Chương 8: Tâm Ý và Bí Mật về Thức

95 3 0
                                    

Hello, mình đây. Nếu bản này có được ra mắt vào tuần sau thì có thể mình nói luôn là bản này là mình viết trước một ngày trước khi đi công việc.

Chương này sẽ nói về Tanjiro.

"LINK START"

__________________________________


Tanjirou's POV

* 5 tháng sau, tại điệp phủ

Tôi là Kamado Tanjiro, là anh cả trong gia đình Kamado, tôi có người em là Kamado Nezuko. Gia đình tôi là một trong những nạn nhân đã bị Muzan giết hết tàn nhẫn, may thay em gái tôi là sống sót nhưng bị hoá thành quỷ, tôi tham gia đoàn diệt quỷ để diệt Muzan và biến em gái trở lại thành người. Trong suốt hành trình chúng tôi, trải qua bao nhiêu khó khăn con đường vất vả, nào là gặp Muzan, thượng quỷ và trải qua đồng đội ngã xuống trên chiến trường, đặc biệt là cái chết của Kirito, Người đã cứu viêm trụ, cũng là người hy sinh trên chiến trường hôm đó.
Hiện tại, sau những trận chiến vừa qua, tôi và các bạn của tôi trải qua bao nhiêu khó khăn, đấu những con thượng quỷ mạnh như thượng ngũ và thượng tứ. Và việc em gái tôi Nezuko, đã đi lại được dưới ánh sáng mặt trời.
Sau cuộc chiến thượng tứ, tôi đang nằm điệp phủ, chờ những ngày hồi phục để chiến đấu tiếp.
—————————————————————

* Tại tổng hành dinh, trước khi vài ngày của luyện tập trụ cột.

Sanemi: Cái gì? Có thật là vậy không?
Shinobu: Ừ! Tôi nghe nói chúa công đang mời một người về luyện tập cho các người diệt quỷ và trụ cột mà.
Sanemi: Tao không tham gia đâu.
Giyuu: Tôi cũng nghĩ vậy
Kanroji: Nhưng... đây là...
Rengoku: Haha... đây là bắt buộc, mọi người đều phải tham gia
Sanemi: CÁI GÌ!! Mà thôi tao tham gia cũng được. Miễn sao cái bài tập đó đừng làm tao thất vọng là được.

——————————————————————

* Tại điệp phủ
Tanjiro: Vậy là sắp tới chúng ta có đợt luyện tập phải không, kanao?
Kanao: ừm, tớ nghe được cô chủ nói vậy.
Tanjiro: Không biết mình luyện tập với ai đây?

Inosuke: Ngươi tỉnh dậy rồi à, Monjiro?
Zenistu: Làm tớ lo nãy giờ nè.
Tanjirou: Xin lỗi đã làm các cậu lo lắng.
Zenistu: Mà buổi luyện tập gặp địa ngục rồi còn thêm luyện tập với người khác nữa.
Tanjiro: Đừng than thở nữa, dù sau thì chúng ta cần mạnh lên thì đấu lại các con quỷ khác chứ.
Kanao: À! Hồi nãy tớ có nhận tin con quạ của người anh cũ của cậu đấy.
Tanjiro: Ai vậy?
Kanao: Eugeo-san!
Tanjirou: Thật chứ! Cho tớ xem tin của anh ấy nói gì!

Sau khi tôi xem tin của anh ấy qua những lời nói thì tôi cảm thấy rằng mình sắp gặp lại anh ấy sau 5 tháng trời rồi.

Tanjirou: Anh ấy sẽ gặp mình khi gần tới lúc đó, sự kiện quan trọng.
Kanao: Trong cậu ấy hôm nay vui đấy
Tanjirou: Ừm
Inosuke, Zenitsu: Vãi! Tụi nó không thèm nhìn mình luôn kìa.

————————————————————————

* Sau khi mọi người trong đoàn hồi phục.
* Ngày gặp người huấn luyện cho các diệt quỷ( trong điệp phủ)

[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ