(1)
Đều nói người sau khi chết liền sẽ nhớ tới tiền đồ chuyện cũ, Thân Giác đứng ở kiếp trước kính trước nhịn không được khẽ cười một chút, nguyên lai những lời này là thật sự.
Hắn vốn là Xích Viêm lão tổ thân truyền đệ tử, hiện giờ lại ở chịu luân hồi chi khổ. Mà hết thảy này nguyên với một ngàn năm trước bàn đào đại hội.
Ngàn năm trước bàn đào đại hội, hắn lần đầu tiên tùy sư phụ tới thiên đình, ở trong yến hội, hắn gặp một vị thần tiên, kia thần tiên tựa hồ đối hắn cực kỳ cảm thấy hứng thú, quấn lấy hắn nói hảo chút lời nói, thậm chí mặt sau còn luôn là chạy tới Bồng Lai Đảo tìm hắn. Thân Giác chỉ cảm thấy phiền não, ở vị kia thần tiên hướng hắn thông báo lúc sau, tâm tình của hắn hư tới rồi cực điểm. Hắn một lòng hướng đạo, cũng không thích cùng này đó tình tình ái ái dính dáng đến quan hệ, vì thế hắn trực tiếp cự tuyệt vị kia thần tiên.
Nào biết cái kia thần tiên còn chưa từ bỏ ý định, thậm chí còn dám đối hắn hạ hổ lang chi dược. Thân Giác trong cơn tức giận, đối với cái kia thần tiên hạ tử thủ. Chờ hắn sư phụ tới rồi thời điểm, cái kia thần tiên chỉ còn nửa khẩu khí. Hắn sư phụ liên tục thở dài, trách hắn diện bích tư quá, lại vội vàng ôm cái kia thần tiên đi Thiên Đình.
Thân Giác sau lại mới biết được nguyên lai cái kia thần tiên thế nhưng là Ngọc Đế thứ chín đứa con trai.
Hắn trọng thương Ngọc Đế con út, hiện tại như vậy nhi chỉ dựa vào tiên thảo, tiên đan treo mệnh, Ngọc Đế giận dữ, liền hắn sư phó đều hộ không được hắn, hắn tuy không trực tiếp hôi phi yên diệt, lại muốn nếm hết nhân gian trăm khổ, chịu đủ luân hồi chi khổ, mỗi một đời đều phải bị người dẫm tiến bùn đất, xác chết cùng bùn lầy quậy với nhau.
Như vậy nhật tử, hắn đã đã trải qua suốt một ngàn năm.
......
"Đồ nhi."
Thân Giác nghe được phía sau kêu gọi, đầu tiên là ngẩn ra, mới quay đầu lại. Chờ hắn phát hiện kêu người của hắn thật là sư phụ của mình Xích Viêm lão tổ khi, thân thể đều khẽ run lên, "Sư phụ!"
Xích Viêm lão tổ tựa hồ vẫn là ngàn năm trước lão bộ dáng, chỉ là biểu tình lại so với ngàn năm trước mỏi mệt rất nhiều.
"Đồ nhi, vi sư không thể tại địa phủ lâu ngốc, cho nên nói ngắn gọn. Vi sư đã từ Tư Mệnh tiên quân nơi đó nghe được phá giải luân hồi phương pháp."
Thân Giác nghe vậy lại không có rất lớn phản ứng.
Xích Viêm lão tổ xem bộ dáng này của hắn, nhịn không được dưới đáy lòng thở dài. Ban đầu hắn cái này đồ đệ nhất khí phách hăng hái, hiện giờ lại bị này luân hồi chi khổ lăn lộn đến tử khí trầm trầm. Hắn không khỏi càng hận nổi lên Thiên Đế cùng Thiên Đế cái kia không nên thân con út. Cái kia con út đã sớm ở mấy trăm năm trước liền tỉnh, mà hắn đồ đệ lại còn ở chịu khổ, lúc trước sự lại không phải hắn đồ đệ một người chi sai, nếu không phải như vậy nhi cho hắn đồ đệ hạ dược, hắn đồ đệ như thế nào sẽ hạ như vậy trọng tay?
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Một trăm phương pháp xử lý vạn nhân mê - Đông Thi Nương
RomanceTác giả: Đông Thi Nương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Xuyên việt , Trọng sinh , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1