Luân Kiếm màu đen hoa văn xanh lá vàng. Người đó nói trong một vẻ tự tin, dứt khoát.
???: Ta hả ?? Hừm.. Tên ta là Kazuto và ta là Diệt Sát Quỷ Đoàn
Đằng sau Kirito là một người cũng bằng tuổi mặc áo y chăng và mang cho mình áo Haori màu
xanh biển trông giống một sương băng.
???: Tớ tiêu diệt xong quỷ ở trong ngôi làng, tớ đến viện trợ cho cậu, Kazuto.
Kirito: Cảm ơn cậu việc diệt quỷ trong ngôi làng, Eugeo
Trong khi đang nói chuyện, quỷ tức giận hồi phục 2 cánh tay và chuẩn bị dùng Dị Năng
Quỷ: Các ngươi tưởng rằng giết bọn trong làng có thể giết ta hay chăng ? Haha, Đừng xem thường ta !!!!!
2 người đó biến mất ngay trước mắt con quỷ.
Quỷ: BỌN CHÚNG ĐÂU RỒI ????
Con Quỷ tìm thì thấy 2 người đó trên cao và một người một hướng bên và cả hai dùng Hơi thở.
Kirito: Hơi thở của Thép . Thức thứ nhất : Thép Trảm
Eugeo: Hơi thở của Băng . Thức thứ nhất: Băng Trảm
Cả 2 tung chiêu cùng lúc tạo ra một vệt đường cắt, cảm giác nhưng 2 con người cắt nhau chữ X và 1 đường nhát Thép và 1 đường nhát Băng, tại điểm vị trí bị cắt điểm thì làm đầu quỷ bay lên và cảm giác tan biến vậy.
________________________________
Phần Suy Nghĩ của Kazuto:" Tôi sẽ trở nên mạnh hơn để tôi có thể bảo vệ mọi người, để thoát khỏi những ngày tôi trải qua thế giới này trong sự đau khổ "
- Lời hứa cho bản thân tôi là một sự bắt đầu trở về 2 năm trước trong thế giới, một thanh niên lại mất ký ức, cũng chẳng có gợi nhớ về tên thật của tôi. Tôi được sống trong ngôi nhà mà có nhiều trẻ em bị người thân bị quỷ ăn thịt. Vậy trong số kí ức của tôi, Eugeo là người bạn của tôi, là người động viên tôi trong lần ngày tôi cố gắng nhớ lại. Thường ngày, chúng tôi hay thường ra sông bắt cá rồi đem bán và lấy số tiền đó lo cho những người trong nhà đó, thậm chí bán không hết thì dùng số cá đó đem ra nướng lên ăn. C/sống trở nên trớ trêu khi ngày đó,cái ngày mà tôi đi một mình bán và lúc về, tôi nghe mùi máu và đi đến đó thì mặt tôi đen, rung sợ trước cái chết những người trong ngôi nhà bị tàn sát, những đứa trẻ thì đứt lì tay, chân , thậm chí đầu bị văng ra một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năng
AçãoĐây là bộ truyện mình tự suy nghĩ và có sự nhân tố vài nhân vật khác Bộ truyện này đi theo nhân vật mình đã tự viết Bộ truyện sẽ bị OOC, sẽ tự phát triển bộ truyện Ak không có hình ảnh art, chỉ lấy mấy hình trên mạng về thôi Sắp làm xong rồi, Chuẩn...