( 3rd's POV)
Trận chiến ngày càng khốc liệt hơn với những người đang chiến đấu với Muzan, còn một số người khác họ hỗ trợ những người đang bị thương. Trong tình thế đó, Kanjiro và Iguro đang bị thương khá nặng nhưng hai người đó sẽ ổn vì Asuna đã cho hai người đó uống loại thuốc mau chữa lành vết thương. Còn Eugeo, Alice, Gyoumei, Sanemi, Muichirou, Giyuu, Kanao, Genya, Zenitsu và Inosuke đang chiến đấu với Muzan, mọi người đang cố gắng hết sức trước cơn mưa đòn đánh của hắn. Và đặc biệt, hắn càng ngày mạnh thêm. Mọi người đã cố gắng hết sức để ngăn chặn trước đòn đánh của họ.
Còn Shinobu đang ngồi cùng với Tamayo pha chế thuốc để hỗ trợ cho những người bị thương. Trong khi đó, Sanemi và Giyuu đang chạm đôi thanh kiếm để làm cho nó tỏa ra rực đỏ.
Còn Eugeo và Alice đang làm gây rối với Muzan nhưng hắn lại nhìn thấu được chuyển động của mỗi người.
Còn Zenitsu, Inosuke và Kanao đang cố gắng chém đứt sợi xích tu của hắn.
Trong nỗ lực chống chịu, chiến đấu như vậy. Hắn đã dùng Huyết thuật làm cho mọi người bị dính đòn, nhưng Alice đã dùng" hơi thở của Ánh. Nhị thứ sáu: Ảo Phủ Phòng ". Để chặn hết tất cả mọi đòn tất công nhưng, tuy chặn một số đòn đánh nhưng lại thay một số trụ cột lại không tránh được, họ bị thương từ cánh tay đến chân. Và trong số đó, Alice tuy bảo vệ nhưng lại bị đòn tấn công của hắn bị thương khá nặng.
Ngay tại lúc này đây chỉ còn Eugeo và ba người khác vẫn còn trụ lại được. Tuy nhiên, trước mặt hắn là Kanao, ngay tại lúc hắn đang chuẩn bị kết liễu cô ấy, còn cô ấy đang cố gắng đứng lên để chống lại hắn, chống lại cơn sợ trên người. Mọi người đều chạy tới, la lên Kanao. Và ngay lúc đó,...
--------------------------------------------------
(Tanjirou's POV)
Tanjirou: Mình đang ở đâu thế này?
Shinobu: Cậu tỉnh rồi à, Tanjirou?
Tanjirou: Shinobu-san?Tôi tỉnh dậy thấy Shinobu và một người phụ nữ khác, đang ngồi pha chế thuốc hồi phục, tôi liền đứng dậy nhưng vì sức lực của tôi mới đánh Akaza xong nên vẫn còn mệt. Tôi cầm thanh Nirichi của mình lên để chiến đấu, nhưng Shinobu cản tôi về việc đi đánh.
Shinobu: Cậu nên ngồi nghỉ đi, các trụ cột và thành viên đang tấn công hắn nên đừng lo.
Tanjirou: Em cảm ơn chị, nhưng mà giờ đây em còn phải bảo vệ mọi người đúng chứ?
Shinobu: Ừ! Chị đặt hy vọng vào mọi người đó.
Và rồi tôi bước đi thật nhanh qua chỗ chiến trường, nơi trụ cột tấn công Muzan, ở đó thấy mọi người dăng ra một góc, trong khi đó thấy Kanao đang ngồi xuống trước hắn, cậu ấy đang bị sợ. Tôi phóng thẳng đến tới chỗ hắn, đồng thời cứu Kanao bằng tập trung hơi thở của mình.
Tanjirou: Hơi thở của Hỏa thần. Viêm Vũ Nhất Thiểm.
Sức tấn công của tôi đã làm cho Cánh tay của hắn bị đứt ra và cứu được Kanao trong gang tấc, mọi người chạy tới hỏi.
Kanao: Tanjirou...Tanjirou...
Tanjirou: Xin lỗi vì đã tới muộn, Kanao. Vì mọi người chăm sóc cậu ấy.
Eugeo: Ừm!!
Zenitsu: Nhưng mà cậu thì sao???
Tanjirou:....( Quay mặt ra chỗ Muzan)...
Muzan: Cái gì? Cái ánh mắt đó là sao?
Tanjirou:........
Muzan: ( sau khi nhìn thoáng ra). Thì ra là vậy? Trong ngươi giống với người đánh bại ta.
Tanjirou: Cùng kết thúc chuyện này nào...Kibutsuji Muzan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY]x[SAO] (thế giới mới) : Hơi thở và kỹ năng
ActionĐây là bộ truyện mình tự suy nghĩ và có sự nhân tố vài nhân vật khác Bộ truyện này đi theo nhân vật mình đã tự viết Bộ truyện sẽ bị OOC, sẽ tự phát triển bộ truyện Ak không có hình ảnh art, chỉ lấy mấy hình trên mạng về thôi Sắp làm xong rồi, Chuẩn...