JOHNNY'S DEATH

58 3 4
                                    

AN:Ang chapter na to ay para kay @cyrInval. Di kita madedicate kasi phone lang gamit ko XD Ibang johnny to wag kang mag alala kaya wag kang magwala dyan pre! Hahaha . Pero kung ayaw mong masaktan, lagpasan mo ang chap na to. Haha


----------------************-----------------


"Bye babe. "hinalikan ni johnny si rica sa labi nito. "Bye. Mag iingat ka "sabi nya rito pagkatapos ay hinatid nya na ito sa pinto ng condo nya.


Pumunta muna sa kusina si johnny at nagtimpla ng kape ng bigla syang may marinig na kaluskos sa sala.

"Sino yan??? "wika nya. Iniwan nya muna ang tinitimplang kape at naglakad papunta sa sala. Wala naman tao kaya napakunot noo sya at bumalik na lang sa kusina para inumin ang kape.


Nagulat sya ng makita nya ang isang bulto ng babae. Nanlaki ang mata nya ng makilala nya ito.

"I-ikaw na naman?!! Paano ka nakapasok dito?!! " tanong nya pero nginisian lang sya nito. Bigla na syang kinakabahan.


"Ayokong manakit ng babae pero kung hindi ka aalis -------"hindi nya na natuloy ang sasabihin ng maaninag nya ang isang kutsilyo sa likod ni xyna.


"Anong gagawin mo?!!"kinakabahan na sya pero hindi nya yun pinahalata. Hindi  sya sinagot ni xyna at tumingin lang ito sa orasan kaya napatingin rin sya dito.

12:01 am

Bigla syang nakaramdam ng pananakit ng tyan at parang gusto nyang sumuka.


"Nilagyan ko ng poison yang ininom mo. Masarap ba? "sabi ni xyna sa kanya at kumurba dito ang isang nakalolokong ngiti.

"H-hay-yup k-ka"nahihirapan nyang bigkas at bigla na lang may lumabas ng puting bula sa kanyang bibig.

Napangiti naman si xyna habang pinapanood ang pangingisay ng katawan ni johnny. Agad syang lumapit dito ng mapansing hindi na ito gumagalaw at sinaksak nya ito sa dibdib.

"Hindi ba't wala kang puso? Ayan. Tinotoo ko na " wika ni xyna pagkatapos ay kinuha nito ang puso ni johnny na tumitikbok pa.


Ngumisi ulit sya at tinago ang kutsilyong hawak nya.

"Mabuti na yang pagkamatay mo. Wala ka ng malolokong babae ngayon "


one DRAW , one DEATHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon